เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ใครไม่ "ช่ อ ง" แต่ "ป า ก ช่ อ ง" นะ• โ น บิ ต ะ คุ ง •
... สวัสดีปากช่อง ...
  • นี่คือครั้งแรกของผมในการเขียน Minimore ครับ หาผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ

    ผมเรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) หรือเทคโนบางมด นั่นเอง ผมออกจาหอก็ประมาณตี 4 ครับ เริ่มเดินทางจาก มจธ. ไปยัง กม.9 (สุขสวัสดิ์) ด้วยรถสองแถวเล็ก ราคา 10 บาทครับ จากนั้นก็รอรถเมล์ 138 (หมอชิต2-ราชประชา) ไปยังสถานีขนส่งหมอชิต 2 ด้วยราคา 21 บาทครับ พอเมื่อถึงหมอชิต 2 ก็เดินหารถทัวร์ "ราชสีมาทัวร์" บอกคนขายตั๋วว่าลง "ปากช่อง" นะ ราคาตั๋ว 133 บาทครับ
    6.30น. แล้วก็ ..... เริ่มเดินทางได้ เดี่ยวๆๆๆๆๆ รีวิวรถทัวร์นิดนึง รถนั่งสบายมาก แอร์เย็น มีขนมและน้ำให้กิน เสียดายผมอยากได้ผ้าเย็นมากๆ แงๆ :'( 
  • 9.30 ล่ะ เดินทางไปทำธุระกันเถอะ คราวนี้ผมมาทำธุระ การเที่ยวของผมในคราวนี้อาจจะไม่ได้ดูเยอะมากเท่าไหร่ พอผมทำธุระเสร็จ พี่ๆพนักงงานผุ้น่ารักก็แนะนำผมให้ไป "ตลาดปากช่อง"

    นี่คือ .... ข้ามหมูแดง และเกาเหลาเลือดหมู ร้าน "ข้าวหมูแดงสุพรรณณณณณ"

    ต่อไปนี้เรามาพบกับ ช่วงรีวิวอาหารกัน
    ข้าวหมูแดง ผมให้ 8.5/10 นะ จริงๆ มันอร่อยมากๆเลยนะ แต่เสียตรงที่น้ำหมูแดงผัดเผ็ดไปหน่อย แล้วผมไม่กินเผ็ดไง 555

    เกาเหลาเลือดหมู ผมให้ 8/10 มันจืดอ่าาา แต่เครื่องในไม่มีกลิ่่นเลย ได้เยอะด้วย

    กินเสร็จเตรียมกลับได้แล้วววว พรุ่งนี้มีงานนะ........................

  • สวัสดีเจ้ารถไฟฟฟฟฟฟ

    นี่คือการขึ้นรถไฟครั้งแรกของผม มันก็จะตื่นเตด้นหน่อยๆ ผมมาที่สถานีรถไฟปากช่อง ก็อยู่ในตลาดปากช่องนั้นแหละครับ เดินมาหน่อยเดียว

    ผมขึ้นรถไฟชั้น 2 ครับ จากปากช่อง - หัวลำโพง ราคาคนละ 132 บาท

    14.00 น. ได้เวลาขึ้นรถไฟแล้ววววววววววววววววว



    ตอนแรกก็ดีแหละครับนั่งรถไฟ แต่พอนั่งไปปึ๊บ 5 ชั่วโมง กว่าจะถึงหัวลำโพง ถึงก็ ทุ่มกว่าๆแล้ว จากนั้นผมก็นั่ง 75 กลับ มหาวิทยาลัยโดยสวัสดิภาพ ไปทำงานล่ะ เดี๋ยวว่างๆมาเขียนใหม่นะครับ :)

    โนบิตะคุง



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in