เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20170923 : BKKSR
  • #ฉายวันนี้ #Scene38 #TheMaster #BKKSR @ Bangkok Screening Room https://www.instagram.com/p/BZY6wLihpEb/

    อยากดู The Master
    อยากดูตั้งแต่ที่เค้าจัดฉายที่โน่นที่นี่กันไปนานแล้ว ก็ยังไม่ว่างไปดูตอนนั้นซักที ... ก็สงสัยว่านี่อิชั้นอยากดูแน่เรอะเนี่ย !!! ... จนโปรแกรมเค้าจบกันไปนานแระ แล้วก็ไม่ได้เสาะแสวงหาขวนขวายหาดูจากอะไรด้วยนะ ^^
    จนเมื่อวันก่อนเห็นคุณนวพลรีทวิตมาว่าเค้ามีจัดฉายกันอยู่ที่ Bangkok Screening Room อยู่ตอนนี้ 
    ดีเลยค่ะ ว่าแต่ โรงนี้มันอยู่ไหน ยังไม่เคยไป เลยได้โอกาสไปลองของใหม่ด้วย
    ตอนฉายที่โรง House นี่ใกล้บ้านมากเลยนะ (แต่ไม่สะดวก) แต่โรงนี้ไกลบ้านค่ะ (แต่สะดวกซะงั้น)
    สรุปว่า อันนี้มันอยู่ที่เดียวกับ gallery ที่ลูกสาวบอสเพิ่งจัดแสดงภาพถ่ายไปเมื่อเดือนก่อนนี่เองค่ะ 
    ไปสะดวกนะ MRT ลุมพินีแล้วเดินหน่อยนึง เข้าซอยนิดนึง เดินขึ้นบันไดอีกหน่อยนึง



    ตามโปรแกรม ตั้งใจว่าจะไปดูรอบสิบเอ็ดโมง แต่ปรากฏว่าตื่นแล้วมัวแต่นอนโอ้เอ้กลิ้งไปมาอยู่ ^^ ก็เลย เรื่อยเปื่อย ไหลไปเรื่อย จนไปดูรอบสามทุ่มเลยค่ะ final กันเลย รอบสุดท้ายก่อนจะอดดู (เพราะไม่รู้เค้าจะมีฉายอีกทีเมื่อไหร่)
    วันนี้ตลกดี ดู The Master (ซึ่งเป็นหนังไทย) แล้วอิชั้นอ่านซับทำไม? //รู้สึกตัวอีกทีก็ครึ่งค่อนเรื่อง ก็นึกขึ้นได้ //แล้วซักพักก็อ่านอีกแระ
    เพื่อ !!! ???
    มันเป็นอัตโนมัติ? ที่เจอตัวอักษรอะไรบนหน้าจอนี่ก็อ่านมันหมดเลยสินะ ^^
    เป็นความมึนๆงงๆในชีวิตดีค่ะ
    แต่ก่อนหน้านี้(วันนี้ตอนบ่ายๆ)ไปดู Mary and the Witch's Flower มา ก็รู้สึกมึนไม่แพ้กัน
    อ่ะ ไม่มึนสิ แค่รู้สึกแปลกๆเฉยๆ //คือตัวละครและเรื่องมันเป็นฝรั่ง แต่มันพูดญี่ปุ่น แล้วนี่อ่านซับไทย ^^
    การดูอนิเมะในโรงนี่ดีนะ เพราะจะมีเพื่อนนั่งฟังเพลงตอน end credit ด้วยแบบคนเต็มโรงเสมอๆ ^^ //แม้จะไม่มีฉากเก็บตกใดๆเลยหลังจากนั้นก็ตาม
    ไม่มีใครรีบลุกเลยอ้ะ //ดีงามมากกกก >_<
    หนูชอบฟังเพลงในโรงหนังข่ะ

    //แปะไว้เป็นที่ระทึก ^^!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in