เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICtoberrosescar01
Tranquil: NaibEmily
  • Fiction IdentityV
    Pairing: Naib/Emily


    เอมิลี่กำลังจะเป็นบ้าเพราะThe Ripper จ้องเล็งแต่จะตีเธอ ทรมานเธอคนเดียวเลยทั้งที่พ่อทหารนั้นอุตส่าห์มาเป็นตัวล่อยั่วโมโหแต่ไม่ได้ผลเพราะเขาจ้องเล็งแต่จะฆ่าเธอคนเดียว ซึ่งเธอไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำไม!!?

    อิฉันไปทำอะไรให้คุณมึงว่ะ(ค่ะ)

    พลั้วะ

    อุ้ก!

    เจ็บเว้ย!

    “คุณจงใจไล่แต่ฉัน!” ไหนๆก็จะตายแล้วขอหน่อยเถอะ

    “รู้ตัวดีนี่” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยออกมาอย่างเยือกเย็นจนบรรยากาศรอบข้างเหมือนติดลบโดยมีหมอกช่วยบิ้วให้บรรยากาศหนูน่ากลัวขึ้น

    Whyyyyyyyyyyyy

    “ทำไมกันค่ะ ฉันไปทำอะไรให้!”

    ชิ

    อย่ามาจิ๊ปากใส่นะไอ้แห้ง!

    หญิงสาวขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอย่างมีน้ำโห ค่อยดูเถอะ ถ้าหนีออกไปได้นะจะไปอัพสกิลจู๊ค ทั้งที่วันนี้อุตส่าห์เตรียมตัวมาเพื่อฮีลแท้ๆ แล้วทำไมตอนนี้ปั่นไฟไปได้แค่สองเครื่องเองล่ะค่ะ 

    “ไม่พาไปนั่งเก้าอี้หรอค่ะ?” เอมิลี่ถาม ตอนนี้เธอปวดทั้งขาปวดทั้งตัวปวดทั้งหัวแล้ว อยากไปนั่งเก้าอี้ให้มันจบๆไปเสียที 

    “ไม่”

    อีชั่ว! อะแฮ่ม คนเลว

    “ทำไมค่ะ ทำม๊ายยยยย” เธอกรีดร้องอย่างหมดความอดทน แจ็คมองเหยียดอย่างพึงพอใจก่อนจะตั้งท่าจะเดินออกไปปล่อยให้หมอสาวตรงหน้าทรมาณ ถ้าเจอกันนอกเกมส์เขาคงจะแทงเธอยับจนญาติจำหล่อนไม่ได้ไปแล้ว

    “ถึงมีคนมาช่วย ฉันก็จะล่าเธออีกอยู่ดี”

    F-U-C-K Y-O-U

    เธอได้แต่มองอีกฝ่ายเดินจากไปอย่างสิ้นหวัง ตอนนี้ทุกคนกำลังตั้งใจปั่นไฟกันอยู่ เธอทำได้แค่อดทนเท่านั้น

    “คุณหมอ!” 

    เอ๊ะ!

    “คุณ!” เอมิลี่เงยหน้ามองเจ้าของเสียง เขาเป็นอดีตนายทหาร นาอิบ นามสกุลอะไรสักอย่างวิ่งเข้ามาทางเธอ

    “ผมจะช่วยทำแผลให้” ทหารวัยฉกรรจ์ภายใต้หน้าละอ่อนรีบปรี่เข้ามาทำแผลให้ขณะที่หัวใจเริ่มเต้นระรัวดังประดังกล้องชุด แสดงว่าThe Ripperกำลังพุ่งมาทางพวกเขา “คุณไปทำอะไรให้เขาโกรธเนี่ย!” ชายหนุ่มบ่นขณะเพ่งสมาธิไปที่การทำแผลให้หญิงสาว

    “ไม่รู้ค่ะ แต่ทางที่ดีถ้ามีโอกาสทิ้งฉันเลยค่ะ!” เอมิลี่บอกอย่างจำนน ตอนนั้นเองหญิงสาวเห็นกรงเล็บพุ่งมาทางด้านหลังของนาอิบ เธอใช้แรงทั้งหมดผลักอีกฝ่ายออกไปให้พ้นระยะของกรงเล็บ แต่นั้นหมายถึงเธอต้องเป็นคนรับไปเต็มๆ

    “ใจเด็ดดี น่ารำคาญ” แจ็คชะงักฝ่ามือ

    ชมและด่า ไบโพล่าหรือไงค่ะ!

    “ชะงักทำไมล่ะค่ะ จัดการเลยสิ!” เอมิลี่ท้าทายพลางส่งสัญญาณไปทางนาอิบให้หนีไป  ยังไงเธอก็ไม่มีทางหนีฆาตกรตรงหน้าพ้นอยู่แล้ว อย่างน้อยชนะโดยเสียสละเธอจะเป็นไรไปแต่เขาก็ยังหน้าโง่จะเข้ามาช่วยเธออีก

    เครื่องถูกถอดรหัสไปสี่แล้ว

    เหลืออีกหนึ่ง

    “หนีไปสิค่ะ!” เอมิลี่ไล่ทหารตรงหน้าให้หนีไป

    “นั้นสิครับ ทิ้งเพื่อนแสนสวยของคุณไว้ให้ผมจัดการดีกว่านะครับ” แจ็คพูดเหมือนหยอกแต่มันคือความจริง ทิ้งผู้หญิงคนนี้ไว้แล้วเขาจะจัดการแล่เนื้อเธออย่างช้าๆเอง

    “ไม่!”

