เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
ฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยเอสเซ้นส์เนื้อบางเบาผสานไลฟ์แพลงตอน
  • เอสเซ้นส์ (Essence) สกินแคร์เนื้อสัมผัสบางเบาที่อุดมไปด้วยส่วนผสมสำคัญที่มีคุณค่าต่อการบำรุงผิว ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก วันนี้เรามานำเสนอเอสเซ้นส์ Biotherm Life Plankton Essence ที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างยิ่งในหมู่ผู้หญิงวัยทำงาน เอสเซ้นส์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าซึ่งประสานคุณประโยชน์ของสารสกัดจากไลฟ์ แพลงตอนเข้มข้นถึง 5% ซึ่งเป็นส่วนผสมพิเศษที่สำคัญจาก Biotherm จึงช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิว คืนความเนียนนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน แล้วก็อ่อนเยาว์อย่างสังเกตได้


    มาทำความรู้จักกับเนื้อเอสเซ้นส์ (Essence) กันก่อน มันเป็นสกินแคร์สำหรับผิวหน้าที่มีสารบำรุงผิวเข้มข้น อาทิเช่นวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งธาตุต่างๆหลายชนิด แต่ว่าขณะเดียวกันก็มีเนื้อบางเบากว่าครีมทั่วไป เอสเซ้นส์จึงซึมผ่านชั้นผิวได้ลึกมากขึ้น จึงทำให้ผิวหนังมากขึ้นสารบำรุงต่างๆได้ง่ายๆ และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อเผยความกระจ่างใส เอสเซ้นส์ (Essence) ถูกคิดค้นมาเพื่อให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า รวมทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกวัน ด้วยวิธีการใช้ที่สะดวก เพียงเทลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วตบเบาๆให้ทั่วบริเวณใบหน้า อีกทั้งบริเวณแก้ม หน้าผากคาง นวดวนเป็นวงกลมเล็กๆเพื่อเพิ่มการหมุนเวียนของเลือด รวมทั้งให้สารบำรุงผิวต่างๆซึมไปสู่ผิวหนังเจริญเพิ่มขึ้น

    มาพูดถึงเอสเซ้นส์หรือ น้ำตบแพลงตอน Biotherm Life Plankton Essence กันเจ้าขวดนี้ผสานค่าการบำรุงผิวจาก Life Plankton แพลงตอนสิ่งมีชีวิตเล็กๆจากน้ำพุร้อนใจกลางเทือกเขาพีเรนีส ที่มาพร้อมด้วยความสามารถสำหรับคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ช่วยปลอบประโลม และก็ฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี กระจ่างขาวใส พร้อมสำหรับเพื่อการเผยผิวหน้าอย่างมั่นใจ ถ้าหากสาวๆท่านใดมีปัญหาความหมองคล้ำบนบริเวณใบหน้า แล้วก็ริ้วรอยที่เกิดจากสิว รวมทั้งกำลังมองหา ครีมลดรอยสิว ให้ผิวหน้าดูดี ดูเรียบเนียน Biotherm Life Plankton Essence ก็สามารถตอบปัญหาส่วนนี้ได้ เนื่องจากมีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและก็มีความหมองคล้ำ ในขณะเดียวกันก็มอบความมีชีวิตชีวาให้กับผิว เมื่อใช้ต่อเนื่องเพียง 8 วัน สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างขาวใสมากยิ่งขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ไม่มีความมันส่วนเกิน พูดได้ว่า ทันทีที่ใช้ ผิวหน้าจะได้รับการฟื้นบำรุงอย่างลึกล้ำ รวมทั้งเปล่งประกายความงามออกมาได้ในที่สุด นอกจากผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงแล้ว ยังมีเอสเซ้นส์เข้มข้นเพื่อการดูแลผิวหน้าสำหรับชายหนุ่มโดยเฉพาะช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวหน้าให้มีสุขภาพดี

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in