เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My StoryPantherlily25
คิดถึงนายจัง
  • วันดีคืนดีเปิดไอจีขึ้นมา รูปที่เด้งให้เห้นเป็นรูปแรกคือ รูปของผู้ชายคนนึงกับแฟนสาวของเขา..

    เราไม่ได้รู้สึกแย่หรอกนะ เราเฉยๆ เพราะเราพอใจในจุดที่ตัวเองอยู่ ชอบอยู่ในมุมแบบนี้
    อีกอย่างนายคงไม่มาชอบผู้ชายหรอกนะ ฮ่าๆ  นายเป็นคนที่มีจุดเด่นในตัวเองมากเลยนะ
    ทั้งเรียนเก่ง มีความเป็นผู้นำ เวลาเพื่อนจะทำอะไรก็จะถามความเห็นนายอยู่เสมอ นายทั้งเล่นกีฬาเก่ง
    หน้าตาก็ดี บรรยายแบบนี้อย่างกับพระเอกในนิยายที่เคยอ่านกันไหม  เราไม่ได้พูดเว่อร์นะ 
    นายคนนั้นเขาเป็นแบบนั้นจริงๆ เรามั่นใจเพราะเขาอยู่ในสายตาเราตลอดเวลา

    เวลานายยิ้ม พูด เล่นบอล ร้องเพลง ทุกกิริยาท่าทางมันอยู่ในสายตาเราหมดเลยนะรู้ไหม 
    การมีนายอยู่ในชีวิตช่วงนั้น ทำให้ชีวิตเราดูมีอะไรมากกว่าเดิม มากกว่าที่เป็น 

    เรามองนายแล้วมีความสุข นายยิ้มเราก็ยิ้ม เรามองไม่เห็นจุดด้อยของนายเลย ทำไมนายถึงได้เพอร์เฟคได้ขนาดนี้ 

    แต่ตอนแอบมองเราก็ระวังตัวเองนะ เพราะเราไม่อยากให้นายอึดอัด แต่ถ้าที่ผ่านมานายรู้ตัวเราขอโทษนะ ตอนนั้นเราห้ามสายตาตัวเองไม่ได้จริง แย่ที่สุดเลย จะมีผู้ชายคนไหนเขาชอบโดนผู้ชายด้วยกัน
    มองด้วยสายตาแบบนั้นกัน เราเข้าใจ แค่การที่พวกนายให้เราเข้ากลุ่มไปกินข้าวด้วยไปไหนด้วยกัน เราก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว แต่ดีใจมาก 

    การมีนายและกลุ่มเพื่อนของนาย มันทำให้ชีวิตเราในวัยมัธยมของเราไม่ไร้ค่า ไม่ว่างเปล่า ถึงแม้ว่าชีวิตของเราจะมีแต่เรื่องแย่ๆเข้ามาตลอด แต่การมีนายและผองเพื่อนมันทำให้ชีวิตเรามีความสุขจริงๆนะ

    เราคิดไม่ออกเลยถ้าสมมติว่าวันนึงเรามาเจอกัน เราจะทำหน้ายังไงดี จะพูดยังไงดี 
    ทั้งๆที่แต่ก่อนเราไม่ค่อยพูดด้วยกันด้วยซ้ำ เราเหมือนอะไรซักอย่างที่พวกนายและเพื่อนไปไหน เราก็ตามไปด้วยตลอด ไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมในการพูดคุยกันมากมาย

    แต่เราคิดว่าเราคงไม่ได้เจอกันแล้วละเราอยู่คนละซีกของประเทศไทยเลยนะ จะมาเจอกันได้ยังไงฮ่าๆ

    นายและผองเพื่อนคือความทรงจำที่ดีที่สุดของเรา
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in