เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170924 : Twelfth Night, ...& Much Mellow
  • #มหรสพวันนี้ #ราตรีที่สิบสองหรือเอาที่สบายใจ #TwelfthNightOrWhatYouWill 
    @ M Theatre

    สรุปก็ไปดูจนได้ รอบสุดท้ายเลย ตัดสินใจไปซื้อบัตรหน้างานเลยค่ะ เดี๋ยวพลาดแล้วจะมาเสียใจทีหลัง (เผื่อเค้าไม่รีสเตจ) เริ่มแสดงบ่ายสอง อิชั้นไปถึงหน้าโรงก็อีกสิบนาทีจะบ่ายสองแล้วค่ะ วิ่งปรู๊ดขึ้นชั้นสามไปซื้อบัตรหน้างาน (จริงๆขึ้นลิฟต์นั่นแหละ 555) ไปนั่งชิลๆแป๊บๆ ก็เริ่มแสดงเลย
    ในโรงหนาวสมคำร่ำลือที่อ่านๆคอมเมนท์มาก่อนหน้านี้ หนาวขนาดห่มผ้าแล้วก็ยังหนาว //อยากเอาผ้าคลุมโปงมาก 
    อาจเป็นเพราะเค้ากั้นโรงเหลือกึ่งๆครึ่งๆฮอลด้วยมั๊ง space เลยเล็กกะทัดรัดลง แอร์เลยหนาวขึ้นมาเลย
    ชอบการใช้ฉากแบบนี้มาก แบบไม่ต้องเยอะอ่ะ เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพและความคิดสร้างสรรค์ ไม่ต้องอลังการ แต่เวิร์คและสบายตา
    ส่วนนักแสดงไม่ต้องพูดถึง มืออาชีพกันทั้งเวทีอยู่แล้วเจ้าค่ะ
    ชอบเพลง theme ที่เล่นไปตลอดเรื่องมากๆ 
    แอบเสียดายที่ ขนาดรอบสุดท้ายคนก็ยังไม่เต็มโรงเลย 
    ถ้ามีรีสเตจจะไปดูอีกนะคะ ^__^


    กลับมาถึงบ้านเกือบๆสามทุ่ม เจอแตมทวิตบอกวันนี้มีไปพูดคุยในรายการวิทยุกับพี่ป๊อด ... เออ เกือบลืมไปแล้ว ขอบคุณหลายๆ //นี่ก็หวุดหวิดกันทั้งวันค่ะวันนี้ 555 เกือบไม่ทัน 
    แต่อีกซักพัก แตมบอก สี่ทุ่มค่อยเปิดมาฟังก็ได้ สี่ทุ่มถึงจะเริ่มคุย 
    แต่อิชั้นก็เปิดฟังพี่ป๊อดเปิดเพลงไปเรื่อยๆตั้งแต่สามทุ่มนั่นแหละค่ะ (พี่ป๊อดบอกว่าสามทุ่มครึ่งคุยนะแตมนะ 555)
    กรี๊ดดด #เฉลียงหลังบ้าน #คุณยายกายสิทธิ์ #mellow975 //รักพี่ป๊อดดดด >_<

    มีทั้ง live จากเพจของคลื่น mellow 97.5 และจากเพจแตม นี่ก็สลับไปมาอยู่สองช่องนี่ล่ะค่ะ (เพราะตอนเปิดเพลงอยากรู้ว่านางคุยไรกัน 55555 //live ของช่องมันได้ยินแต่เพลงง่ะ)

    หนุกมากกกก >__< //ไปจัดรายการกับพี่ป๊อดบ่อยๆน้าาา @StampApiwat ^o^
    รายการวันนี้เป็น MD B side เลยอ้ะ //โคตรดีงามมมม >_<
    และเป็นการ live ที่ยาววววนานนนนมากกกกด้วย 555
    แล้วแบบ อสมท นี่ซอยข้างๆนี่เองนะ ^^ //แต่นี่นอนตีพุงอยู่บ้านนะก๊ะ 55555
    ฟัง/ดู live ตั้งแต่สามทุ่มถึงเที่ยงคืน !!! โอ้วววว
    อภิวัชร์ไปรายการวิทยุต้องมีกีตาร์จริงๆค่ะ //แล้วจะบันเทิง
    Replying to @StampApiwat
    ขอชาบูในการเล่น b side ของ MD ในวันนี้ 55555 //สุดๆ
    Replying to @StampApiwat
    หนุกๆๆ เอาอีกๆๆๆ ^o^
    รู้สึกแฮปปี้มากตอนนางขึ้น happiness is มา //แต่จริงๆก็แฮปปี้ตลอดรายการนะ 55555



    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in