เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
1%Sky_Bbom
ทักษิณกลับบ้าน
  • การกลับมาของทักษิณ

    จะสร้างแรงกระเพื่อมต่อหน้าประวัติศาสตร์การเมืองไทยอย่างไร ไม่มีใครรู้ 

    รวมไปถึงราคาของตั๋ว one way ticket  ก็เช่นกัน เราไม่ทราบเลยจริงๆว่าราคาของตั๋วใบนั้น 

    จะสูงลิ่วถึงเพียงใด หรืออีกนัยหนึ่งมันต้องแลกมาด้วยอนาคตของใครอีกหลายคนหรือไม่?


    ท่านให้เหตุผลของการกลับมาครั้งนี้ว่า อยากกลับมาใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ลูกหลานของท่าน อันนี้เป็นเหตุผลเดียวที่ตัวเราเองยอมรับและเข้าใจอย่างสุดซึ้ง

    แต่น่าเสียดายที่การกลับมาครั้งนี้มันเกิดขึ้นวันเดียวกับวันนัดโหวตครั้งสำคัญของไทย

    ทำไมถึงเป็นวันที่ 22 สิงหา ถ้าจะบอกว่าบังเอิญคงยากที่จะเชื่อนัก..


    เพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล พร้อมกับตัวท่านได้เหยียบอยู่บนผืนแผ่นดินไทย 

    คงจะเป็นวาทกรรมที่ใกล้จะเป็นจริงขึ้นทุกที

    ใครจะไปรู้ นี่อาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ทักษิณวาดไว้ในหัวตลอดหลายปี

    นับตั้งแต่ตอนที่ท่านจากไปปี 51 


    เราเชื่อว่ามีคนอีกไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่อยากรู้ว่า Thaksin’s effects ในครั้งนี้

    จะชี้ชะตาการเมืองไทยอย่างไร รวมถึงการกลับมาในครั้งนี้ จะเปลี่ยนกระแสพรรคเพื่อไทยไปอย่างไรบ้างเพื่อไทยยอมหมดหน้าตัก ยอมตระบัดสัตย์ครั้งแล้วครั้งเล่า แม้แต่ความน่าเชื่อถือของพรรคอันดับต้นๆแทบจะไม่เหลือสิ้นแล้ว 


    วาทกรรมที่ว่า ประเทศไทยก้าวข้ามทักษิณ ชินวัตร มาได้ตั้งนานแล้ว 

    จะเป็นจริงอย่างที่พวกเขาพูดกันหรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไป…

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in