เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
drabble — เอ็มกี ; จูกี ; กี้กี ; ฮยองกี ( MONSTA X )marqeryu
honestly drunk. — กี้กี
  • Keyword : โซจู
    Pairing : Minhyuk x Kihyun
    Special for @mintkihhh

    *




    The drunk mind speaks the sober heart.

    ผู้ที่เมามาย ล้วนกล่าวคำพูดแจ่มแจ้งซื่อตรงที่มาจากดวงใจ





    ยูกีฮยอนวางแก้วใบเล็กลงกับโต๊ะรับแขกตัวเตี้ย ทั้งที่นัยน์ตาของเขายังคงจับจ้องอยู่ที่ใบหน้าเหลาของชายหนุ่มที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม มือเรียวถูกยกขึ้นมาเท้าคาง ในขณะที่ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มหวานอย่างกับคนเจอเรื่องถูกใจ



    และใช่...
    กีฮยอนกำลังเจอเรื่องถูกใจมากๆอยู่จริง



    "เมาแล้วหรอมิน" 

    "คราย...ครายที่หนายมาวว" เมาไม่เมา ลำพังแค่เสียงอ้อแอ้ยานคางก็พอจะแทนคำตอบของคำถามข้างบนได้อย่างแจ่มแจ้งแล้ว กีฮยอนหัวเราะคิก ประกายในดวงตามีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวินาที



    รู้แหละว่าอีกฝ่ายไม่ถูกกับแอลกอฮอล์ทุกชนิด

    แต่ก็ไม่คิดว่าแค่โซจูแก้วเล็กๆไม่กี่แก้ว

    จะทำให้เจ้าตัวเมาได้จริงๆ



    "ก็มินไง..ขี้เมา"

    "เหอะ ฉันม่ายเมาเถอะ กีน่านแหละ เมาจนตัว...อึก—" ลีมินฮยอกสะอึกจนประโยคขาดตอน พอปรับลมหายใจได้ ร่างสูงก็ทอดตัวลงนอนบนโต๊ะตัวเตี้ยโดยไม่สนใจขวดโซจูว่างเปล่าที่กลิ้งหลุนๆเพราะแรงชนจนตกลงบนพื้นพรม แถมยังปล่อยให้คนที่ถูกเขากล่าวหาว่าเมามาย ยื่นมือมาลูบกลุ่มผมนุ่มของตนอย่างยากจะอดใจ

    "ทำไม ตัวเรามันทำไมหรอ" กีฮยอนถามด้วยน้ำเสียงกระเซ้า ไม่ได้คิดจริงจังอะไรนักกับคำพูดของคนเมา จึงไม่ทันได้สังเกตใบหน้าของมินฮยอกที่เงยขึ้นมาจากโต๊ะ


    ...พร้อมทั้งดวงตาที่ปราดขึ้นมามองเขาอย่างเอาแต่ใจ


    "ต้องถามด้วยรึงาย"

    "อ้าว.."

    "เมาจนตัวหดเล็กแค่นี้ น่ารักชิบเป๋งแล้วยังไม่รู้ตัว" ไม่พูดเปล่า คนเมาตัวจริงยังคว้าหมับเข้าที่มือเล็กที่มัวแต่ลูบผมของตน ก่อนจะดึงลงมากัดเบาๆเข้าที่ปลายนิ้วราวกับหมาหนุ่มที่หงุดหงิดเจ้าของจนต้องการหาที่ระบายอารมณ์



    ในขณะที่กีฮยอนเบิกตากว้างอย่างงุนงง
    แล้วจึงค่อยจะเบิดเสียงหัวเราะออกมา!!



    "ฮ่าๆๆๆ หรอ เราเมาแล้วตัวเล็กน่ารักชิบเป๋งเลยหรอมิน" 

    "เออ ก็ช่ายงาย น่ารักแบบ...น่าร้ากชิบหายอะ น่ารักจนฉันอยากจะเก็บกีใส่กระเป๋าแล้วก็เอาไปด้วยทุกที่" คนพูด ยิ่งพูดก็ยิ่งหงุดหงิด ส่วนคนฟัง ฟังแล้วก็ยิ้มกว้างจนสองแก้มยกขึ้นเป็นลูกกลม ไม่คิดว่าตนจะได้ยินคำพูดแนวนี้จากผู้ชายที่ปากไม่ตรงกับใจที่สุดในโลกอย่างมินฮยอกลี


    ถ้ารู้ว่าอีกฝ่ายเมาแล้วจะเป็นอย่างงี้...
    กีฮยอนคงแกล้งท้าดวลโซจูด้วยกันไปตั้งนานแล้ว


    "ก็เอาสิ"

    "หา.."

    "อยากพกเราไปทุกที่ไม่ใช่รึไง ทำสิมิน" ไม่พูดเปล่า คนตัวเล็กยังพาตัวเองข้ามจากอีกฝั่งของโต๊ะมานั่งลงบนตักของคนเมาที่ยังคงประมวลสถานการณ์ไม่ทัน แขนเรียวของยูกีฮยอนถูกยกขึ้นคล้องคอของมินฮยอก พร้อมรอยยิ้มหวานที่ทำให้คนมองรู้สึกเมามายยิ่งกว่าฤทธิ์ของโซจูขวดไหนๆที่เขาเคยดื่มมา


    และแน่นอนว่ากับโซจูสูตรพิเศษขวดนี้
    มินฮยอกยินดีจะดื่มด่ำกับรสชาติที่สามารถมอมเมาเขาได้อย่างเต็มใจ


    "ฉันไม่เกรงใจแล้วนะ" ประโยคสุดท้ายถูกส่งผ่านริมฝีปากร้อนจัดเป็นสัญญาณบอกคนบนตักว่าไม่มีโอกาสให้ผละจากเขาอีกต่อไป และแน่นอนว่ากีฮยอนเองก็ไม่มีความคิดจะหนีไปไหน เขาหัวเราะเสียงใส พลางปล่อยให้หมาหนุ่มจอมเอาแต่ใจตักตวงชิมความหวานล้ำจากริมฝีปากตน



    .


    .


    .


    Because 
    Sober or drunk,
    It will always be you.






    /end./


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in