เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FICtoberrosescar01
Roasted: JackJoker

  • Fiction IdentityV
    Pairing : Jack The Ripper/Smiley face
     * อาจไม่ตรงกับหัวข้อเท่าไหร่//เหตุการณ์ก่อนคบกัน *


    สไมลี่ยังจำครั้งได้ดีตอนเจอกับแจ็ค เดอะ ริปเปอร์ ร่างผอมเพรียวสูงยาว มีความเป็นผู้ดีและได้รับการศึกษา อีกฝ่ายดูสมบูรณ์แบบจนเกินไปที่จะมาเป็นฆาตกรต่อเนื่องเลือดเย็น ต่างจากเขาที่พิการ หน้าตาธรรมดา ผมสีประหลาดและเสียสติ

    อิจฉา

    นั้นคือความรู้สึกแรก ต่อมาคือไม่ถูกชะตาด้วยอย่างแรงโดยเฉพาะสายตาที่มองต่ำลงมาตอนที่คุยกับเขา

    ไม่ชอบใจเลยเว้ย!

    “สไมลี่ เป็นไร?” ไวโอเล็ตต้าถามขณะนั่งทานข้าวอยู่บนโต๊ะ เธอและเขามักมากก่อนเสมอเพราะเวลาแข่งมันกระชั้นชิดกับเวลาทานอาหารปกติเกินไป ตอนไล่กรวดพวกมัน อาหารย่อยไม่ทันทำให้ปวดท้องตลอด

    “เปล่า แค่รู้สึกต่ำต้อย…หน่ะ” พอตัวตลกพูดเสียงเบาแต่เธอได้ยินจนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะดังลั่น

    “เพราะนายตัวเตี้ยรึเปล่า?” 

    “เงียบน่า”


    เหมือนฟ้าเล่นตลก อีเว้นพิเศษ 8v2 เขาโดนจับคู่กับThe Ripper

    เวรแท้

    “สวัสดีครับ Smiley face” แจ็คจงใจย่อเข่าลงมาคุยกับพ่อตัวตลกหน้ายิ้มข้างกายอย่างหยอกล้อ ความจริงแล้วเขาไม่ใช่คนแบบนี้หรอกแต่พอเห็นใบหน้าไม่พอใจภายใต้หน้ากากตอนอยู่คฤหาสน์เมื่อหลายวันก่อนก็อดไม่ได้ที่จะแกล้ง

    “เออดี” สไมลี่ถอยห่างไปหนึ่งก้าว คนข้างตัวเริ่มสร้างความไม่พอใจแก่เขาอีกแล้ว

    “วันนี้มาล่าให้สนุกเถอะครับ” ใบหน้าเรียวยาวภายใต้หน้ากากแย้มยิ้ม

    “อย่ามาแย่งเหยื่อฉันแล้วกัน”

    The Red church 

    ก็ได้ข่าวว่าเพิ่งไปว่า ‘อย่ามาแย่งเหยื่อ’ แล้วนี่มันอะไรกันว่ะ! พอเขาจะฟาดใคร ไอ้หัวไชเท้าดองก็จะพุ่งมาแย่งฟาดตลอดแถมยังพึมพำเพลงกวนตีนเขาอีก 

    “นี่แกจงใจกวนตีนกันใช่ไหมว่ะ!?” สไมลี่ตะโกนถามเสียงแหบ เขาอุตส่าห์วิ่งดักวิ่งจู๊คไอ้ทหารตัวเขียวแต่สุดท้ายไอ้โย่งมันอ้อมดักตีเหยื่อของเขาทีเดียวล้มเลย

    น่าโมโหชะมัด

    “คุณช้า” แจ็คบอกก่อนจะเดินหนีไปหาเซอไวเวอร์คนอื่นทิ้งให้สไมลี่ยืนหัวฟัดหัวเหวี่ยงอยู่ตรงนั้น ตอนนั้นเองสายตาเขาก็เห็นคุณหมอสาววิ่งตรงมาทางอดีตทหารที่โดนจับนั่งเก้าอี้ เล่นกับเธอแล้วกัน คุณหมอเอมิลี่

    มือหนาควงอาวุธในมืออย่างเซ็งๆก่อนจะสาวเท้าตรงไปหาคุณหมอที่ถึงกับเลี้ยวตัวกลับแทบไม่ทัน อย่าหนีเลย เพราะตอนนี้เขาอารมณ์ไม่ดีสุดๆ

    อุ้ก

    ฟาดได้หนึ่งดอก เยี่ยม!

    หญิงสาววิ่งไปตรงที่จู๊คก่อนจะพับฟาดแผ่นไม้ลงใส่หัวของสไมลี่เต็มๆ 

    พลั้วะ

    ร่างหนาทรุดตัวลงกับพื้น เลือดสีข้นหนืดไหลลงมายังปลายคาง ก่อนจะหยดลงพื้น

    “คะคุณ! ขอโทษนะคะเป็นอะไรหรือเปล่า?” เอมิลี่ตกใจจนลืมที่จะวิ่งหนีฮันเตอร์ตรงหน้า ไม่เคยมีใครทำให้ฮันเตอร์เลือดออกได้มากก่อนแต่ตอนนี้เธอกลับทำให้ตัวตลกตรงหน้ามีเลือดไหลย้อยจนหน้ากากสีขาวถูกย้อม

    “…”

    “มะ มาทำแผลก่อนเถอะค่ะ” เอมิลี่แข็งใจบอก มือเล็กเอื้อมคว้ามือหนาก่อนจะพาเดินไป ตอนนี้ยังไงฮันเตอร์ก็ชนะอยู่ดี เพราะเซอร์ไวเวิลเหลือแค่สาม เธอ แม่น้ำหอมและพ่อหัวขโมย ส่วนนาอิบเพิ่งเหินฟ้าไปเมื่อกี้

    หมับ!

    “ขอโทษที่ขัดจังหวะแต่ คู่หูผม ผมดูแลได้จริงไหมครับตัวเล็ก” กล่าวจบกรงมีดยาวก็ตวัดฟาดหญิงทีเดียวจนล้มก่อนจะลากตัวตลกออกไป

    “…”

    แจ็คเช็คผู้รอดชีวิต เห็นเหลือแค่สามถึงจัดการพาตัวสไมลี่ลงไปที่ห้อง VIP มือเรียวผลักร่างหนานั่งลงบนเก้าอี้ก่อนจะบรรจงถอดหน่ากากออกอย่างช้าๆ ดวงตาสีเข้มนิ่งสงบไร้แวว แต่ริมฝีปากกลับแสยะยิ้มช่างเป็นใบหน้าที่ดูบ้าคลั่งเสียจริง

    ให้ตายเถอะ หัวใจของเขาเหมือนถูกย่างอยู่บนเตาร้อนๆเลย

    "สไมลี่ คุณรู้ไหม? คุณช่างเหมาะกับสีแดงเหลือเกิน" 

    เหมาะจนผมแทบอยากทำให้ทั้งตัวคุณเต็มไปด้วยสีของเลือดเลยแหละครับ










Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in