เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dartmouthนี่เป็นอะไรกับDarth Vaderป้ะคะYanisa Sunthornyotin
Day13: ยูนิคอร์น​ เอะ​ เป็นหวัด
  • 10 กันยายน
    วันนี้ตอนเช้าหมอกลงล่ะ
    อากาศหนาวมากกกกกกกกก​ อนิจจา​ ดันตรงกับเช้าวันที่มีลดล้างสต้อกของStudent Sustainable Clubอะไรซักอย่างของDartmouth​อีก

    เหมือนกับเป็นการนำของใช้แล้วของนักเรียนเก่ามาโล้ะวางขายทอดตลาดดเวยราคาที่ถูกกว่าข้างนอกนั้นแล​ มีทั้งเย็น(เห็นอันนึงเป็นตู้เย็นแปะสติ้กเกอร์Octocatเต็มตู้เรย​ น่าแกะเป็นที่สุดด)​  จักรยาน​ ตะกร้า​ ภาพวาด​ และอื่นๆอีกมากมาย​ เท่าที่ได้ยินมา​ รู้สึกจะจ่ายด้วยDart card ใครที่อยากไปซื้อก็อย่าลืมเติมเงินกันเสียก่อนล่ะ

    ตามตารางบอกว่าจะเปิดให้เข้าไปจับจ่ายตอน8โมง​ แล้วก็ให้มาต่อคิวก่อน8​ ปรากฏเอาเข้าจริงเขาเปิดให้เข้า9จ้าาา​ ไอเราก็ยืนหนาวไปสิ​ ส่วนคิวก็ยาวมาก​ เด็กๆปี1ล้วนกระเสือกกระสนอยากทำให้ห้องตัวเองอลังการงานส​ร้า​งเสียเหลือเกิน
    เราก็อยู่แค่หนึ่งเทอม​ ยืนรอท่ามกลางอุณหภูมิต่ำได้แค่แป๊บเดียวก็​เลิกล้มความตั้งใจ​ ไปกินข้าวดีกว่า​ ไม่เอาด้วยละ

    ไปนั่งคุยงานโปรเจคจบกันต่อ​ นั่งไปนั่งมา​ อ้าว​ รู้สึกจะเป็นหวัดเฉ๊ยยยย​ โถ่ถัง​ จะพยายามไม่นอนดึกแล้วกันนะครับวันนี้

    แอบไปส่องHinman boxมาด้วย​ ตัวMail officeนี้จะอยู่ในอาคารเดียวกับหอการแสดงตรงข้ามสนามหญ้า​ แถวๆที่ขึ้นDartmouth.​coach​ มีคณะพวกการแสดงอยู่ด้วย​ วิธีการใช้ก็คือ​ เวลาจะสั่งอะไรผ่านInternetหรืออยากให้ของมาส่ง​ ต้องให้ที่อยู่​เป็น เลขHinman boxไปแล้วเมื่อของมาถึงจะมีเมลมาบอก​ ไม่ก็checkในDarthubเอา​ 

    วันนี้มีเปิดตัวIphoneใหม่ด้วย​ ราคา699น่าจัดยิ่งนักสำหรับคนอยู่อเมริกา​ เพราะส่งฟรีค่าาาา​ เรตราคาก็ถูกกว่าไทยด้วย และมันเป็นสีม่วงงงง​ พาสเทลสุดๆ​ เอาใจไป


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in