เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What if... Rey turns to the Dark SideIfIStay
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Chapter 2
  • ร่างสูงค่อย ๆ ช้อนร่างบางที่นอนหลับใหลไม่ได้สติ เพราะความเหน็ดเหนื่อยไว้ในอ้อมแขน ด้วยรูปร่างที่ผอมกะหร่องและน้ำหนักที่เบาหวิว 


    'นี่คงเป็นจักรพรรดินีแห่งซิธที่ตัวเล็กที่สุดในประวัติศาสตร์แล้ว' เขาคิดพลางอมยิ้ม


    เขาคิดถึงเธอเหลือเกิน... 


    คิดถึงเธอมาตลอด ทุกลมหายใจ...


    ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอเธอในนิมิต เขาก็ตกหลุกรักเธออย่างหัวปักหัวปำ 


    เขาไม่รู้ว่าจะไปหาเธอได้ที่ไหน... 


    ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร...


    ไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อ…


    จนวันหนึ่งที่นายพลมิทากะพูดถึงเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่กับดรอยด์สีส้มที่เขากำลังตามหา


    "เด็กผู้หญิงอะไร??!!"


    ความสงสัยระคนความตื้นตันใจเจือในน้ำเสียงของเขา หวังใจไว้ว่า “เธอ” คนนี้จะเป็น “เธอ” คนนั้น


    คนที่เขารอคอยจะพบเจอมาแสนนาน…


    แม่บ้านรูปร่างหน้าตาหมือนปลาพาเขาและเธอมาพักยังกระท่อมหลังน้อย เบนวางร่างบางอ่อนปวกเปียกลงบนเตียง พลางบอกกับแม่บ้านให้ไปเอากะลามังใส่น้ำพร้อมผ้าสะอาดมาให้เขา


    เธอกลับมาหาเขาพร้อมกับสิ่งที่เขาร้องขออย่างรวดเร็วเขาปลดผ้าคลุมสีดำของเธอออก เหลือแต่ชุดด้านในที่เป็นเสื้อแขนกุดกับกางเกงสีดำสนิท แล้วเช็ดตัวให้เธอพลางพิจารณาไปเธอด้วย 


    ดวงหน้าหวาน คิ้วโก่งสวย จมูกโด่งรั้น  ริมฝีปากบางสีชมพู เหมือนที่เขาเห็นในนิมิตไม่มีผิด…


    มันก็ดีใจอยู่หรอกที่ได้เจอเธอ 


    แถมเธอยังกลายเป็นด้านมืดที่ไม่มีใครยอมรับ


    เธอกลับไปหาเพื่อนไม่ได้ 


    จะขึ้นเป็นจักรพรรดินีพัลพาทีน ทำสงครามกับ Resistance ก็คงไม่เอาอีก


    ด้วยนิสัยของเธอแล้ว…


    เธอคงเลือกที่จะหลบหนีมาปลีกวิเวกอยู่เงียบ ๆ คนเดียวแน่ ๆ 


    เรย์เป็นคนดีเกินกว่าจะยอมรับด้านมืดแบบง่าย ๆ หากไม่ใช่เพราะ Resistance กำลังจะแพ้ เรย์คงไม่เลือกทางนี้เป็นแน่


    เพราะเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ เรย์ถึงกลายมาเป็นแบบนี้...


    นี่เป็นช่วงเวลาที่เธออ่อนแอมากที่สุด เขาจะอยู่ข้าง ๆ เธอ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร เขาก็จะสนับสนุนเธอทุกอย่าง


    แค่เธอคงไม่ผลักไสเขาเหมือนที่ผ่านมาก็พอ…


    เบนวางผ้าชุบน้ำลงในกะลามัง เขาเอื้อมมือขึ้นมาสัมผัสที่ใบหน้าของเรย์ ลูบไล้ไปตามพวงแก้ม จนมาหยุดลงที่คาง 


    ก่อนจะโน้มตัวลง แล้วจุมพิตแผ่วเบาบนริมฝีปากของหญิงสาวที่เขารักสุดหัวใจ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
jaja_yanisa (@jaja_yanisa)
พี่เบนคือตามเธอไปทุกด้าน
IfIStay (@chanankarn_bow)
@jaja_yanisa พี่เบนตามติดมากค่ะ 5555