เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY DIARYSUNSCREEN
2019•10•06
  • วันที่ 5 หายไป ง่าาาา

    วันเสาร์คือนอนทั้งวันเลย เพราะตอนกลางคืนไม่ได้นอน

    ตื่นมากินข้าวแล้วก็นอนต่อ ไม่ได้ทำอะไรเลย รวบมาเป็นวันเดียวกันเนอะ

    วันนี้เลยตื่นแต่เช้า ทำความสะอาดบ้าน เก็บโน่นเก็บนี่ ได้กินข้าวมื้อแรกตอน 11 โมง

    วันอาทิตย์คือหาของกินยากอีกร้านปิดกันหมด เลยจบที่ก๋วยเตี๋ยวหน้าหมูบ้าน ไม่รู้แม่ค้าเปลี่ยนสูตรใหม่รึป่าว หมูไม่เหมือนเดิม ปรุงยังไงก็ไม่อร่อย 

    กินเสร็จไปร้านนวด นวดไทย 2 ชั่วโมง ฟินสุดตอนท่าจบ กระดูกลั่นกร๊อบๆๆๆๆ ตอนหมอนวดขาบอกขาตึงนะ นวดหลังบอกหลังแข็งมาก ยิ่งตอนนวดตรงหว่างคิ้ว โอ้ยยยย นึกว่าหัวจะระเบิด ปวดมาก ลองเอามือมากดๆ เอง ไม่เห็นเจ็บเหมือนหมอกดเลย หมอบอกมันขึ้นหัว สรุปพังไปทั้งร่าง

    ขากลับคือทีเด็ด ร้านอาหารอีสานที่โคตรอร่อย แต่ไปทีไรไม่เคยมีคนมากิน นี่งงมากนะ มันอร่อยมาจริงๆ ยิ่งลาบเป็นที่ใส่หนังเป็ดทอดนี่คือเดอะเบสนะ เคี้ยวไปและกรุบๆ ในปาก น้ำตาจะไหล สั่ง 4 อย่าง ข้าวเหนียวอีก น้ำอีก น้ำแข็งอีก เห้ยยยย 280 บาท ถูกเวอร์ 

    กลับมาถึงบ้านสลบจ่ะ เพิ่งตื่นเมื่อไม่กี่นาทีนี้ ดูแล้วคืนนี้ก็ไม่น่าได้นอน

    เดี๋ยวไปหาไรกินก่อน แล้วค่อยมาคิดว่าคืนนี้จะทำไรดี

    ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดี
    sun
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in