เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTan Thanita
จัดอันดับ Forex broker 5 อันดับ โบรกเกอร์ FOREX ที่ดีที่สุด ปี 2019
  • โบรกเกอร์ FOREX อันดับที่ 1 XM (XM Group) คะแนน 9.3

     

    XM (XM Group) โบรกเกอร์อันดับ ที่ 1 ในปี 2019 XM ค่อยๆเลื่อนอันดับตัวเองขึ้นมาจากอันดับ ท้ายๆ  ค่อยๆขึ้นมาเป็นอันดับ 3 แล้วก็ 2 จนมาเป็นที่ 1 ภายใน 5 ปี นับว่าเป็นโบรกเกอร์ที่มีการเจริญก้าวหน้าเยี่ยมยอดและต่อเนื่อง

    • จากไม่มีซับพอร์ตไทย ขณะนี้มีแล้ว
    • จากที่สเปรดสูง เดี๋ยวนี้ลดน้อยลงเรื่อย

    โบนัสเงินออมสูงถึง 50% ที่สามารถใช้เป็นมาร์จิ้นในการติดลบมากขึ้นได้

    • มีโปรโมชั่นที่เร้าใจ มีโบนัสฟรี $30 แบบไม่ต้องฝากเงินในการเปิดบัญชีหนแรก
    • เทรดได้สามารถถอนกำไรได้ไม่จำกัด เลเวอร์เลจมากถึง 1:888 มาตรฐานการบริการไม่ด้อยกว่าที่ไหน

    งานกาล่าดินเนอร์ขอบคุณลูกค้าชาวไทย ในทุกปี เพิ่มกิตติศัพท์ให้โบรก XM ขึ้นมาอีกระดับ จนกระทั่งถึงตอนนี้ เทรดเดอร์รายใหญ่จำนวนมากก็เปลี่ยนมาใช้ XM มากขึ้นอย่างน่าจับตามอง บัญชี XM Ultra Low พึ่งมาใหม่ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการค่อนข้องถูก ทำให้ XM เป็นโบรกเกอร์ที่ใช้เป็นโบรกเกอร์หลักของเทรดเดอร์จำนวนมาก

     

    2. โบรกเกอร์ FOREX อันดับที่ 2 FBS คะแนนรวม 9.0

     

    FBS มีความมั่นคงสูงได้รับรางวัลแล้วก็การยอมรับจากทั้งโลกมาก

    • สเปรดต่ำ มีความคล่องตัวสูง
    • ระบบเสถียร รองรับการถอนผ่านแบงค์ และก็ฝากถอนทางธนาคารออนไลน์อีกเยอะมาก ครบถ้วน
    • มีมาตรฐานการให้บริการที่ง่าย สบาย สามารถฝากเป็นเงินไทยและก็เทรดเป็นเงินไทยได้
    • FBS โดดเด่นเรื่องโบนัส และโปรโมชั่น
    • มีซับพอร์ต มี support online ภาษาไทย รอบริการให้คำแนะนำ แก้ปัญหารวมทั้งร้องเรียน เป็นโบรกเกอร์แรกและก็โบรกเกอร์เดียว ณ ตอนนี้ที่มีซับพอร์ทภาษาไทยตลอด 24 ชั่วโมง และตอนนี้มีที่ทำการที่ไทย คอยให้การช่วยเหลืออย่างเป็นกันเอง
    • ระบบใช้งานง่าย
    • การเปิดบัญชี มีความปลอดภัยที่สูงด้วยระบบยืนยันทาง sms
    • สามารถเทรดได้ทุกแบบ ซื้อขายเร็วไม่มีรีโควต เหมาะสำหรับทั้งยังมือใหม่รวมทั้งมีอาชีพ
    • แนะนำบัญชี Zero spread รวมทั้ง ECN ที่มีเสปรดต่ำซื้อขายรวดเร็ว

    3. โบรกเกอร์ FOREX อันดับที่ 3 pepperstone คะแนนรวม 8.8

     

    Pepperstone โบรกเกอร์เชื้อชาติออสเตรเลีย ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับ 3 ของ Thai Broker Forex และเป็นอันดับที่ 1 ในด้านสเปรดต่ำสุด Pepperstone เป็นโบรกเกอร์มีความคล่องตัวแล้วก็ประสิทธิภาพสูง มีความโดดเด่นหลักอยู่ที่ สเปรด ถูกมากๆ และมีความรวดเร็วสำหรับการเปิดออเดอร์ ความสเถียรของเซิฟเวอร์ค่อนข้างสูง

     

    4. โบรกเกอร์ FOREX อันดับที่ 4 exness คะแนนรวม 8.7

     

    exness ง่ายที่สุด เร็วที่สุด เป็นนิยามของเขา แถมยังดีเยี่ยมที่สุดในการ ฝาถ-ถอน อีกด้วย exness ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโบรกเกอร์ที่ยอดเยี่ยมของทวีปเอเชียนับเป็นเวลาหลายปีซ้อน และก็หลายรางวัล เป็นการันตี นอกจากจะเป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆนอกจะเป็นโบรกเกอร์ที่ชาวไทยนิยมเป็นลำดับต้นๆยังมีคุณลักษณะเด่นหลายประการ ลักษณะเด่นที่สุดคือการฝากถอนที่ง่าย และหลายช่องทางให้เลือก แถมยังฟรีค่าธรรมเนียม สามารถโอนผ่านธนาคารไทยได้ เป็นโบรกเกอร์ที่ก้าวนำเรื่องการฝากถอนโบรกเกอร์อื่นตลอดเวลา ปัจจุบันสามารถถอนเงิน วันเสาร์-อาทิตย์ได้ แทบจะหาโบรกเกอร์ที่ฝาก-ถอน สะดวกหลากหลายขนาดนี้มิได้เลย

     

    5. โบรกเกอร์ FOREX อันดับที่ 5 FXPRIMUS คะแนนรวม 8.2



    FXPRIMUS เป็นโบรกเกอร์ที่เคลมตัวเองว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ “ปลอดภัยที่สุด”

    • มีใบรับรองสากลจากเกือบทุกที่ค่อยเลยที่เดียว มีโปรโมชั่นให้เลือกมากมาย ความปลอดภัยสูง เชื่อถือได้ ได้รับการรับรองเยอะ
    • นอกเหนือจากที่จะเป็นโบรกเกอร์ที่มีความโปร่งใสสูง โบนัสโปรโมชั่นต่างๆถือว่ามีความหลากหลายน่าดึงดูด
    • มีซับพอร์ตคนไทยก็ทำเป็นดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ
    • ความเสถียรไม่ด้อยกว่าใคร
    Tags : อันดับ Forex broker,จัดอันดับโบรกเกอร์ Forex
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in