เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Suzuki Ciaz มือสอง 1.2 (ปี 2018) GL ฟรีดาวน์ ไมล์น้อย ผ่อนแค่ 6 พันบาท
  • เนื้อหานี้เหมาะกับสำหรับผู้ที่ต้องการหา รถมือสอง ราคาถูกแต่อยากได้สภาพดีๆ ปีใหม่ไมล์น้อย ถ้าให้จะให้เหมาะกับประโยคนี้มากที่สุดต้องขอแนะนำ Suzuki Ciaz มือสอง เป็นรถ Sedan ที่ราคาประหยัดและน่าใช้งานมากๆ อาจจะเป็นเพราะรถที่มีขนาดเครื่องที่เล็ก 1.2 cc ทำให้ราคาป้ายแดงอยู่ราวๆ 5 - 6 แสน และพอมาเป็นมือสองราคาลงไปเกือบครึ่ง ในขณะที่รถเพิ่งออกมาวิ่งได้แค่ไม่กี่ปี หรือบางคันยังไม่ถึงปี!! โอโห... ฟังแล้วสนใจเรามาดูรีวิวกันเลยดีกว่า

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (5:15) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดเซียสมือสองที่รีวิว

    Suzuki Ciaz 1.2 (ปี 2018 ) GL Sedan AT ราคา 369,000 บาท

    รหัสสินค้า : Suzuki - Ciaz - 9317

    ซูซูกิ เซียสมือสอง ไมล์แท้ 1 หมื่นกว่าโล ปี 2018 แท้ๆ มีวารันตีจากศูนย์ โฉม SUZUKI CIAZ 1.2 GL ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส เซ็นทรัลล็อค,กระจกไฟฟ้า,พวงมาลัยพาวเวอร์,PARK SENSOR ABS/AIRBAG 2 ใบ ,กุญแจรีโมท , รถสวยสภาพพร้อมใช้งาน,ตัวถังเดิม 100% สนใจเข้ามาชมรถก่อนได้ ,มีให้เลือกหลายคัน ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ๆ สภาพป้ายแดง สีเดิมทั้งคัน ประหยัดเป็นแสน รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด

    สนใจติดต่อ
    083-222-2203 ปุ้ย / ทู
    080-241-1111 เปิ้ล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in