เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Reviewspaetk
Stranger form hell นรก คือ คนอื่น หรือ ตัวคุณเอง
  • Strangers from hell สร้างมาจาก webtoon ชื่อดัง ของ Kimyongki โดยเรื่องราวว่าด้วย "ยุนจงอู" เด็กหนุ่มผู้เดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อมาทำงานที่ในเมืองกับรุ่นพี่ที่รู้จัก และเป็นเจ้าของบริษัท เขาจำเป็นที่จะต้องหาหอพักราคาถูก เพราะต้องประหยัด ทำให้เขาได้เข้าไปอยู่ในหอพักที่ชื่อว่า "เอเดน" หอแสนคับแคบ ห้องเล็กแค่พอคนนอน และเต็มไปด้วยคนแปลกประหลาดมากมาย ทำให้ในแต่ละวันเขาต้องเจอแต่เรื่องที่ชวนคิดมาก และไหนจะเรื่องที่ทำงาน ในการรับมือกับหัวหน้าที่คอยบ่น คอยหาเรื่องอยู่ตลอดเวลา กลับมาหอก็เจอแต่คนแปลกๆอีก เขาจะต้องรับมืออย่างไรกับเหตุการณ์ต่างๆที่เข้ามาในชีวิตเขา เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง หรือ เขาแค่คิดมากไปเอง


    หากใครเคยเป็นแฟนของ webtoon ชื่อดังเรื่องนี้เหมือนกับเราก็ไม่ควรพลาด เพราะว่าเขาแคสติ้งพวกตัวละครแต่ละตัว ออกมาได้เหมือนกับในการ์ตูนมาก ตั้งแต่ป้าเจ้าของหอ ชายไม่สมประกอบ คนประหลาดๆที่ชอบมายืนมองหน้าประตู บรรยากาศในเรื่องดูหลอน อึดอัด แม้ว่าใครที่จะเคยอ่านการ์ตูนมาแล้ว มาดูซีรีส์ต่อก็ยังรู้สึกสนุก แถมยังได้ดาราชื่อดังอย่าง "อิมชีวาน" และ "อีดงอุค" มารับบทนำในเรื่อง โดยเฉพาะตัวละครของ อีดงอุค ที่เขาเล่นเป็น ทันตแพทย์ คือตัวละครที่เพิ่มมาใหม่และไม่มีใน webtoon ไปดูกันว่าเขาจะเล่นได้ถึงขนาดไหนในซีรีส์นี้


    สิ่งที่เรื่องนี้กำลังจะบอกเราคือ เรื่องราวที่พระเอกต้องเผชิญในแต่ละวันนั้น เป็นสิ่งที่ทำให้เขาสะสม และเพิ่มความเครียดให้กับเขาโดยไม่รู้ตัว เพราะสำหรับเขา คนอื่นก็คือนรก คนที่ทำให้เขาต้องคิดมาก ต้องทำให้เขาเปลี่ยนแปลงไป คนที่ทำให้เขาต้องใช้ความรุนแรง หรือว่าเขาเป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว สิ่งรอบข้างทำให้เขาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ซึ่งมันทำให้เขากลายเป็น "นรกของคนอื่น" หรือเปล่า ทุกวันนี้ชีวิตในเมือง ที่ทุกคนเอาแต่ใช้ชีวิตของตัวเอง จนลืมสนใจความรู้สึกของผู้อื่น ความเห็นอกเห็นใจกำลังจะหายไป จนบางทีเราอาจทำตัวเป็นนรกของคนอื่นอยู่โดยรู้ตัว และไม่รู้ตัว เพราะจริงๆแล้ว มนุษย์ทุกคนย่อมมีจุดที่มืดมิดอยู่ในใจ เพียงแต่ใครจะแสดงมันออกมามากกว่ากันแค่นั้นเอง...


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in