เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
bemine x seriesบีไมนฟอร์อะไวล
On My Block (TV Series 2018), B+ | เป็นซีรีส์ Coming-of-Age ที่โคตรตลก
  • เล่าเรื่องของเด็กกลุ่มหนึ่งในย่านหนึ่งของลอสแอนเจลิส เด็กกลุ่มนี้มีสมาชิกด้วยกันสี่คนนั่นคือ มอนเซ่เด็กผู้หญิงในกลุ่มที่เริ่มแตกเนื้อสาว ซีซ่าร์หนุ่มหล่อที่ครอบครัวเป็นแก๊งสเตอร์ รู้บี้หนุ่มร่างเล็กที่แอบชอบญาติตัวเอง และจามาลหนุ่มผิวสีที่เก็บความลับคนอื่นไว้ไม่ได้ พวกเขาทั้งสี่กำลังขึ้นชั้นเรียนไฮสคูล และต้องเจอกับบททดสอบในชีวิตโดยเฉพาะเรื่องมิตรภาพ


    เป็นซีรีส์ Coming-of-Age ที่โคตรตลก คือตลกจริงๆ โดยเฉพาะตัวละครจามาลที่เก็บความลับของคนอื่นไม่อยู่ แต่ดันเก็บความลับของตัวเองไว้ได้ซะงั้น กับรูบี้ที่ชอบญาติตัวเอง แต่ญาติตัวเองดันชอบคนอื่น อีกทั้งมอนเซ่ที่มีความลับในช่วงซัมเมอร์ และซีซ่าร์ที่กำลังเครียดเพราะตัวเองต้องเป็นแก๊งสเตอร์

    คือตัวละครแต่ละตัวไม่น่าจะมาลงเอยด้วยการเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันได้ แต่ด้วยที่มาอยู่ด้วยกันแล้ว เรื่องราววุ่นๆมันก็เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องตลก เรื่องดราม่ามันก็มีบ้าง แต่เรื่องความตลากมันกลบจนชัดไปซะหมด


    จะไม่พูดถึงตัวละครซีซ่าร์ที่รับบทโดย Diego Tinoco ก็ไม่ได้ เพราะตัวละครนี้หล่อมาก หล่อแบบมองแล้วเคลิ้มจริง

    เอาจริงๆ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่สามารถดูได้แบบเปิดซับ English เพื่อฝึกภาษาอังกฤษ เพราะคำศัพท์ไม่ได้ยาก แถมได้ศัพท์แสลงมาอีกด้วย

    แต่ยังไงก็ตามพล็อตเรื่องมันไม่ได้มีอะไรมากมาย เด็กสี่คนที่กำลังใช้ชีวิตในไฮสคูล ต้องเจอกับบททดสอบมากมาย แต่ด้วยเพราะตัวละครที่มันมีเสน่ห์และตลกนี่แหละ ทำให้อยากติดตามซีรีส์เรื่องนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะว่ามันสนุกจริงๆ ถึงแม้ช่วงท้ายของเรื่องจะดึงดราม่าไปหน่อย แต่ก็อยากดูซีซัั่นสองต่อแล้ว

  • บทความนี้ โพสต์ไว้ที่
    1. Minimore: https://goo.gl/1Y9JiM
    2. Facebook: https://goo.gl/ExRh1S
    3. Twitter: https://goo.gl/BfCBGV



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in