เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อนิเมะไม่เน้นนางเอกpete
แนะนำอนิเมะแนวอาหาร
  • แนวอาหาร
    Food Wars!: Shokugeki no Soma โซมะยอดนักปรุง  หลายภาคเว่อ ดูไปยาวๆ สนุกคร้าบ รีแอคชั่นอาหารก็เว่อ ตลก ทำอาหารดูน่ากินไปหมด ฟีลโรงเรียนทำอาหารแข่งกัน ทัวนาเม้น

    - Toriko นักล่าอาหาร
    แอบฉีกเพราะดูผจญภัย โชเน็น แต่รวมพาร์ททำอาหารของโคมัตสึแล้วฟิน ขอบคุณสำหรับอาหารคร้าบมันเจ๋งที่ที่มาวัตถุดิบดูประหลาด ทุ่งหญ้าอาหาร งอกมาแล้วเป็นของกินงี้ สารพัดวิธีล่า ท่าประจำ เลเวลความยากของวัตถุดิบ นักล่าตามหาฟูลคอร์สของตัวเอง ตลก เท่ ครบรสอยู่

    - DEAIMON  มี 12 ตอนนี้ ประทับใจ +++++พระเอกเป็นลูกชายร้านขนมญี่ปุ่น ออกจากบ้านไปทำตามความฝันละกลับมาทำงานที่บ้านพบว่าที่บ้านรับเด็กสาวคนนึงมาดูแล  เรื่องความสัมพันธ์อะไรแต่ไม่ตับ ค่อย ๆ เปิดใจให้เป็นผู้ปกครอง โทนภาพสีภาพเยียวยาหัวใจมาก ละมุนไปหมด ขนมก็น่ากิน ดูเป็นชีวิตประจำวัน ครบรส 

    - Isekai Shokudou ร้านอาหารต่างโลก รู้สึกจะมีภาค 2 ด้วยร้านอาหารที่มีประตูไปโผล่ที่ต่างโลก ลูกค้าหลายเผ่าแต่พ่อครัวก็รังสรรค์เมนูได้ออกมาถูกใจทุกคน ต้องรอ7วันประตูจะมา จบในตอน แต่ละตอนก็ของลูกค้า อาหารนั่นนี่ น่ากินไปหมด แล้วดันเชื่อมโยงกันได้ อบอุ่น ดูเพลิน ๆ

    - Yakitate Japan แชมเปี้ยนขนมปัง สูตรดังเขย่าโลกเหมือนจะนานละแต่ว่าสนุก ตลก สาระก็มี หัตถ์ตะวันก็มี รีแอคชั่นกาวๆ มันดีครับทุกคนมันดี

    Isekai Izakaya "Nobu" ร้านเหล้าต่างโลก โนบุ   มี 24 ตอนได้ดูตอนกินข้าวเพลินๆ ทำอาหารน่ากิน แนวชีวิตประจำวันของร้านอาหารที่มีประตูวิเศษเชื่อมกับต่างโลก ลูกค้าขาประจำ รู้สึกถึงความสุขของพ่อครัวกับลูกค้า อิ่มใจ มีทริคทำอาหารให้ท้ายคลิปด้วย

    - Ben-To สงครามข้าวกล่อง  มี 12 ตอนจบ
    เลิกเรียนแล้วซุปเปอร์มาเก็ตกลายเป็นสังเวียนอาหารลดราคาที่ต้องแย่งชิงกัน ฝ่าฟันเผื่อชัยชนะ พระเอกที่ไม่รู้อะไร กับนางเอกที่เป็นตัวเด่นของศึกชิงข้าวกล่อง  ข้าวกล่องลดราคาก็มีระดับของมัน แต่ละซุปเปอร์ก็มีตัวเต็งที่นั่น ดูกาวแต่เป็นจริงเป็นจังจนคนดูก็เอ้า เอาเลย ช่วยลุ้นให้ละกัน55 
     
    -

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in