เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ออสเตรีย AUSTRIA, เช็ก Czech, สโลวาเกีย Slovakia, ฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
เที่ยวจริง...ไม่ได้...อิงตามแผน
  • เที่ยวจริง...ไม่ได้...อิงตามแผน
    แผนเที่ยวแน่นมาก พอถึงเวลาเที่ยวจริง ๆ ก็ตัดโน้นออก เติมนั้นมากันจ้า...

    น้องสาวโลมาทำแผนเที่ยวโดยรวมของทริปไว้ให้ว่า..."แต่ละวันจะเที่ยวที่ไหนบ้าง กินอะไร พักที่ไหน?"

    พวกเรามีนัดคุยกัน.... 
    อยากเปลี่ยน อยากเพิ่ม อยากลดอะไรกันตรงไหนมั้ย? 
    มีที่เที่ยวไหนที่จะซื้อตั๋วไว้ก่อนบ้าง? 
    มีที่กินที่ไหนจะต้องจองไว้ก่อนบ้าง?
    มีที่พักที่ต้องจองที่ไหนบ้าง?
    รถเช่าก็ต้องจองไว้ด้วยนะ...

    ตอนเที่ยวจริง ก็ตัดที่เที่ยวออกไปเยอะ ดูตามสถานการณ์ และเวลาที่เอื้ออำนวยจ้า
     
    โลมาเที่ยวกับครอบครัวมีแม่ และลุงไปด้วย ในแผนจะมีเดินชมเมือง เดินช้อปปิ้ง แม่และลุงก็จะเบื่อ เราก็หาที่เที่ยวอื่นแทรกเข้ามา 

    อย่างตอนที่พวกเราเที่ยวอยู่ในเมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg) ประเทศออสเตรีย (Austria) พวกเราก็เปลี่ยนแผนจากขึ้นป้อมปราการโฮเฮนซาลบวร์ก (Fortress Hohensalzburg) ไปเที่ยวน้ำพุกล (Trick Fountains) ที่พระราชวังเฮลล์บรุนน์ (SCHLOSS HELLBRUNN) แทน

    คนไทยที่เจอกันที่ทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Hallstätter See) เค้าไปน้ำพุกล (Trick Fountains) กันมา พวกเราเห็นว่าน่าสนใจ ก็เลยเปลี่ยนแผนซะเลย

    ที่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Český Krumlov) ประเทศเช็ก (Czech) พวกเราไม่ได้กินอาหารร้าน Krama Satlava ที่จองไว้ แต่ไปล่องเรือชมวิวเมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Český Krumlov) ที่ได้รอบล่องเรือเวลาเดียวกันกับร้านที่จองไว้แทน

    ตอนที่เที่ยวอยู่ในเมืองปราก (Prague) ประเทศเช็ก (Czech) ก็ไปเที่ยวที่ Museum Of Senses แทนเดินช้อปปิ้งถนนปารีส (Parizska Street)
     
    เที่ยวบูดาเปสต์ (Budapest) ฮังการี (Hungary) ยิ่งไม่ค่อยได้อิงตามแผนกันเลย เป็นวันท้าย ๆ พวกเราเริ่มล้า เจอฝนตกด้วย 

    ร้านอาหารก็มีหลายร้านที่ไม่ได้กินตามแผนที่พวกเราคิดกันไว้ หาร้านไม่เจอ ร้านปิดบ้าง ร้านเต็มบ้าง ก็ไปหาเอากันหน้างานจ้า

    โลมาว่า..."วางแผนที่เที่ยวให้น้อยลง แล้วโฟกัสแต่ละที่ให้มากขึ้น ก็น่าจะดีนะ"

    แม้ว่า...เที่ยวจริง...ไม่ได้...อิงตามแผนสักเท่าไร
    เราเลือกที่อื่นมาแทนบ้าง ตัดออกบ้าง ก็สนุกและลุ้นไปอีกแบบนะ ^^


    หาไอเดีย ??? ที่เที่ยว ที่กิน ที่พักในประเทศออสเตรีย (Austeria) ประเทศเช็ก (Czech) ประเทศสโลวาเกีย (Slovakia) ประเทศฮังการี (Hungary) คลิกอ่านได้เลยจ้า... ???

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย 

    #เที่ยวเช็ก

    #เที่ยวสโลวาเกีย

    #เที่ยวฮังการี

    #Europe

    #Austria

    #Czech

    #Slovakia

    #Hungary

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว 

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in