เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีviewNitipoom K.
Ep.5 Me Before You : เมื่อฉันได้พบกับเธอ
  • บอกตรงๆเลยว่าผมไม่ค่อยชอบหนังรักสักเท่าไหร่ (เพราะว่าไม่เคยมีแฟนมั้ง)

    แต่หนังเรื่องนี้เรียกให้ผมไปดูด้วยเพลงในตัวอย่างคือเพลง Photograph ของ Ed Sheeran นั่นเอง

    ซึ่งสิ่งที่ผมชอบที่สุดในหนังเรื่องนี้ก็คือ Soundtrack นี่แหละ 

    หนังเรื่องนี้ทำมาจากนิยายเรื่อง Me Before You ของ Jojo Moyes กำกับโดย Thea Sharrock เขียนบทโดย Jojo Moyes เป็นเรื่องราวระหว่าง Lou Clark (Emilia Clark) หญิงสาวที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ตกงาน และได้งานใหม่คืองานดูแลและเป็นกับชายพิการที่ชื่อ Will Traynor (Sam Claflin) ชายหนุ่มบ้านรวย(เป็นเจ้าของปราสาทไรซักอย่าง)ที่ประสบอุบัติเหตุโดนรถมอเตอร์ไซค์ชนจนอัมพาตตั้งแต่หน้าอกลงไป เรื่องราวในหนังก็ประมาณนี้ครับ

    หลังจากได้ดูหนังเรื่องนี้ สิ่งที่อยากจะเขียนก็มีดังนี้ 

    1. ชอบ Soundtrack ของหนังเรื่องนี้ มันไหลไปกับฉากต่างๆได้ดีมาก ที่ชอบเป็นส่วนตัวคือเพลง Thinking out loud ของพี่ Ed Sheeran อีกนั่นแหละ คือดีอ่ะ ชอบ

    2. พระเอกนางเอกน่ารักมาก เข้ากันได้โอเคมากๆๆ ชอบอีกนั่นแหละ 

    3.เค้าบอกมาว่าคนที่แสดงเป็น Pattrick แฟนของนางเอกเคยรับบท Neville Longbottom จากเรื่อง Harry Potter (ซึ่งผมไม่เคยดูแต่รู้จักบ้าง ว่าจะไปหาดูแล้ว) ชื่อของเค้าคือ Matthew Lewis นั่นเอง

    4.อันนี้ถึงคู่รักที่นั่งข้างเบาะผมนะครับ จะหัวเราะคิกคักอะไรกันทุกซีนเลยห้ะ ปัดโธ่ เด่ะทุ่มด้วยโพเดี้ยมเลย

    5.ภาพวิวและปราสาทในหนังเรื่องนี้สวยดี มีความเป็นอังกฤษ (ก็มันอยู่ในอังกฤษนี่เนอะ) 

    6.หนังเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าหนังรักไม่จำเป็นต้องไปดูกับแฟน (ก็แหงล่ะมึงไม่มี) 

    7.เข้าเรื่องจริงจังล่ะ หนังเรื่องนี้ให้ข้อคิดหลายอย่างเลยนะ (เดี๋ยวแปปนะขอแถก่อน) มันบอกเราความรักสามารถเปลี่ยนแปลงคนๆหนึ่งได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ

    ว่าแล้วก็จบการรีวิวแล้วไปหาแฟน เอ้ยไปเรียนก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้าครับ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in