เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
10  อันดับโบรกเกอร์ Forex ซับพอร์ตแชท Live chat ดีเยี่ยมที่สุด
  • โบรกเกอร์ Forex ซัพพอร์ต Live chat ดี สื่อถึงความใส่ใจของตัวโบรกเกอร์กับเทรดเดอร์ เวลาเทรดเดอร์มีปัญหาในประเด็นต่างๆเช่น ฝาก/ถอน , ขั้นตอนการส่งคำสั่ง , การใช้งานโปรแกรม , คำนวณ margin รวมทั้งอื่นๆอีกเป็นต้น ก็สามารถสอบถามกับทางLive chat ของโบรกเกอร์ที่เทรดเดอร์ใช้บริการได้โดยตรง


    ถ้าหากโบรกไหนมี Live chat ที่ดีเทรดเดอร์ก็จะได้รับข้อมูลที่อยากได้ได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งที่สำคัญข้อมูลนั้นต้องถูก ยามใดที่เทรดเดอร์มีปัญหาและก็ปรารถนาคำตอบอย่างเร่งด่วน โบรกเกอร์ที่มี Live chat ที่ดี จะช่วยทำให้เทรดเดอร์แก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างทันการ

    ทางทีมงาน thaibrokerforex ตระหนักถึงเรื่องนี้ ก็เลยได้ทดสอบการให้บริการ Live chat ของทางโบรกเกอร์ต่างๆแล้วเอามาจัดลำดับ เพื่อดูกันว่าโบรกไหนให้บริการ Live chat ดีที่

     

    โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 1 : Pepperstone

    • การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของเจ้าหน้าที่ : 3 วินาที
    • ใช้เวลาตอบปัญหาทั้งสิ้น : 15 นาที 33 วินาที
    • ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะเจ้าหน้าที่ชาวไทย) : วันจันทร์-วันศุกร์ 9:00 – 17:00
    • แม้จะไม่ได้โบรกเกอร์ที่ตอบได้รวดเร็วที่สุด แต่ด้วยความเกี่ยวเนื่องรวมทั้งความถูกต้องของการตอบคำถาม เป็นไปได้อย่างดียิ่ง ได้คำตอบที่ต้องการชัดครบ จึงต้องยก อันดับ 1 ให้กับทางPepperstone


    โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 2 : XM

    • การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของเจ้าหน้าที่ : 16 วินาที
    • ใช้เวลาตอบปัญหาทั้งหมด : 14 นาที
    • ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะเจ้าหน้าที่ชาวไทย) :วัน จันทร์-วันศุกร์ 08:00 – 21:30
    • จริงๆไม่ค่อยต่างจาก อันดับ 1 มากสักเท่าไหร่เลย บางทีอาจช้ากว่าบ้างนิดหน่อยเท่านั้น เพราะ โดยรวม XM ตอบคำถามได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน การตอบสม่ำเสมออธิบาย ตรงปัญหาที่ถามไป

     

    โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 3 : FXCL

    • การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของเจ้าหน้าที่ : 10 วินาที
    • ใช้เวลาตอบคำถามทั้งหมด : 12 นาที 26 วินาที
    • ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะซัพพอร์ตชาวไทย) :วันจันทร์-ศุกร์ 9:00 – 17:00
    • เสริมเติม : โบรกนี้ไม่มีการยืนยันเงินของเทรดเดอร์*
    • ที่ FXCL ได้ขึ้นมา อันดับ 3 เพราะว่า ความรวดเร็วสำหรับเพื่อการเข้ามาตอบของซัพพอร์ต แล้วก็ ความเร็วในการตอบปัญหา เป็นโบรกที่ทำได้รวดเร็วที่สุดแล้ว …
    • แต่ !! โบรกนี้ถูกตัดคะแนนเรื่องความถูกต้องชัดเจนของการตอบคำถาม เนื่องด้วย อย่างเช่นคำถามง่ายๆในข้อ 2 ที่ถามว่า “ทางโบรกเปิดให้บริการกี่ประเทศ ในขณะนี้ ?” ซัพพอร์ตกลับพูดว่าจะแจ้งให้รู้ทาง Email และก็ข้อ 10 ที่ถามว่า “ช่วยบอกแนวทางสำหรับในการให้บริการเป็นโบรกเกอร์ของ บริษัทคุณ เป็นคำพูดสั้นๆ?” ก็พูดว่าจะแจ้งกลับทาง Email (ข้อ 10 ที่เราตั้งคำถามอย่างงี้ขึ้นมาก็เพราะ โบรกไหนตอบได้ดี แสดงถึงความใส่ใจในการให้บริการที่แท้จริง)
    • นอกประเด็นนิดหนึ่งครับ …. สังเกตุคำถามข้อที่ 9 เราถามคำถามว่า “9. มีการประกันเงินหรือประกันพอร์ทในกรณีโบรกปิดตัวลงหรือไม่ ? ถ้าหากมี มากแค่ไหน? “ … เค้าตอบมาว่า “ไม่มีค่ะ“