    แจ็คเลิกคิ้วมองอย่างแปลกใจ

    “เฮ้อ ดื้อด้านดื้อด้าน” ไม่ว่าเปล่า เรียวเท้ายกขึ้นก่อนจะลงแรงเหยียบไปหน้าท้องของหญิงสาวเต็มแรง จนเธอร้องลั่น นาอิบกำหมัดแน่น เขาไม่สามารถทำร้ายฮันเตอร์ได้ถ้าไม่ปืนหรือลูกรักบี้ นอกจากนี้เขาจะเอาอะไรไปสู้กับกรงเล็บขนาดมหึมานั้นได้กัน

    “แก!”

    “หนีไป อึก ค่ะ! ฉันไหว!”

    “ผมจะกลับมาช่วยคุณ” นาอิบให้คำสัญญาก่อนจะพาตัวเองวิ่งออกไป


    ความหวังสุดท้ายของเธอจากไปแล้ว

    อย่างน้อยมันก็ทำให้เธอสงบอย่างไม่น่าเชื่อ

    พวกเราจะชนะถึงแม้ว่าเธอจะต้องนั่งเก้าอี้หรือแห้งตายมันตรงนี้ก็ตาม

    “เพื่อนคุณทิ้งไปแล้วล่ะครับ” เจ้าของกรงเล็บสยองขวัญเอ่ยเสียงเรียบ ดวงตาภายใต้หน้ากากหลุบต่ำลงมาที่หญิงสาว ก่อนเธอจะถึงขีดจำกัด ขอทารุณให้สมความอิจฉาริษยาเสียหน่อยเถิด…

    ปัง!

    คุณอดีตทหาร

    “หนี” อดีตทหารรีบวิ่งมาคว้าหมอสาวเอาไว้ ในอ้อมแขนก่อนจะสาวเท้าวิ่งสุดแรงเกิดเท่าที่มี แจ็คผงะไปชั่วครู่ ถึงปืนจะไม่ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บอะไรแต่ทำให้สตั๊นไปได้นานพอที่พวกเซอร์ไวเวิลจะหนีห่างออกไป แต่ไม่ใช่กับแจ็คแล้วพวกเขายังอยู่ในอาณาเขตของหมอก

    ตึง!

    เครื่องถูกถอดรหัสจบครบแล้ว

    เราไปไม่ถึงทางออกแน่!

    อึก!

    นาอิบล้มลงกับพื้นจากการโดนฟาดระยะไกลแค่ครั้งเดียว ถึงอย่างนั้นเขาก็เอาแขนรองกันไม่ให้หญิงสาวในอ้อมแขนกระแทกกับพื้นหิน

    “คุณ!” เอมิลี่ร้องลั่น ดวงตาของแจ็คประกายแดงเถือก

    ต้องส่งข้อความ

    You go first!

    “ถ้าหนีไปคนเดียวคงรอดแล้วนะครับ” ฮันเตอร์เอ่ยเสียงหวานยะเยือกพาให้หัวใจโหมเต้นหนักจนปวดไปทั่วทั้งอก

    “ไม่ ต่อให้แกให้โอกาส ฉันก็ไม่หนีเว้ย!” นาอิบตะคอกเสียงแหบ แขนแกร่งตะกรองกอดหมอสาวที่ตัวสั่นงกๆจากอาการปวดหัวในอ้อมแขน

    “ดีครับ งั้นแห้งตายไปมันทั้งคู่นั้นแหละครับ!” แจ็คแสยะยิ้มก่อนจะมองไปที่ประตูที่ผู้เอาตัวรอดอีกสองคนยืนอยู่ จะมาช่วยก็คงไม่กล้าสินะ หึ มาสิ จะตีให้นอนตายมันตรงนี้ให้หมด!

    “ผมขอไปไล่คนอื่นก่อนนะครับ เดี๋ยวกลับมาเล่นด้วย”

    พ้นร่างเงาของฮันเตอร์ เอมิลี่ก็ผลักนาอิบออกไปสุดแขน

    “คลานหนีไปลงหลุมซะ มันอยู่ตรงนั้นไม่ไกลจากตรงนี้ ยังไงฉันก็คงได้ไปก่อนคุณอยู่ดี” เธอบอกเสียงสั่น อาการปวดหัวเริ่มเล่นงานจนเธอเริ่มตาพร่ามัวไปหมด เราต้องชนะ เราต้องชนะ ในหัวมีแต่คำนี้วนเวียนไปมา

    “คุณหมอครับ คิดว่าผมมาช่วยคุณแล้วทิ้งคุณไว้งั้นหรือครับ” นาอิบคลานกลับมาหาหญิงสาวก่อนจะประคองมือเธอไว้

    “ไม่ค่ะ! คุณต้องหนี! พวกนั้นออกกันไปหมดแล้วด้วย เขาต้องเดินกลับมาหาฉันแน่” เอมิลี่เร่งพลางพยายามผลักชายหนุ่มให้ไปตามทิศทางที่เธอการ เรี่ยวแรงของเธอไม่สามารถผลักชายหนุ่มกระเด็นได้แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังพยายาม

    “ไม่! ให้ผมอยู่กับคุณเถอะคุณหมอ” นาอิบยิ้ม มือสากเกลี่ยผมไหมพรมที่ปรกลงมาอย่างอ่อนโยน

    เอ๊ะ

    “คุณนี่ หัวดื้อจริง” หญิงสาวยิ้มขำ ในสถานการณ์แบบนี้เธอกลับสงบอย่างบอกไม่ถูก มันอาจเกิดมาจากชายหนุ่มตรงหน้าเธอก็เป็นได้ 

    กลับที่ปราสาทแล้วเธอควรทำหน้ายังไงดีนะ

    “ผมดื้อมากครับโดยเฉพาะกับคุณหมอ”

    “ค่ะ ฉันเชื่อ”

    ตึกตักตึกตักตึกตัก

    Hunter is coming.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in