เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DAISY W&T 2018Call me Daisy.
my w&t 2018 | จุดเริ่มต้นของการมาเวิร์ค

  • เราได้ตัดสินใจมาร่วมโปรแกรม  work & travel ในช่วงหน้าร้อนของการปิดเทอมปี4 จริงๆก็คืออยากมาก่อนที่จะเริ่มกลายร่างเป็นมนุษย์เงินเดือนนั่นแหละ เห็นว่าเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วที่จะมาได้ ก็เลยเอาวะ! ขอลองดูหน่อยแล้วกัน 

    จริงๆเราก็มาอยู่ที่อเมริกามาได้เดือนนึงแล้ว แต่เพิ่งจะมีแรงกาย(และแรงใจ)เรียงร้อยประสบการณ์ออกมาให้ทุกคนได้อ่านกัน

    จุดเริ่มต้นของการมาเวิร์คและอะไรทั้งหมดทั้งปวงเลยคืออยากมากับแฟน อยากทำตัวเป็นเด็กๆ ได้เที่ยวเล่นอเมริกาก่อนที่จะต้องกลับไปหางานทำและแบกรับความรับผิดชอบไว้มากมาย

    เราตัดสินใจเลือกงานที่ร้าน The Fudgery หรือเป็นร้านขายฟัดจ์(และไอศกรีม)นั่นเอง ร้านนี้มีสาขามากมายกระจายอยู่หลายรัฐ โดยตอนที่เลือกนั้นพี่ๆเขาก็ย้ำว่าเราไม่สามารถเลือกรัฐได้นะ ทางนายจ้างจะเลือกรัฐให้ เราเองที่ไม่ได้มีจุดหมายปลายทางที่แน่ชัดก็เลยไม่ได้ติดใจอะไร

    ตอนสัมภาษณ์พี่เขาก็บอกว่าถ้าอยากไปกับแฟนก็ขอนายจ้างไปตรงๆเลยว่าขออยู่รัฐเดียวกันได้ไหม อยากฉลองเป็นทริปเรียนจบด้วยกันอะไรก็ว่าไป ทำการเตี๊ยมกันมาอย่างดี

    สรุปสั้นๆเลยแล้วกันนะ..เราสัมภาษณ์ผ่าน แต่แฟนเราไม่ผ่าน ผ่าง!! (ขอไม่เล่ายาว เล่าทีไรก็ปวดหัวใจจี๊ดๆ)

    และแล้วทริป work and travel 2018 แบบฉายเดี่ยวของเราก็ได้เริ่มต้นขึ้น.

    #daisyxusa2018

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in