เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What if... Rey turns to the Dark SideIfIStay
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Chapter 3
  • เปลือกตาบางเริ่มขยับตามแรงตื่นรู้ของเจ้าของร่าง มือเรียวยกขึ้นก่ายหน้าผาก เสียงครางบ่งบอกความทรมาณของร่างกาย


    "โอยยย…" 


    ดวงตาสีน้ำตาลคู่สวยลืมขึ้นมองเพดานกระท่อมหลังน้อย บรรยากาศ และกลิ่นอายนี้ช่างคุ้นเคยนัก


    เรย์พยายามฝืนยันตัวเองให้ลุกขึ้น แต่ร่างกายของเธอยังคงเจ็บปวดรวดร้าวจากฟอร์สมหาศาลที่ได้รับจนต้องล้มตัวลงไปนอนอีกรอบ


    "นอนพักไปเถอะน่า" เสียงคุ้นหูดังขึ้นภายในกระท่อมนั้น เธอหันไปมองทางต้นเสียง


    ร่างสีฟ้าของผู้ที่เคยอาศัยอยู่ที่นี่นั่งอยู่บนตั่งอีกฟากของห้อง เขามองดูเธอด้วยความเป็นห่วง


    "มาสเตอร์สกายวอล์คเกอร์... ฉัน… ฉันขอโทษ..." เธอบอกเขาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาแบบคนรู้สึกผิด


    ความผิดบาปมหันต์ที่เธอตัดสินใจทำลงไป… 


    แม้จะเพื่อช่วยคนอื่น แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเลย…


    "ข้าเข้าใจ" เขาเริ่มลุกขึ้นเดินมาทางเธอ "ไม่ต้องขอโทษหรอก" เขายืนอยู่ข้างเตียง 


    เรย์เริ่มร้องไห้ เขายกมือขึ้นลูบเส้นผมของเธออย่างเอ็นดู


    "พวกเราเป็นห่วงเธอ" 


    เรย์ปล่อยโฮออกมาทันทีเมื่อได้ยินคำพูดที่แฝงความห่วงใยนั้น เธอคิดว่ามาสเตอร์สกายวอล์คเกอร์จะผิดหวังในตัวเธอซะอีก แต่เขากลับยังมาพบเธอแถมบอกว่าเป็นห่วงอีก


    นั่นยิ่งทำให้เธอยิ่งรู้สึกแย่เข้าไปใหญ่…


    "เรย์!!" เสียงทุ้มคุ้นหูดังขึ้นขณะเขากำลังเดินเข้ามาในกระท่อม ลุคเดินหลบให้เบนยืนแทนที่เขา


    "เรย์… อย่าร้อง… ยิ่งอ่อนแอเธอจะยิ่งควบคุมตัวเองไม่ได้นะ" เขาพูดพลางนั่งลงข้างเธอ 


    เรย์สะอึกสะอื้น เธอหันไปกอดเบนเต็มแรง คราบน้ำตาไหลเปรอะเลอะเสื้อของเขา เขาลูบผมเธอเบา ๆ อย่างเป็นห่วง


    เรย์กอดเขาไว้นานแค่ไหนก็ไม่รู้ รู้แต่ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของเบนนับตั้งแต่วันที่ลุคหมายจะเอาไลท์เซเบอร์ปลิดชีวิตของเขา


    พอเรย์เริ่มจะเบาเสียงลงไปบ้างแล้ว เขาก็เอ่ยขึ้นว่า


    “เป็นถึงซิธลอร์ดแล้วยังร้องไห้ได้อีกเหรอเนี่ย? ขี้แยชะมัดเลยเธอเนี่ย”


    เรย์ที่ได้ฟังคำพูดยียวนกวนประสาทของเบนก็เริ่มเส้นกระตุกแล้วประชดกลับไปว่า 


    “ขอโทษนะที่ฉันเป็นจักรพรรดินีที่ขี้แย!!” เธอเน้นเสียงตรงคำว่าจักรพรรดินี 


    เพราะถ้าจะว่ากันตามความจริงแล้ว ยศของเธอสูงกว่ายศเจ้าชายแห่งอัลเดรรานและลูกชายของนายพลออร์กาน่าของเบนนัก


    “แต่ก็ไม่ได้เป็นเจได” 


    เส้นความอดทนของเรย์ขาดผึง เอื้อมมือใช้ฟอร์สดึงไปหยิบอาวุธอะไรก็ได้ที่อยู่ใกล้มือที่สุดมา ไม้กระบอง อาวุธประจำกายของกายของเธอลอยหวือเข้ามาในมือทันที 


