เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ครั้งหนึ่งMeji Tnb'
04.00 A.M.
  • ๑.

    เรารู้จักกันผ่านทวิตเตอร์

    ฉันเห็นคุณครั้งแรกจากแถบแจ้งเตือนในนั้น เป็นการแจ้งเตือนที่ทำให้รู้ว่ามีคนมารีทวิตเนื้อเพลง "04.00 A.M. ของ Solitude is Bliss"

    หลังแอบอ่านความคิดของคุณผ่านข้อความต่างๆ ในพื้นที่ส่วนตัว ฉันตัดสินใจกดปุ่มติดตามทางขวามือ และทิ้งข้อความสั้นๆ ถึงคุณในพื้นที่ของตัวเอง


    โดยไม่คาดคิด ความสัมพันธ์ของเราเริ่มจากข้อความนั้น

    ชื่อของคุณปรากฏในแถบแจ้งเตือนอีกครั้ง ด้วยข้อความว่า "...ได้ติดตามคุณแล้ว"

    ๒.

    เราเจอกันครั้งแรกในร้านกาแฟ

    วันนั้นเป็นวันพักผ่อนของเราทั้งคู่ คุณทิ้งข้อความคล้ายอยากออกไปข้างนอก ประจวบกับฉันที่อยากไปไหนสักที่ บทสนทนาของเราจึงเริ่มขึ้นในบ่ายวันนั้น และ 'ภูเขาทอง' คือสถานที่ที่คุณอยากพาฉันไป


    หลังจากนั่งรอคุณอยู่พักใหญ่ ฉันเหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งหน้าร้านและรับรู้ได้ทันทีว่านั่นคือคุณ

    ในตอนนั้นเราไม่ได้สบตากัน เพราะฉันเสมองไปทางอื่นด้วยความเขินอาย กระทั่งคุณมานั่งอยู่ตรงหน้า เราสบตากันชั่วครู่ ยิ้มให้กันเล็กน้อย ปล่อยให้ความเก้อเขินทำงานเพียงไม่กี่วินาที ก่อนที่คุณจะเริ่มความเป็นตัวเองในแบบเดียวกับตัวหนังสือของคุณบนโลกออนไลน์ และไม่นานบทสนทนาของเราในชีวิตจริงก็เริ่มขึ้น ตอนนั้นฉันได้รู้ว่าการคุยกันแบบเห็นหน้าดีกว่าการคุยกันผ่านตัวอักษรเป็นไหนๆ

    ๓.

    ความสัมพันธ์ของเราพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

    แต่ฉันกระโดดไม่สูงพอที่จะพาคุณข้ามกำแพงอดีตได้

    คุณยินยอมซ่อนตัวอยู่หลังกำแพง ในขณะที่มือของเราประสานกัน

    คุณบีบมือฉัน และบอกให้ฉันไปในที่ที่ดีกว่าการอยู่หลังกำแพงกับคุณ

    ฉันได้แต่นึกแย้งในใจ

    ไม่เข้าใจว่าคุณบอกให้ปล่อยมือทำไม ถ้ามือของคุณยังประสานไว้อยู่แบบนั้น

    ๔.

    "สุดท้ายเราอาจจะไม่เหลือใครเลยก็ได้"

    เป็นสิ่งที่คุณบอกฉันในช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ของเราใกล้จบลง

    ฉันรับรู้ได้ถึงความเศร้าในประโยคนั้น ในใจนึกอยากบอกคุณว่า 'คุณยังมีฉันอยู่' แต่เมื่อมองไปเห็นใครอีกคนที่คุณเพิ่งพาเข้ามา ฉันกลับได้แต่มองคุณและสื่อสารผ่านความเงียบ เป็นความเงียบที่ประท้วงคำพูดของคุณว่า ถ้าคุณไม่พาใครเข้ามา ต่อให้คุณไม่ยอมข้ามกำแพงอดีตนั่น ฉันก็จะอยู่ข้างๆ คุณเอง

    ๕.

    ในท้ายที่สุดฉันเลือกที่จะโบกมือลาคุณ

    คาดหวังให้คุณมีความสุขกับสิ่งที่คุณเลือก


    "เลือกแล้วก็ต้องรับผิดชอบกันไป"


    คุณบอกฉันแบบนั้น พร้อมๆ กับยอมรับการสิ้นสุดความสัมพันธ์ของเราสองคน

    ฉันยิ้ม แสร้งทำเป็นไม่รู้สึกอะไรที่ความสัมพันธ์ของเราจบลง ในหัวเต็มไปด้วยความทรงจำเกี่ยวกับคุณทั้งๆ ที่เป็นคนจำอะไรไม่ค่อยได้ ก่อนที่คุณจะจางหายไปด้วยม่านน้ำตา ฉันตัดสินใจหันหลังกลับมาพร้อมกับเสียงเพลง 04.00 A.M. ที่ดังขึ้นเองในหัว

    ๖.

    "ในวันนี้ฉันทรมาน
    ในวันนี้ฉันคิดถึงเธอ"

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in