เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
drabble — เอ็มกี ; จูกี ; กี้กี ; ฮยองกี ( MONSTA X )marqeryu
you know? I can't kiss you like this. — จูกี
  • #fictober
    pairing | Jooheon x Kihyun
    prompt by | the-modern-typewriter
    @_marqeryu




    อีจูฮอนเป็นคนตัวสูง ..
    เรื่องนั้นกีฮยอนก็รู้ดีอยู่แล้ว






    ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ความต่างเกือบ 5 เซนติเมตรระหว่างพวกเขา 
    ไม่เคยก่อปัญหาหรือทำให้คนตัวเล็กกว่าเกิดความรำคาญใจ 
    ไม่... จนกระทั่งวันนี้






    "รู้อะไรมั๊ยจูฮอน—" เสียงหวานๆ ลอดผ่านริมฝีปากนุ่มของกีฮยอนออกมา ในขณะที่เจ้าตัวกำลังพยายามรักษาสมดุลไม่ให้เซล้มไป

    "กีจูบจูฮอนไม่ได้หรอกนะ ถ้าจะยืดตัวขึ้นไปสูงซะขนาดนั้น" บ่นกระปอดกระแปด แล้วก็ออกแรงเขย่งจนสุดปลายเท้า แต่น่าเสียดายที่ความสูง 175 เซนติเมตรของเขา ไม่ช่วยให้ขยับเข้าใกล้ริมฝีปากของผู้ชายที่กำลังยืนกลั้นหัวเราะอยู่ข้างๆ ได้มากกว่าเดิมแม้สักนิด

    "ยังจะมาหัวเราะอีก" ว่าพลางใช้สองแขนรั้งคอของคนรักให้โน้มลงมาหา แต่ทำถึงขนาดนี้ กีฮยอนก็ยังไม่สามารถจูบลงที่ริมฝีปากของอีจูฮอนได้ คนตัวเล็กจึงลอบถอนหายใจ ก่อนจะกดจูบลงไปที่ใต้สันกรามของอีกฝ่ายแทน




    โอเค , เขาคงเอื้อมได้สูงสุดแค่นี้จริงๆ




    "แล้วกีอยากให้เราทำยังไง"

    "ก็ลองคุกเข่าลงให้กีหน่อยไม่ได้หรอ" แทนที่จะได้รับคำตอบที่ต้องการ แต่จูฮอนกลับส่ายหน้าปฏิเสธคำขอของเขา แถมยังหัวเราะลั่นออกมาเสียอย่างนั้น กีฮยอนได้ยินก็ชักอยากจะโวยวายบ้าง 




    อะไรกัน—
    คิดว่าสูงกว่าแล้วจะแกล้งเขาแบบไหนก็ได้รึไง?




    "จูฮอนนิสัยไม่ดี"

    "เอ้า เรายังไม่ทันได้ทำอะไรเลย" เจ้าของชื่อจูฮอนยกมือขึ้นสองข้างเพื่อแสดงตัวว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ ดวงตาเรียวหยีลงยามที่เจ้าตัวยกยิ้มกว้างส่งไปให้ยูกีฮยอนที่ยืนฟึดฟัดอยู่ตรงหน้า ลักยิ้มน่ามองปรากฎขึ้นมาชวนให้ใจของคนตัวเล็กกว่าอ่อนยวบลงอย่างง่ายดาย

    "ก็ใช่ไง ขนาดกีขอให้คุกเข่าลงแค่แปปเดียว จูฮอนก็ยังไม่ยอ— อ๊ะ!" เสียงหวานอุทานด้วยความตกใจ ยามเมื่อรู้สึกได้ถึงวงแขนแข็งแรงที่ตวัดช้อนตัวเขาจนลอยขึ้นมา

    "จะต้องคุกเข่าทำไมล่ะครับ..." คนตัวสูงพูดแล้วก็เว้นช่วงไป ก่อนจะวางเจ้าตัวน่ารักลงนั่งบนโต๊ะทำงาน

    "—ในเมื่อทำแบบนี้มันพอดีกว่ากันตั้งเยอะเลย" เสียงนุ่มเงียบหาย พร้อมๆกับที่ริมฝีปากร้อนเป็นฝ่ายประกบทับลงมา ยูกีฮยอนหลับตา ... รับสัมผัสคุ้นเคยจากอีจูฮอนด้วยความเต็มใจ กลีบปากสีอ่อนที่กำลังถูกช่วงชิงความหวานไป ค่อยๆขยับระบายยิ้มบางเบา

    "Right, honey .."


    .

    .

    .



    "like this— I can easily kiss you."
    ❤ 



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in