เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All about series :รีวิวง่ายๆจากคนรักซีรีส์ฝรั่งjan_salisa
4.Girlboss:แซ่บซาบซ่าตามสไตล์Sophia
  •               สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แจนก็มีซีรีส์ดีๆสนุกๆมาแนะนำอีกเช่นเคยค่ะ ซึ่งนั่นก็คือเรื่อง
                                       "Girlboss"
                   Girlbossเป็นซีรีส์คอมเมดี้ของทางNetflix ที่สร้างจากเรื่องจริงและได้ทำในรูปแบบนิยายโดยSohia Amorusoเจ้าของแบรนด์Nasty Galที่เล่าเรื่องราวของตนเองว่ากว่าเธอจะประสบความสำเร็จในการขายออนไลน์และมีบริษัทจนถึงทุกวันนี้นั้นเธอผ่านอะไรมาบ้าง ผิดหวังอะไรมาบ้าง สำหรับเรื่องนี้ขอบอกเลยว่าดูแล้วจะได้รับแรงบันดาลใจและกำลังใจในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จแน่นอน แถมยังสนุก ดูเพลินและนอกจากนี้ยังมีมุกตลกต่างๆที่ทำให้เรารู้สึกดูได้เรื่อยๆไม่เบื่อเลยค่ะสำหรับเรื่องนี้
                   นอกจากเนื้อเรื่องและอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าดูแล้วก็ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่อยากให้ดูกันค่ะนั่นก็คือการแสดงของBritt Robertsonนี่ขอบอกเลยว่าดีมากๆเลยค่ะ เก่งมาก เป็นนางเอกที่แซ่บมาก เพราะความแซ่บ ความแรงของเธอนี่แหละค่ะที่ทำให้มันดูเข้าถึงความเป็นSophia Amoruso ความเป็นNasty Galสมชื่อร้านจริงๆ ดูแล้วรับรองว่าต้องชอบสาวคนนี้แน่นอนค่ะ
                    ในตอนนี้เรื่องGirlbossมีเพียงซีซั่นเดียวและจะไม่มีซีซั่น2ต่อนะคะ แต่ส่วนตัวคิดว่าเรื่องมันจบแบบไม่ค้างค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าถ้ามาดูแล้วจะรู้สึกค้างรึเปล่าแน่นอน บางทีมันอาจจะเป็นจุดที่ซีรีส์อิ่มตัวแล้วโดยที่ไม่ต้องทำต่อก็ได้ แต่ว่าทางNetflixจะเปลี่ยนใจและให้มีซีซั่นต่อไปไหม๊เราคงต้องมาลุ้นกันอีกทีค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องนี้จะสนุกแบบที่แจนบอกไหม๊ก็ต้องมาลองดูกันนะคะ ยังไงก็ขอฝากเรื่องGirlbossด้วยค่ะ



    สำหรับช่วงเอาใจสาวๆที่ไม่มีไม่ได้ของแจนนั้น เนื่องจากเรื่องนี้มีแต่ผู้หญิงเลยค่ะส่วนใหญ่ จะมีผู้ชายเด่นๆเข้าตาแจนเลยก็คนนี้คนเดียว เพราะฉะนั้นก็จะขอแนะนำเค้าคนนี้เลยค่ะ นั่นก็คือ
    Johnny Simmons
                    ทุกคนอาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้อยู่บ้างนะคะเพราะแสดงมาหลายเรื่องเลยเช่นThe perks of being a wallflower,The to do list,Jenifer's bodyและเรื่องอื่นๆ ขอบอกเลยว่ามาเล่นGirlbossนี่เป็นมือกลองที่หล่อและฮอตมากเลยค่ะสำหรับหนุ่มคนนี้


    ------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวเรื่องGirlboss ยังไงก็ขอฝากรีวิวของแจนไว้ในอ้อมอกอ้อมใจสำหรับใครที่กำลังหาซีรีส์สนุกๆดูอยู่นะคะ เรื่องต่อไปจะเป็นอะไรฝากติดตามด้วยนะคะ ยังไงก็ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in