เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IF FOUND DO NOT OPEN.HYPOCRITE
It was just a dream, When you said you like me. ( 1 )
  • ตั้งแต่ปีใหม่มา การมีอยู่ของเขาถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับเธอ จนถึงตอนนี้
    เธอไม่เคยคิดว่าเขา หรือแม้แต่ใครสักคนที่เธอพบเจออยู่ทุกๆวันจะชอบเธอ 
    โดยเฉพาะเขา.... 
    เธอยังจำเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับเขาก่อนหน้านี้ได้ดี 
    และบางที สถานการณ์ตรงหน้าก็พาเธอวนกลับไปนึกถึงมัน จนบางครั้งเธอก็เผลอพูดมันออกมาต่อหน้าเขา 
    " เรายังจำวันที่ฝนตก ตอนเจอคุณบนสะพานลอยได้อยู่เลย คุณไม่มีร่ม แถมรีีบเดินดุ่มๆแซงเราไป จะชวนให้เข้าร่มด้วยกันก็ไม่กล้า " 
    " จำได้ด้วยหรอ ? " เขาถามกลับ พร้อมสีหน้าประหลาดใจ
    " รู้สึกผิดน่ะ เลยจำได้ จำไม่ได้หรอ? " ที่จริงแล้ว เธอรู้อยู่แก่ใจว่าที่เธอจำได้นั้น ไม่ได้มาจากความที่เธอรู้สึกผิดที่ไม่กล้าชวนเขาเข้าร่มแล้วปล่อยให้เขาเปียกหรอก แต่เป็นเพราะช่วงเวลาไม่กี่วินาทีที่เธอเห็นเขาบนสะพานลอยนั่น เธอดันเอาแต่คิดภาพว่าถ้าได้เดินอยู่ในร่มคันเดียวกันกับเขา จะคุยอะไรกัน นั่นเลยทำให้เธอลืมไปสนิทว่าควรจะพูดอะไร
    " หึ จำไม่ได้เลย " เขาตอบกลับ ถึงแม้จะผิดหวังนิดหน่อย แต่เธอก็ไม่แปลกใจหรอกที่เขาจำไม่ได้ 
    เธอได้แต่หวังว่าเธอจะไม่เผลอพูดเรื่องของเขามากไปกว่านี้ เธอไม่อยากให้เขารู้ว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับเขาในตอนนั้น




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in