    … ซึ่งบทความนี้เป็นการจัดอันดับ Live chat เราก็เลยจุดโฟกัสเฉพาะเรื่อง Live chat แค่นั้น โดยจะไม่เอาปัจจัยอื่นมารวมในการจัดอันดับ

     

    โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 4 : Exness

    • การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของซัพพอร์ต : 10-40 วินาที
    • ใช้เวลาตอบปัญหาทั้งสิ้น : 13 นาที 49 วินาที
    • ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะเจ้าหน้าที่คนไทย) : วันจันทร์ 06.00 น. – วันเสาร์ 06.00 น. และเสาร์อาทิตย์ 10.00 – 18.00 ตามเวลาในประเทศไทย
    • Exness โดยรวมดีมากนะครับ อาจมีตอนที่เจ้าหน้าที่เข้ามาตอบคำถามช้าบ้าง(เต็มที่ไม่เกิน 1 นาที) แต่เรื่องความต่อเนื่อง , ความรวดเร็ว , ความถูกต้องชัดเจนและความชัดเจนในการตอบคำถาม ทำได้ดีมากเลยทีเดียว
    • จุดแข็งของการให้บริการ Live chat ของโบรกนี้คือ อธิบายคำตอบได้เป็นอย่างดีขอรับ … ดูซัพพอร์ตเค้าเอาใจใส่ที่จะตอบ

     

    โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 5 : Fxprimus

     

    • การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของเจ้าหน้าที่ : 8 วินาที
    • ใช้เวลาตอบคำถามทั้งหมด : 17 นาที 10 วินาที
    • ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะเจ้าหน้าที่ชาวไทย) : ไม่มีซัพพอร์ต Live chat {คนไทย|ชาวไทย (สำหรับภาษาไทยสามารถถามผ่านทาง [email protected])
    • ถึงแม้ว่าโบรกนี้ทาง Live chat มิได้ให้บริการเป็นภาษาไทย แต่ว่าพวกเราสามารถพิมพ์ภาษาไทยไปได้เลย แล้วทางโปรแกรมจะมีการแปลภาษาให้อัตโนมัติ (คล้ายๆGoogle translate) แล้วทางเจ้าหน้าที่จะตอบกลับมาเป็นภาษาอังกฤษ และทางโปรแกรมก็จะแปลเป็นภาษาไทยให้เราอ่าน … ซึ่งวิธีการนี้แรกๆรู้สึกว่า ไม่น่ามีประสิทธิภาพแต่พอได้ทดลองถามจริงๆก็สามารถสื่อสารได้เข้าใจ ทางเค้าสามารถตอบปัญหาของพวกเราได้อย่างถูกต้อง บางทีอาจไม่ 100% แต่ก็จับภาพรวมได้อย่างดีอย่างยิ่งจริงๆ
    • มีเพียงคำถามท้ายที่สุดในข้อที่ 10 ที่ถามว่า “10. ช่วยบอกนโยบายสำหรับในการให้บริการเป็นโบรกเกอร์ของ บริษัทคุณเป็นคำพูดสั้นๆ?” อันนี้คงแปลแล้ว ไม่เข้าใจ เลยตอบไม่ตรงคำถาม เท่านั้นเอง ส่วนข้ออื่นสามารถตอบได้หมด
    • เรื่องความเร็วและก็ความต่อเนื่องสำหรับการตอบก็ทำได้ดีเหมือนกัน เลยให้โบรกนี้มาอยู่ใน อันดับที่ 5

    ขอบคุณบทความดีๆ จาก https://www.thaibrokerforex.com/10-%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-live-chat/

    Tags : โบรกเกอร์ Forex ซับพอร์ตแชท
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in