เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All about series :รีวิวง่ายๆจากคนรักซีรีส์ฝรั่งjan_salisa
5.Shadowhunters:นักล่าเงา
  •           สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แจนก็จะมารีวิวซีรีส์ดีๆอีกเช่นเคย แต่เรื่องนี้จะเป็นแนวแฟนตาซี สร้างมาจากหนังสือและเคยถูกทำเป็นภาพยนตร์มาแล้วนั่นก็คือเรื่อง
                            "Shadowhunters"
               Shadowhuntersเป็นเรื่องราวของClaryพึ่งค้นพบความจริงว่าเธอเป็นนักล่าเงา ทุกๆอย่างที่เธอคิดว่าเป็นเพียงเทพนิยายทั้งแวมไพร์ มนุษย์หมาป่านั้นเป็นเรื่องจริงหลังจากที่แม่ของเธอนั้นโดนจับตัวไปและนั่นทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อเธอได้ก้าวเข้าโลกของนักล่าเงา
                 เราเชื่อว่าหลายคนที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้อาจจะยังติดภาพจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์หรือมีเหตุผลหลายๆอย่างที่ทำให้ยังไม่ได้ดู แต่ขอบอกเลยว่าถ้าดูแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน ตอนแรกเราก็ติดภาพจากนักแสดง เพราะเราชอบคู่พระนางจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์มากๆ แต่หลังจากได้เวอร์ชั่นซีรีส์แล้วก็ต้องขอบอกเลยว่าถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นซีรีส์ด้วยนี่แหละรายละเอียดต่างๆมันเลยดูมากกว่าภาพยนตร์ อีกทั้งนักแสดง เอฟเฟคต่างๆนั้น ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจและสนุกมากๆ
                อีกอย่างนึงที่ทำให้เรารู้สึกตกหลุมรักเรื่องนี้คือเพลงประกอบของเรื่อง ทุกๆอย่างมันลงตัวตอนที่เพลงต่างๆขึ้นคือเข้ากับฉากสุดๆทำให้เราอินไปกับเนื้อเรื่องมากๆ อันนี้คือตัวอย่างของบางเพลงในเรื่องนะ เราบอกเลยว่าเพราะมากๆ



                 ขอแนะนำเพียง3เพลงและไม่บอกฉากละกันเน้อะ ไม่อยากสปอยจริงๆ55555 แต่คือบอกเลยว่าเพลงเค้าเลือกมาดีจริงๆ ทุกๆอย่างเข้ากับฉากมาก อีกทั้งเรื่องก็สนุกอยากให้ลองดูจริงๆนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจริงๆ ไม่สนุกแจนก็คงไม่เอามารีวิวอ่ะเน้อะ

    มาถึงช่วงเอาใจสาวๆช่วงประจำของบล็อกแจนที่ไม่มีไม่ได้ ขอบอกเลยว่าหนุ่มๆในเรื่องนี่แซ่บมากค่ะไปเริ่มกันที่คนแรกเลยละกัน
    1.Dominic Sherwood
    พ่อหนุ่มตา2สีสุดฮอตคนหล่อของโลกใบนี้ของน้อง❤
    2.Matthew Daddario
    คนนี้หล่อมากจนแบบต้องขอแนบรูปทั้งแบบเวอร์ชั่นมีหนวดและไม่มีหนวดเลยค่ะ55555
    3.Alberto Rosende
    อันนี้ก็คนหล่อของเราเอง หล่อแบบเนิร์ดๆ
    4.Harry Shum Jr.
    หุ่นแซ่บเหมือนกันนะคะคนนี้ เราชอบมาตั้งแต่ตอนเล่นเรื่องGleeด้วย
    ขอ4คนละกันเน้อะหลักๆ แต่ในเรื่องก็มีอีกประปรายนิดหน่อยไว้ตามหาคนหล่อกันต่อนะคะ55555555555

    -------------------------------------------------------------------
    สำหรับการรีวิวเรื่องShadowhuntersก็มีเพียงเท่านี้นะคะ ยังไงก็อย่าลืมไปดูกันนะคะ แจนมั่นใจว่าต้องชอบกันแน่นอน ยังไงก็ขอฝากการรีวิวซีรีส์ของแจนไว้ในอ้อมอกของทุกคนด้วยนะคะ เรื่องต่อไปจะเป็นอะไรก็ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in