เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storybesting-5548
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน วายรุ่น... ตอน แฟนเขา เราเลี่ยนงุ่น
  •    สวัสดีท่านผู้หลงมาอ่านทุกคน เรื่องที่ไม่สดใสของวัยเรียน ในยุคปัจจุบัน แน่นอนเพราะเราไม่ได้อาศัยอยู่ในแผ่นฟิล์มของหนังแฟนฉัน ถึงอย่างไรชีวิตมันก็ทำเจ๊ยบกับน้อยหน่าไม่ได้กัน แต่โลกความจริงมันค่อนข้างโหดร้ายกว่าเยอะเลยล่ะ โศกนาศตกรรม ของโรมิโอกับจูเลียต ก็ดูเบาไปเลยเมื่อมองว่าโลกในปี 2020 มันโหดร้ายขนาดไหนแต่เราก็ต้องทนมันไปและผ่านพ้นจนกว่าทุกๆอย่างจะจบ...มันตอแหล แน่นอนประเด็นชู้สาวในยุคนี้มัน บูลชิท สัสๆ 


       เราต้องทนกับ Love Culture ที่โครตดาดดื่น และ หื่นกามแบบปกปิดสนิทเชียวล่ะ (ผมสตอคงรู้นะ) ณ บัดนี้ ที่ พอร์นฮับ ได้กลายเป็นฝุ่นไปแล้ว แต่ก่อนหน้านี้มันก็เป็น แหล่งเรียนรู้ของวัยเลี่ยนงุ้น แต่มันก็เป็นแหล่งระบายความเศร้า ความตลกก็คือ เอวี่บอดี้ อินไทยแลนด์ ต่างปกปิดการมีเซ็กว่าเป็นเรื่องที่ ฟอลเล็น และ ต่ำตมเสียยิ่งนัก ทั้งๆที่จริงๆผนังห้องวมันบางนัก เสียงมันเล็ดลอดออกมาจ่ะซิส....... เรื่องแบบนี้ไม่ควรเป็นความลับอีกแล้ว ในยุคเราจึงมี ทวิตเตอร์ และ แอ็คเคอร์ ยังไงล่ะ.....

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in