เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dartmouthนี่เป็นอะไรกับDarth Vaderป้ะคะYanisa Sunthornyotin
Day14: ยูนิคอร์นกับLobster
  • 11 กันยายน

    วันนี้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มลงตัวขึ้นนิดหน่อย
    น่าจะเพราะว่ามีงานให้ทำตลอดเวลา5555

    ตอนเช้าไปถอนเงินเข้าBoAอีกงวดค่ะ ...คงจะรู้ใช่มั้ยว่ากำลังเตรียมซื้ออะไรอยู่?
    เสร็จแล้วก็ไปรับพัสดุของเราที่ Hinman box เจ้าHeaterที่สั่งAmazonไว้นั่นเองงงงๆๆๆๆ
    ด้วยความที่ปกติเวลาจะสั่งของอะไรหรือมีจดหมายมาส่งเมื่อไหร่ก็ต้องมารับที่นี่ ก็จะอธิบายวิธีการไปรับพัสดุโดยสังเขปหน่อยก็แล้วกัน
    เมื่อใดที่มีของมาส่งเราจะได้รับอีเมลแจ้งมาค่ะ เราก็ต้องไปที่Hopkins centerซึ่งเป็นศูนย์Departmentหลักของคณะการแสดงอะไรพวกนี้ จะมีโรงละครตั้งอยู่ข้างใน แล้วก็เป็นที่จัดงานแสดงต่างๆอเนกประสงค์ด้วย เจ้าตัวไปรษณีย์นี้ก็จะอยู่ลึกเข้าไปหน่อยภายในตัวตึก จะมีป้ายคอยบอกทางอยู่
    แล้วเราก็นำบัตรนักเรียนของเราไปให้พนักงานแสกนที่เคาท์เตอร์ เราก็จะได้ของมาอยู่ในมือ เย้!
    แต่เพราะว่าเมื่อคืนฝนตก วันนี้ก็เลยอากาศร้อนเฉย...

    จากซื้อHeaterมาทำความร้อน นี่เลยเอามาเปิดใช้เป็นพัดลมแทน
    แหม่! อเนกประสงค์จริงๆ

    ช่วงเช้านั่งปั่นงานอยู่ที่Starbucksเช่นเคย ทำSenior projectของเราต่อไป แต่ปั่นแบบลืมเวลามากค่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าท้องร้องก็คงทำงานต่อยาวๆ ขนาดที่ว่าเมื่อกินข้าวเสร็จ กลับมาที่หอก็ยังนั่งปั่นงานยาวจนแทบขี้เกียจลุกไปทานข้าวเย็นเลย ไม่ใช่เพราะเครียดหรืออะไร แต่มิ่งคงมันส์ของมิ่งเองแหละ ฮ่าๆ
    อ่อ...แต่กระป๋องเม็ดมะม่วงหิมพานต์ก็นั่งจ้วงขณะโค้ดไปด้วยอ่านะ
    และตอนนี้มันก็หมดแล้ว

    โน้ววววว
    เจ้าเครื่องมือกันง่วงของมิ่ง

    ทุกคนคะ ถ้าหากได้มาเมืองนอก อยากจะให้พกเจ้ากระป๋องเม็ดมะม่วงหิมพานต์เอาไว้เยอะๆ หิ้วมาเป็นโหล่ๆเลย กินเพลินจ้วงเพลินเป็นที่สุด! \ล้อเล่นนะ
    เห้อ จะอยู่ต่อไปโดยไม่มีเธอได้ยังไงกันนะเจ้าเม็ดมะม่วง...

    ว่าแล้วก็เอื้อมไปแกะถุงทาโร่ต่อ \ก๊อกสองก็มา

    จะอย่างไรก็ตาม สุดท้ายก็แงะตัวเองออกจากเตียงทำงาน(โต๊ะทำงานไม่มีอยู่จริง) แล้วก็เดินไปโรงอาหารตอนหกโมงค่ะ
    ปรากฏว่า!!!
    เย็นวันนี้มีเมนู กุ้งล๊อบสเตอร์คร้าบบบบบ
    อุต้ะ! อิฉันเกือบพลาดแล้ว...

    ตัวใหญ่มากครับผมมมมม
    ว่าแต่ แกะยังไง...

    ด้วยความหิว\ไหนเมื่อกี้บอกอิ่มเม็ดมะม่วง
    การแกะแงะแคะทุกอย่างก็ดูจะเป็นเรื่องง่ายไปเสียหมด 
    เนื้อกุ้งมันช่าง...หวาน สด เต็มปากเต็มคำเสียนี่กระไร
    แม้ว่าโรงอาหารที่นี่จะเป็นบุฟเฟ่ห์ แต่สำหรับเมนูกุ้งล๊อบสเตอร์นี้จะให้โควต้าแค่1กระถางเท่านั้นนะคะ(แหม ศัพท์นามไฮโซจริง)

    แต่อิ่มอร่อยมากค่ะมื้อนี้ พอเดินออกมาจากโรงอาหารก็ต้องตื่นตะลึงกับจำนวนคนที่ต่อแถวเข้าโรงอาหารที่ยาวเฟื้อยยยันเกือบหน้ามหาลัย ตอนเรามานี่ไม่มีคิวเลย แหะๆ โชคดีจัง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in