เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All about series :รีวิวง่ายๆจากคนรักซีรีส์ฝรั่งjan_salisa
3.Game of thrones:มหาศึกชิงบัลลังก์
  •               ฮัลโหลวววว หลังจากหายไปอย่างเนิ่นนานเพราะการสอบนะคะ ตอนนี้เราก็กลับมาเขียนรีวิวเหมือนเดิมแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นขอเริ่มต้นการกลับมาเขียนรีวิวซีรีส์สุดสนุกนั่นก็คือ
                              "Game of thrones"
                   Game of thronesเป็นซีรีส์ที่เราขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสนุกมากๆ ความเข้มข้นของซีรีส์นี่จะมากขึ้นเรื่อยๆ และที่สนุกที่สุดนั่นก็คือการที่เราไม่รู้เลยว่าเมื่อดูไปตัวละครที่เราชื่นชอบนั้นจะมีชะตากรรมเป็นอย่างไร และคำเตือนที่หลายๆคนอาจจะเคยเห็นมีบ้างแน่นอนคือ อย่าตกหลุมรักตัวละครบางตัวมากเกินไป เพราะนั่นจะทำให้คุณเองเป็นฝ่ายที่นั่งช้ำใจ แต่เพราะอะไรนั้น จะขอไม่ตอบจ้า55555555 อีก1คำเตือนคือฉากวาบหวิวค่อนข้างจะเยอะนะถ้าใครไม่ชอบแนะนำกดข้ามเป็นฉากๆไปก็ได้ เพราะไม่อยากให้แค่ฉากวาบหวิวทำคุณอดดูซีรีส์ที่สนุกๆแบบนี้ Game of thronesตอนนี้มีถึงSeason6นะคะ และSeasonที่7ก็ใกล้จะฉายแล้วด้วย ถ้าใครยังไม่เคยดูยังมีเวลาดูเน้อ ขอบอกว่าคุ้มค่าการอดหลับอดนอนมาก 
                     Game of thronesก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการชิงบัลลังก์นี่แหละค่ะ ซึ่งก็จะมีตระกูลใหญ่ๆที่มีดินแดนปกครองของตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็จะสู้กันเพื่อที่จะครอบครองดินแดนทั้งหมดนั้น เป็นแนวสงครามและการเมือง ใครชอบดูแนวนี้คือแนะนำมาก แต่คิดว่าหลายคนคงไม่พลาดอยู่แล้ว และสำหรับคนที่ยังไม่เคยดูGame of thronesนะคะ หวังว่าการรีวิวของเราจะช่วยให้คุณอยากดูซีรีส์เรื่องนี้นะคะ ไม่อยากให้พลาดจริงๆค่ะ ตามจริงนี่ก็ไม่ค่อยได้ดูแนวนี้เท่าไหร่ แต่หลังจากที่ดูไปEPเดียว สรุปติดมากเลยค่ะ นั่งดูทั้งวันทั้งคืนติดต่อกันหลายวันเลยแหละค่ะ จริงๆอยากอธิบายอะไรให้มากกว่านี้อยู่ แต่ก็กลัวว่ามันจะมีการสปอยมากเกินไป อยากให้ลองดูด้วยตนเองจริงๆค่ะแล้วจะรู้เลยว่าทำไมเป็นซีรีส์ในดวงใจของหลายๆคน

                     ต่อไปช่วงเอาใจสาวๆอีกเช่นเคยงานดีกันทั้งนั้น แต่ว่ารอดไม่รอดไปติดตามในซีรีส์นะจ๊ะ55555
    1.Kit Harington พ่อหนุ่มJon Snowผู้knows nothingค่าา
    2.Richard Madden คนนี้เคยเล่นเป็นเจ้าชายในเรื่องCinderellaด้วยนะคะ
    3.Isaac Hempstead Wright หนุ่มน้อยสุดน่ารัก
    4.Thomas Brodie Sangster คนนี้ก็หนุ่มสุดน่ารัก การที่มีอายุมากกว่าIsaacถึง9ปีไม่มีความหมายเลยค่ะ เล่นเป็นคนอายุใกล้เคียงกันได้สบายมาก นางหน้าเด็กมาก5555
    5.Nikolaj Coster-Waldau แม้อายุจะเกือบเลข5แล้วแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความหล่อน้อยลงเลยค่ะคนนี้


    จริงๆมีคนหล่ออีกเยอะนะคะเรื่องนี้ แต่ขอแนะนำให้แค่5คนก่อนละกันค่ะ ลองเข้าไปดูกันด้วยน้าา รับรองค่ะเรื่องนี้ไม่ทำให้คผิดหวังแน่นอน วันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ ถ้าใครอยากพูดคุย หรือว่าดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วชอบ ก็อย่าลืมมาพูดคุยกันได้นะคะ❤

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in