เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Germany- Austria ฤดูใบไม้ร่วงRatikorn Klinpratoom
ชิล ๆ วันแดดดีใน มิวนิค
  • วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่มิวนิคแล้ว เราออกเดินทางแต่เช้า นั่งแทรมไป Maximilianeum หลังจากนั้นก็เดินลัดเลาะถนน สะพาน สวนริมน้ำ ถ่ายรูปไปเรื่อย เพราะวันนี้แดดดีเว่ออออออ 




    อากาศเย็น ๆ ฟ้าเป็นฟ้า แฮปปี้สุด เราเดินไปเรื่อย ๆ เป้าหมายคือ Munich Residenz เป็นพระราชวัง ซึ่งจะเข้าไปดูข้างใน ซึ่งเป็นพระราชวังที่ถ่ายรูปได้



    กว่าจะถึง Munich Residenz ก็วนหาทางเข้าอยู่นาน เพราะมันมีตึกหลายตึก เราไม่รู้ว่ามันต้องเข้าตรงไหน จากนั้นเราซื้อตั๋วแบบรวม ซึ่งมันจะมีโรงละครที่จะเข้าได้อีกทีตอนบ่ายสอง 


    ข้างในพระราชวังก็สวยดี ห้องมันจะต่อ ๆ กันไป มีเฟอร์นิเจอร์ ข้าวของเครื่องใช้อยู่ครบ แต่ด้วยความที่ถ่ายรูปได้ นี่ก็เลยตั้งใจถ่ายรูปมากไปหน่อย ไม่ได้ตั้งใจฟังประวัติเค้าเท่าไหร่ 




    ออกจากปราสาท เราก็หาที่ไปต่อ ก็เลยคิดว่าไปเดินเล่นสวนกัน ไปที่สวน Englischen Garten ที่อยู่ใกล้ ๆ กัน ในสวนมีลานเบียร์อีกจ้า จะพลาดหรอ



    สวนที่นี่คือสวนที่โคตรบิดามารดาใหญ่ ใหญ่แบบ นี่สวนหรืออุทยานแห่งชาติจ๊ะ บางช่วงมันก็เป็นแบบป่า ๆ จริงแหละ 


    ทริคคือ ใช้ google map เดินตามทางในสวนไปได้จ้า เรารู้ว่าที่นี่มันมีคลองที่คนชอบมาเล่นเซิร์ฟกันด้วย ใช่จ้ะ คลองที่คนเล่นเซิร์ฟ 

    พอไปถึง โหววววว ตื่นเต้น .... 

    ตื่นเต้นที่เค้าเล่นเซิร์ฟในคลอง ?

    เปล่า ... ตื่นเต้นผู้ชายเยอะ ...




    ไม่ ๆๆๆๆ ตื่นเต้นจริง เพราะมันเป็นคลองแต่น้ำมันแรงมาก เหมือนอารมณ์ประตูน้ำ ฝายน้ำอะไรแบบนี้ แล้วอากาศที่ต่ำ 10 แต่มาเล่นกันแบบอีห่า เมิงรู้จักคำว่าหนาวมั้ย 

    แล้วเค้าเล่นกันจริงจัง แบบชุดเต็ม อุปกรณ์เต็ม เหมือนว่านี่ Sport Club เลยจ้า 

    หยุดดูสักพักก็ไปกันต่อ เรากลับเข้าไปในเมืองต่อ เพราะเวลามันเหลือ เราเลยกลับไปที่โรงละครที่ยังไมไ่ด้เข้า มันก็ไม่มีอะไรอ่ะ เหมือนเป็นโรงละครโบราณ สวยดี แต่ไม่ได้มีการแสดงอะไร 






เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in