เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สวัสดิ์ดีเพื่อนที่ชื่อว่า "โรคซึมเศร้า"Depressive Disorder; My story isn't over yet :)
สวัสดิ์ดีเพื่อนที่ชื่อว่า "โรคซึมเศร้า" #7
  • หลายครั้งที่คนเรา ไม่เข้าใจว่าชีวิตเราเกิดอะไรขึ้น ทำไมเราถึงเดินมา ณ จุดนี้ได้

    จุดที่ทางข้างหน้ามีแต่ความมืดมนไปหมด เคว้งคว้าง โดดเดียว โศกเศร้ามากมาย หันหลังกลับมาว่าเราผ่านเรื่องราวอะไรมากมายเหลือเกิน เคยคิดว่าทำเราอายุแค่กับเจออะไรมากมาย ไม่เหมือนกับคนรอบข้างบางคนที่ชีวิตดูมีความสุขมากมาย ทำไมบางคนเจอเรื่องเลวร้ายกว่าเราก็มี ทำไมพวกเขาต้องมาเจออะไรที่ต่างกันมากมายเหลือเกิน

    ชีวิตคนเราต่างคนต่างทางเดิน เหนื่อยเหลือเกิน เหนื่อยมากตลอด 2 ปีที่เดินมา มีทั้งความสุข ความสุขที่พร้อมจะทิ่มแทงเราได้เสมอ กับความทุกข์ที่พร้อมจะยิ้มให้กับเราเสมอเช่นกัน

    ความโดดเดียวในความมืดใจกลางของจิตใจเรา ยังไม่น่ากลัวเท่าการยืนท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่เหมือนกับเราอยู่ตัวคนเดียว

    กริ๊ดร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ข้างในจิตใจ ภายนอกร่างกายที่ฝืนสิ่งที่อยู่ข้างในด้วยการแสร้งยิ้ม

    บาดแผลที่เราไม่เคยเห็นภายใต้ผิวหนังของเรามันชั่งเจ็บปวดทรมานเหลือเกิน เกินที่เราจะอธิบายเป็นคำพูดออกมาได้

    พอรู้ตัวอีกทีแผลเป็นใต้ผิวหนังเราก็ กลายเป็นแผลเป็นที่มองไม่เห็น

    #ในวันที่โลกเปลี่ยนสี
    #เพื่อนใหม่ของเราชื่อซึมเศร้านะ
    #สวัสดิ์ดีโรคซึมเศร้า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in