เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถเก๋งมือสอง Toyota Altis ปี04 และ ปี06 หน้าหมู ฟรีดาวน์ ไม่เคยเป็น TAXI มาก่อน
  • ครั้งนี้เราจะมาแนะนำ รถมือสอง ราคาประหยัดไม่เกือน 2 แสนบาท กันบ้าง จะเป็นรถ Toyota Altis มือสอง ตรงนี้ขอแจ้งก่อนเลยนะครับว่าไม่เคยเป็นแท็กซี่มาก่อน ถ้าพูดถึงรถโตโยต้า อัลติส หละก่อนแน่นอนหละอะไหล่ถูกกกกก คิดว่าเป็นรถมือสองที่น่าซื้อไปใช้งานเอามากๆ ในราคาไม่สูงแถมยังผ่อนได้อีกด้วย เครดิตดีฟรีดาวน์ไปเลย ผ่อนราคาเดียวกับมอเตอร์ไซ แต่ได้เป็นรถใหญ่ปล่อยภัย ไม่ต้องตากแดด วันนี้มานำเสนอให้เลือกกัน 2 คันมาชมกันเลยดีกว่า

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (00:49) Toyota Corolla Altis 1.6 ALTIS หน้าหมู (ปี 2004) E Sedan AT ราคา 159,000 บาท
    (01:00) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
    (03:55) Toyota Corolla Altis 1.6 หน้าหมู (ปี 2006) G Sedan AT ราคา 179,000 บาท
    (05:05) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถโตโยต้าอัลติสที่รีวิวคันที่ 1

    Toyota Corolla Altis 1.6 ALTIS หน้าหมู (ปี 2004) E Sedan AT ราคา 159,000 บาท
    รหัสสินค้า : Toyota - Altis - 3439
    รถบ้านแท้ๆ ไม่เคยเป็นรถ TAXI มาก่อนนะครับ รถแลกหน้าโชว์รูม ขายถูกๆ MODEL ปี 2004 ไมเนอร์เชนจ์ รุ่นใหม่ ไฟใหม่ TOYOTA ALTIS มือสอง เครื่องยนต์ 1.6 E ออโต้ ติดแก๊ส LPG ประหยัดมากๆ ออปชั่นเต็ม ไฟฟ้าทั้งคัน ยางใหม่ 4 เส้น เจ้าของดูแลอย่างดี พร้อมใช้งาน เครื่อง+เกียร์ สมบูรณ์มากๆ เจ้าของเก่าดูแลมากๆ เล่มทะเบียนพร้อมโอน


    รายละเอียดรถโตโยต้าอัลติสที่รีวิวคันที่ 2


    Toyota Corolla Altis 1.6 หน้าหมู (ปี 2006) G Sedan AT ราคา 179,000 บาท
    รหัสสินค้า : Toyota - Altis - 7611
    MODEL ปลายปี 2006 รุ่นสุดท้าย รถบ้านแท้ๆ ไม่เคยเป็นรถ TAXI มาก่อนนะครับ รถแลกหน้าโชว์รูม ขายถูกๆ ตัวไมเนอร์เชนจ์ รุ่นใหม่ ไฟใหม่ TOYOTA ALTIS 1.6 G ตัวท๊อปสุด เกียร์ออโต้ เจ้าของเดิมติดแก๊ส CNG ประหยัดมากๆ ออปชั่นเต็ม ไฟฟ้าทั้งคัน ยางใหม่ 4 เส้น เจ้าของดูแลอย่างดี พร้อมใช้งาน เครื่อง+เกียร์ สมบูรณ์มากๆ เจ้าของเก่าดูแลมากๆ เล่มทะเบียนพร้อมโอน

    สนใจติดต่อ
    081-395-8888 มะเหมี่ยว
    086-865-6996 ตองหนึ่ง
    080-241-1111 เปิ้ล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in