เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyjiacne.
การเดินทางของติ่งจีนผู้โชคดี
  •                  .. การเดินทางของติ่งจีนผู้โชคดี  ..

         หลายๆคนจะรู้ว่าการเป็นแฟนคลับศิลปินจีนที่ว่าติดตามยากแต่ติดตามได้ ก็ไม่เท่าเดินทางไปจีนเพื่อไปเจอนั้นยากกว่า การแย่งกันกดบัตรคอนเสิร์ต การติดตามตารางงานศิลปิน การไปตามศิลปินถึงสนามบิน งานชมเข้าฟรีของช่อฃต่างๆจัดขึ้น
         
          วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การติ่งแบบอะไรนะ ทำไมโชคดีล่ะ คุณพี่ทำบุญด้วยอะไร  ....
     ' อยากบอกว่าเราเป็นคนชอบขอพรและเชื่อมั่นว่าตัวเองเป็นคนโชคดีมากๆ .. อาจจะเป็นเพราะเราคิดแบบนี้เลยกลายเป็นว่าเรานั้นโชคดีจริงๆ ..'
    ช่วงปี2018 เราได้มีโอกาสติดตามรายการเซอร์ไวเวอร์ของจีน2ช่องคือiqiyiและtencent และนั้นแหละค่ะเป็นจุดเริ่มต้นจองการติ่งแบบจริงจัง+ช่วงอายุที่สามารถหอบหิ้วตัวเองไปที่นั้นๆได้ ประเดิมกับรายการChungก่อนละกัน เลดี้เฟิร์ส .. ?‍♀️ เราดูรายการนี้เพราะเราเคยไปดูรายการเซอร์ไวเวอร์นึงเมือหลายปีก่อนมากๆที่ หลีจื่อเฉลียน(ยัยถั่ว) เซนเตอร์เพลงธีมรายการ ไปแข่งแล้วชนะ รายการนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของศิลปินหญิงหลายๆคนมาก แต่ตอนนั้นเราๆใ่เข้าใจว่ารายการจะเอาผู้ชนะ1คนไปทำอะไรเพราะชนะปลเวก็หายไป จนยัยถั่วมาเข้าร่วมแข่งขันChuang2018อีกครั้ง  
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in