เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Toyota Vios มือสอง สีขาว ปี 2013 ฟรีดาวน์ เกียร์ธรรมดา ที่กฤษฎากู๊ดคาร์
  • เอาใจวัยรุ่นกันบ้าง วันนี้ รถมือสอง ที่เราจะนำมารีวิวกันให้ชมจะเป็น โตโยต้า วีออสมือ เกียร์ธรรมดา จัดกันที่ราคาเบาๆ แค่ 2 แสนกลาง เครดิตดีฟรีดาวน์กันไปเลย เรื่องสภาพการันตีได้เลย ไม่เคยชนหนักพลิกคว่ำมาอย่างแน่นอน ตัวรถเป็นสีขาวดูไม่เบื่อ เอาไปแต่งก็ขึ้น แต่ต้องแจ้งก่อนเลยคันนี้ติดแก๊ส LPG มาได้ความประหยัดแต่อาจจะต้องแลกมาด้วยการบำรุงรักษาที่มากขึ้น ยังไงเดี๋ยวเรามาดูรีวิวกันเลยดีกว่า

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (4:42) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถมือสองที่รีวิว


    Toyota Vios 1.5 (ปี 2013) J Sedan MT ราคา 249,000 บาท

    รหัสสินค้า : Toyota - Vios - 6430

    โตโยต้า วีออสมือสอง MODEL ปี 2013 แท้ ไฟหน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ โฉม TOYOTA VIOS 1.5 เครื่องยนต์ 1500 ซีซี เกียร์ธรรมดา ติดแก๊ส LPG ประหยัดมากๆ ล้อแม๊กขอบ 15 ยางใหม่ 4 เส้น เพาเวอร์ ไฟฟ้า AIRBAG แต่งมาสวยๆ เครื่องเล่น DVD ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่คันนี้รับรองไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)" กุญแจสำรองครบ การันตีสภาพ รถสวย รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับการันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

    สนใจติดต่อ
    083-222-2203 พัตเตอร์ / ลูกเต๋า
    080-241-1111 เปิ้ล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in