เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Merry month of mayA November Girl
Happy birthday °
  • สุขสันต์วันเกิดนะเจ้าเด็ก

    เบิร์ดเดย์ค่าลูก
    "ขอให้เติบโตอย่างทรงพลัง และแข็งแกร่งนะคะลูก ก้าวทีละก้าวอย่างมั่นคงและยั่งยืน 
    และแม่อยู่ตรงนี้นะ เป็นกำลังใจให้ลูกเสมอและสนับสนุนทุกอย่างที่ลูกทำแล้วคิดว่าดีและถูกต้อง"

    "สุขๆ สบายดี อยู่ท่ามกลางคนที่เข้าใจและให้กำลังใจเสมอนะ"
    "555555555555555 ไอ้เด็กเอ้ย โตได้แล้วนะ ขึ้นเลข2แล้วจะทำอะไรก็คิดให้ดีๆ จริงจังกับชีวิตขึ้นมาหน่อย เลิ้ฟๆสุขสันต์วันเกิดแจ้" 






      " แองกรี้เบิร์ดนะน้ามพริก "
    " ขอให้มีความสุขกับสิ่งง่ายๆรอบตัวนะ "

    ขอให้มีช่วงเวลาดีสำหรับน้ำพริกนะ
    รักน้ำพริกนะ


    เป็นวันเกิดที่ดีเพราะได้รับคำอวยพรแบบจริงจังครั้งแรก 
    คนแรกจากแม่ แม่ก็น่ารักเหมือนเดิมแหละ ทุกๆวันสำคัญก็มักจะมีอะไรให้น้ำตาแตกเสมอ 


    คนที่สองพี่จ๊าบ รู้จักกันแบบงงๆ แต่กลายเป็นคนที่มีอิมแพคกับเรามากๆ บอกให้หยุดร้องไห้ก็หยุด อยากบอกว่า ถึงน้องจะยกมือเถียงปาวๆตอนโดนลงแต่ I'm always respect you นะ


    คนสุดท้ายคือคนที่เราชอบเค้ามา4ปี ชอบมากชอบอยู่นั่น ชอบจนแบบปล่อยแล้วนะ เราคงมาได้แค่นี้ ขอให้มีความสุขละกัน เอาจริงๆตั้งใจจะเขียนถึงเธอประมาณล้านรอบ แต่ไม่เคยทำได้ซักที เรียกได้ว่าการได้ชอบเธอคือมีส่วนให้เราโตมากขึ้นเลยอะ มันก็มีบ้างที่รู้สึกผิดหวังในตัวเธอ แต่สุดท้ายก็วนมาที่เดิม  แต่ยังไงก็ขอบคุณนะ อาจจะห่างหายกันไปบ้าง แต่ทุกวันเกิดเราก็มีคำอวยพรจากเธอเสมอ ถึงแม้ว่าบางปีก็ไม่น่ารัก 
    ละก็ตอบแชท ที่แฮปปี้นิวเยียร์์ได้แล้ว จะดองไว้ครึ่งปีเลยหรอไงโว้ยยยยย 

    -จริงๆแล้วเราตั้งใจเขียนในวันเกิดเรา(วันที่28 Nov.)
    แต่เขียนไม่จบ มัวแต่ร้องไห้ 555555
    พอวันนี้ (7 Feb.เข้ามาจะขึ้นเรื่องใหม่เลยมาเขียนต่อให้จบ 


    20ปีที่ผ่านมาก็โตมานิดนึง แค่ไร้หัวคิดเหมือนเดิม เราเพิ่งมาชอบตัวเองเมื่อไม่นานมานี้ ประมาณเปีที่แล้ว พอใจในตัวเองมากขึ้น และเผื่อแผ่พลังบวกให้คนอื่นได้บ้าง แค่นี้ก็ดีแล้ว

    ละก็ขอบคุณคนที่อยู่ด้วยกันตอนนี้ ทั้งเพื่อน พี่ ถ้าจะให้พูดถึงคนเหล่านี้คือ โคตรยาว เอาไว้ไปบอกเจ้าตัวเองดีกว่า 





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
A November Girl (@picobuunny)
เลอะเทอะไม่ไหว 20จริงมั้ยเนี่ย5555