    จับอาวุธได้ก็ฟาดเข้าที่เบนทันที ชายหนุ่มไหวตัวทันกระโดดหลบไม้กระบองของเธออย่างคล่องแคล่ว วิ่งไล่กันมาเรื่อย ๆ จนออกมานอกกระท่อม 


    ฝูงพอร์กส่งเสียงร้องพลางมองดูการต่อสู้ของพวกเขาอย่างสนใจ จนเมื่อเบนเริ่มหนีมาจนถึงจุดที่พวกมันอยู่ ฝูงพอร์กก็แตกกระเจิงทันที


    เรย์เริ่มมีท่าทางเกรี้ยวกราดขึ้นเรื่อย ๆ สีหน้าโกรธเกี้ยว แววตาแข็งกร้าวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งการฟาดกระบองแต่ละทีหวังผลให้เบนบาดเจ็บจริง ๆ 


    ‘เรย์!! ตั้งสติ!!’ เสียงของเบนดังขึ้นในหัวของเรย์  


    ‘ตั้งสติสิ!!’ 


    “ไม่!! ออกไปจากหัวฉันเดี๋ยวนี้นะเบน!!”


    ‘ตั้งสติ!!’


    “ย้ากกกกกกกกกก!!!” พร้อมกับเงื้อกระบองเตรียมฟาด เบนหลบได้อย่างหวุดหวิด


    ‘ตั้งสติสิ เรย์!!’


    “ไม่!! ก็บอกว่าออกไปจากหัวฉัน!!”


    ‘ฉันจะฝึกให้เธอควบคุมอารมณ์ให้ได้’


    “คนหัวร้อนอย่างนายเนี่ยนะ!! จะสอนให้ฉันควบคุมอารมณ์!!”


    ‘ฉันเคยฝึกกับสโน๊คมา ฉันสอนให้เธอได้!!’


    “ถ้านายทำได้ นายคงไม่กลายไปเป็นไคโล เร็น จอมหงุดหงิดหรอก!! ยังมีหน้ามาสอนฉันอีก!!”


    ‘ฉันทำได้ ฉันรู้วิธีรับมือกับศาสตร์มืด’


    “ไม่เชื่อโว้ยยยย!!”

    ‘ให้ฉันลองฝึกให้เธอก่อนสิ’


    “ม่ายยยยยยยยยยย!!!” เรย์แผดเสียงดังลั่น ฟันสีขาวเรียงตัวสวยของเธอกลายเป็นเขี้ยวแหลมคม เธอยังคงดื้อดึงไม่ยอมแพ้เบนที่กำลังช่วยเตือนสติจนเริ่มจะถูกด้านมืดเข้าครอบงำสติสัมปชัญญะ เธอยื่นมือข้างหนึ่งออกมาเพื่อใช้ฟอร์ส 

    แต่ผลที่ได้กลับเป็น…


    ‘เปรี้ยงงงงงงงง!!!!’


    สายฟ้าลำใหญ่ฟาดลงมายังหินก้อนใหญ่ใกล้กับกระท่อมของเหล่าแม่บ้านปลาผู้ดูแลที่นี่ ห่างจากจุดที่เธอยืนออกไปไม่ไกลนัก 


    ก้อนหินแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ กระเด็นไปโดนหลังคา ตัวบ้าน และสิ่งของที่วางอยู่ใกล้ ๆ จนเละเทะไปหมด เหล่าแม่บ้านปลารีบวิ่งมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้น 


    โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ…


    เรย์อ้าปากค้างตกใจกับสิ่งที่เธอเรียกมาและความเสียหายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และละล่ำละลักกล่าวคำขอโทษพร้อมกับน้ำตาที่รื้นขึ้นมาคลอเบ้า


    เหล่าแม่บ้านปลาต่างโวยวายเป็นภาษาของพวกเขาซึ่งเรย์กับเบนไม่เข้าใจเลยแม้แต่คำเดียว แต่ก็พอจะเดา ๆ ได้ว่า เล่าแม่บ้านคงหมายหัวพวกเขาสองคนว่าเป็นตัวทำลายล้างแห่งอาค-ทูอย่างแน่นอน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
jaja_yanisa (@jaja_yanisa)
คนพี่ก็คือยังไม่ล้มเลิกความพยายามในการสอนน้อง5555
IfIStay (@chanankarn_bow)
@jaja_yanisa เป็นมิชชั่นอย่างนึงของนางค่ะ 5555