เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170926 : Spirit
  • ชอบรูปนี้มาก >__< //photo by @yodsaball

    เมื่อคืนแตมมีงานเฟรชชี่ไนท์ที่ศิลปากร (สนามจันทร์)
    นี่ชื่นชมตั้งแต่นางตอบทวิตน้องๆที่มาถามว่าถ้าฝนตกพี่ยังขึ้นเล่นอยู่ไหม นางก็บอกว่าขึ้นเล่นแน่นอน
    แน่ล่ะ นี่ไม่ใช่งานแรกที่คุณศิลปินต้องเล่นดนตรีกันกลางสายฝนนะคะ (แต่ก็ยังชื่นชมนางอยู่ดี)
    โดยส่วนตัว เราชอบเห็นการแสดงสดท่ามกลางอุปสรรคอะไรแบบนี้ โดยเฉพาะกลางฝน (ภาพไลฟ์กลางสายฝนมันสวยนะ มันเท่มากด้วย !!!) มันดูมีอะไรสเปเชี่ยลดี แม้มันจะอันตรายกับตัวศิลปินและนักดนตรีก็เถอะ อันตรายยังไงคงไม่ต้องบอกเนาะ ^^
    ชอบนะ แต่ไม่อยากให้มันมีอุปสรรคเกิดขึ้นกันบ่อยๆนะ อยากให้ราบรื่น อยากให้เพอเฟคทุกครั้งเท่าที่จะเป็นไปได้...
    คือชอบนะ อยากให้นางเล่น แต่มันไม่ปลอดภัยอ่ะ อีกใจนึงมันก็เลยรู้สึกว่า คุณศิลปินคะ อย่าบ้าบิ่นนักเลยค่ะ เอาแค่พองามเถิด แต่คุณศิลปินก็สปิริตสูงเสมอ ถ้าไม่มีลมมีฝนขนาดพายุนางคงไม่แคนเซิลโชว์ใดๆ ^^
    เข้าใจศิลปินนะ เพราะนางก็เป็นติ่งเหมือนกัน นางเข้าใจว่าแฟนเพลงอยากดู
    ประทับใจน้องๆที่ศิลปากรด้วย ได้ข่าวว่าฝนตกก็ไม่ถอยกันเลย แล้วไม่ได้มากันน้อยๆ ไม่ได้มากันจ๋อยๆ แต่มาแบบเต็มและสนุกสนานกันกลางสายฝนมาก

    จนดึกๆ ถึงเห็นคนเริ่มทวิตว่ามีอุบัติเหตุบนเวที 
    อภิวัชร์ตกรูบนเวทีค่ะ โอ๊ยยยยย อะไรจะเป็นมนุษย์ที่มีปัญหากับรูบนเวทีตลอดๆคะเธอววว์ แล้วมีอะไรแตกหักมั๊ยนั่น !!! //ประเด็นคือ ขาข้างเดิมอีกตะหาก !!!!


    คุณศิลปินก็น่ารักนะ ลงจากเวทีก็รายงานตัวให้แฟนๆทราบเลย ว่าตกรูบนเวทีค่ะ 55555 
    คือ ไม่ต้องถามหรอกว่าเจ็บไหม นางเจ็บแน่ๆอยู่แล้ว (นี่ก็เลยไม่ถาม 555555)
    ความดีงามของแตมอย่างนึงคือ วิธีการที่นางคลี่คลายสถานการณ์นี่แหละ 
    แล้วงาน meme ทั้งหลายก็มาค่ะ ^_^

    ศิลปินขาเจ็บแต่มือไม่เจ็บนะคะ... โพสนู่นนั่นนี่โน่นกันรัวๆ //เราไปนอนแล้วนางยังทวิตอยู่เลยมั๊งน่ะ

    ชอบคลิปที่แตมโพสในไอจี ชอบตรงกล้องมืดไปหลังจากความวุ่นวายแล้วยังมีเสียงร้องเพลงต่อ ^^ //ชาบูในสปิริตของนางค่ะ 
    แล้วดนตรีนี่ก็ยังเล่นต่อไม่มีชะงักด้วยนะ
    นับถือคนทุกคนที่อยู่บนเวทีในวันนั้นค่ะ

    ตอนแรกคิดว่านางเจ็บตั้งแต่ต้นโชว์ เพราะมันเกิดตอนมันคงเป็นความรัก ซึ่งส่วนใหญ่มันจะเป็นเพลงต้นๆในลิสต์ ก็แบบ อดทนดีจังค่ะ เจ็บแล้วยังเล่นได้จนจบโชว์
    แต่พี่เอ๋มาเฉลยว่ามันเป็น มันคงเป็นความรัก ที่แตมเล่นอีกรอบตอนท้ายโชว์แล้ว เออ ค่อยยังชั่วหน่อย
    แถมได้รู้มาว่า เวทีนั่น พื้นมันทำจากแผ่นยิปซั่มค่ะ  !!!! //โอ๊ยยยย ใครสั่งใครสอนให้เอายิปซั่มมาทำพื้นนนนน !!!!
    ต่อไปควรเพิ่มใน rider ของศิลปินว่า ห้ามเอายิปซั่มมาทำพื้นเวทีนะคร้าบบบบ

    ป.ล. จริงๆนี่บ่นคนจัดงาน(ในใจ)มาตั้งแต่รู้ว่างานมันจัดกลางแจ้งในหน้าฝนแล้วนะ
    คือ จัดงานหน้าฝน แล้วจัดกลางแจ้ง แต่ไม่มีแผนอะไรเลย จะรอปักตะไคร้ จะรอฝนหยุดอย่างเดียวเรอะคะ คนดูก็ต้องมีลูกบ้าในการตากฝน ศิลปินก็ต้องมีความบ้าในการเล่นกลางฝน (ไฟฟ้าทั้งนั้นนะคะเวที) แต่คนทำเวทีและเจ้าของงานบ้ากว่าค่ะ บอกมาได้ว่าเพราะฝนตกหนักถึงทำเวทีพังแบบนี้ เพราะเวทีไม่ได้ทำไว้ซัพพอร์ทการแสดงตอนฝนตก (ถ้างง กลับไปอ่านตอนต้น ป.ล.ใหม่ค่ะว่า พี่จัดงานกันหน้าฝนนะเฟร้ยยย !!! จัดกลางแจ้งด้วย !!!!) //แล้วยิปซั่มนะ ต่อให้ฝนไม่ตก มันก็ไม่ควรทำพื้นเวทีนะเฟร้ยยยยย (พื้นอะไรก็ไม่ควรทำทั้งนั้น !!!) 
    งานนี้ ทุกคนมีสปิริต ยกเว้นคนที่โทษฟ้าโทษฝนนั่นแหละค่ะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in