เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
youthsirenlilly
youth




  •           ฉันนั่งกอดเข่าอยู่ที่มุมหนึ่งของห้องนอน

             

              จ้องมองดอกไม้ดอกหนึ่งในมือมันเหี่ยวเฉาลงตามกาลเวลาแต่ความทรงจำในนั้นไม่เคยร่วงโรยไปไหนเรื่องราวของแกและฉันที่บรรจุมาในนั้น ส่งมอบมันมาด้วยมือของแก

     

              วันที่เราสารภาพรักฉันบอกว่า มันเป็นดอกไม้ที่สวยที่สุดเลย แต่แกกลับบอก ฉันต่างหากที่เป็นดอกไม้ฉันต่างหากที่เบ่งบานในใจแกอย่างแท้จริง

     

              เหมือนอย่างความฝันเล็กๆของฉันยังไงล่ะ

              อยากจะเป็นดอกไม้ที่งดงามที่สุดสำหรับแก

     

    วัยสิบเจ็ดปีของฉันเคยยิ้มกว้างที่สุดตอนที่แกให้มันมาถึงแม้ว่าในตอนนี้ กับวัยสิบแปดปี จะกำลังร้องไห้อยู่ก็ตามวันเวลาผ่านไปไวเหมือนกันนะ แค่หนึ่งปีแต่การเติบโตของเราเป็นไปในทางที่ไม่คาดคิดเยอะเลยฉันไม่ได้เป็นดอกไม้ที่งดงามที่สุดสำหรับแกแล้ว ความฝันเล็กๆของฉันถูกทำลายจนแหลกละเอียด

     

    ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ความผิดของแกคนเดียวก็ตาม

    มันเป็นความผิดของฉัน

    ความผิดของเรา

     

    ก็เหมือนกับดอกไม้ที่แกให้มานั่นแหละฉันรู้ว่ามันไม่มีทางจะสดใหม่ไปตลอดกาล มันมีวันที่จะเหี่ยวเฉาอาจเพราะหลงลืมที่รดน้ำ อาจเพราะว่าเราไม่ได้ดูแลมันดีพอ กลีบดอกของมันร่วงโรย

     

    เหมือนกับความรักของเรา

     

    ที่ในสุดท้ายมันเหลือเพียงแค่ความทรงจำแค่เพียงช่วงเวลาหนึ่งที่เคยเกิดขึ้น ที่แกเคยบอกว่าฉันเบ่งบานและงดงามอย่างที่สุดและแกเอง ไม่ต่างกันในใจของฉัน

     

    ฉันสูดลมหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่เช็ดคราบน้ำตาที่เปรอะเปื้อนบนใบหน้า ลุกขึ้นเดินไปเก็บดอกไม้ลงในกล่องใบใหญ่ของตัวเอง

     



    (youth, oohyo)

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in