เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ออสเตรีย AUSTRIA, เช็ก Czech, สโลวาเกีย Slovakia, ฮังการี Hungary)โลมาป(ล)าสุข
ทริปยุโรป...ทริปที่ตัดสินใจแค่วันเดียว
  • ทริปยุโรป...ทริปที่มาแรงแซงโค้ง
    ทริปยุโรป...ทริปที่ตัดสินใจแค่วันเดียว


    ช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 โลมากำลังกินข้าวอยู่ ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาขัดจังหวะ...

    น้องสาวโลมาโทรมา...มีอะไรน๊า???

    น้องสาว:   "เจ๊ไปเที่ยวยุโรปกันมั้ย???"
    โลมา:        "อ้าว!!! ทำไมไปยุโรปล่ะ แล้วทริปโตเกียวที่เคยคุยกันไว้ล่ะ"
    น้องสาว:   "เปลี่ยนแล้ว..."
    โลมา:        "???!!!???"

    โลมา:        "แล้วไปประเทศไหนบ้างล่ะ???"
    น้องสาว:   "ออสเตรีย เช็ก สโลวาเกีย ฮังการีจ้า"

    โลมา:        "ไปเมื่อไหร่อ่ะ???"
    น้องสาว:   "1 - 10 มิถุนายน 2561"

    โลมา:        "ใครไปบ้าง???"
    น้องสาว:   "ไปกันหมดเลย (แม่ ลุง พี่สาว แฟนพี่สาว น้องชายโลมา)"

    น้องสาว:    "เที่ยวที่โน้น เราขับรถเที่ยวกันเองด้วยนะ"

    โลมา:        "ให้เวลาเจ๊คิดกี่วัน"
    น้องสาว:   "ภายในเย็นนี้เจ๊ ต้องจองตั๋วเลย เจอตั๋วถูก"

    .
    .
    .

    ความคิดโลมา:      
         "ยุโรปก็น่าสนใจดีนะ"
         "ขับรถเที่ยวกันเองด้วย"
         "ทุกคนไปกันหมดเลย เราไม่ไปคนเดียวก็ยังไงอยู่น๊า..."
         "ทริปโตเกียว...คุยกันไว้...ตั้งนานแสนนาน พอชวนให้ไปยุโรป...ให้ตัดสินใจแค่...วันเดียว...เยี่ยมจริง ๆ ^^"
         "อ้าว!!! ไปก็ไป"

    เย็นนั้นโลมาเลยโทรบอกน้องสาวว่า..."โอเค!!! เจ๊ไปด้วยจ้า"
    น้องสาว: "เย้!!"

    มารู้ทีหลังว่า "น้องชายไม่ได้ไปทริปนี้...ด้วยแล้ว ว้า!!!...เปลี่ยนใจไม่ทันแหละ ได้ตั๋วมาแล้ว ^^"

    ทริปยุโรป...ที่มาแรงแซงโค้ง...ทริปโตเกียว
    ทริปยุโรป...ทริปที่ตัดสินใจแค่วันเดียว...

    ไปเที่ยว...ยุโรปกันมั้ย??? มีเวลาให้ตัดสินใจ...แค่วันเดียว...นะจ๊ะ ^^ 



    หาไอเดีย ??? ที่เที่ยว ที่กิน ที่พักในประเทศออสเตรีย (Austeria) ประเทศเช็ก (Czech) ประเทศสโลวาเกีย (Slovakia) ประเทศฮังการี (Hungary) คลิกอ่านได้เลยจ้า... ???







    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวเช็ก

    #เที่ยวสโลวาเกีย

    #เที่ยวฮังการี

    #Europe

    #Austria

    #Czech

    #Slovakia

    #Hungary

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว 


    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in