เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
bemine x seriesบีไมนฟอร์อะไวล
Lost in Space (TV Series 2018), B | นี่คือที่สุดยอดครอบครัวอัจฉริยะ
  • เล่าเรื่องของครอบครัวโรบินสันถูกคัดเลือกให้ตั้งอาณานิคมใหม่ที่ดาวอีกดวง แต่มีเหตุให้ต้องออกนอกเส้นทาง พวกเขาต้องเอาตัวรอดกลับไปให้ได้


    ครอบครัวโรบบินสันเป็นครอบครัวที่โคตรอัจริยะ พ่อเป็นทหาร แม่เป็นนักวิศวกร ลูกสาวคนโตอยากเป็นหมอ ลูกสาวคนกลางอยากเป็นนักเขียน ส่วนลูกชายคนเล็กชอบเบสบอลมากๆ ทุกคนในครอบครัวโคตรรักกัน ถึงแม้พ่อกับแม่จะระหองระแหงกันก็เถอะ แถมยังเก่งอีกด้วย ขับยานได้ รักษาผ่าตัดได้ และบลาๆๆ ตัวละครแต่ละตัวมีเสน่ห์และความสามารถที่แตกต่างกันไป ซึ่งถือว่าดี

    คนที่ชอบวิทยาศาสตร์คงจะชอบซีรีส์เรื่องนี้ เพราะมีคำศัพท์ทางวิชาการเยอะมากๆ Geek วิทย์ดูแล้วคงสนุกกว่าคนที่ไม่เข้าใจวิทยาศาสตร์แน่ๆ


    ส่วนตัวชอบเพนนี ลูกสาวคนกลาง ที่ออกจะบ้าบอแถมห้าวหน่อยๆ มีปล่อยมุขตลกฝืดๆออกมาอยู่หลายครั้ง แต่นั่นไม่ได้ทำให้ตัวละครนี้ดรอปลงเลย ตัวละครที่ไม่ชอบที่สุดคนเหมือนกับหลายๆคนนั่นคือ ดร.สมิท หรือชื่อจูนแฮริสที่ปลอมตัวมา น่ารำคาญมาก มากแบบสุดๆ

    ว่าด้วยที่เป็นซีรีส์ไซไฟฟอร์มยักษ์ โปรดักชั่นและซีจีต้องเลิศ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดหมาย เพราะว่ามันดีจริงๆ เราได้เห็นอวกาศในแบบที่ทั้งคุ้นเคยและแปลกตาไปบ้าง


    อีกอย่างที่แย่งซีนสุดคือ ดอนเวสท์และเด๊บบี้ไก่ของเขา

    แต่ยังไงก็ตามตัวซีรีส์ไม่มีความเมคเซ้นส์ใดใดเลย อะไรจะเกิดก็ได้ ไม่มีเหตุผลใดใดมารองรับว่ามันควรเป็นแบบนี้เลย เช่นตอนยานระเบิด ทุกคนบนยานควรต้องตายหรือเจ็บสาหัส แต่นี่คือรอดแล้วล่องลอยอยู่ในชั้นบรรยากาศ แล้วรอความช่วยเหลือ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะตัวละครหลักที่ต้องการต่อชีวิตให้รึเปล่า และอีกหลายๆเหตุการณ์เลยแหละที่ไม่มีเหตุผลใดใดมารองรับ


    โดยรวมคือชอบ ดูแล้วเพลิน อินกับเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่ทั้งหมดทั้งมวล ดันมาพังตรงที่ไม่มีความเมคเซ้นส์เลย

    ดูได้ที่ Netflix - Lost in Space



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in