เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Cineflixswiftism
Good Boys (2019) - เด็กแสบ

  • เอาแบบสั้นมากๆ สั้นจริงๆเลยครับ ไม่เหมือนอันที่แล้วที่มันเขียนเพลินจริงๆ 5555555

    Good Boys ว่าด้วยแม็กซ์ (Jacob Tremblay) ที่ต้องเรียนรู้วิธีจูบเพื่อไปจูบสาวที่แอบชอบ แต่กลายเป็นว่ามันนำไปสู่การผจญภัยสุดคาดคิด ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาและเพื่อนอีกสองคนไปตลอดกาล พล็อตคล้ายๆ Superbad เลยครับ 55555

    หนังสั้นมาก 90 นาทีเอง (ผมก็พยายามรักษาคอนเซปต์หนังด้วยการเขียนสั้นๆ... ใช่เหรอ) ตลอดความยาวก็สนุกทีเดียวครับ คือมาเรต R ทางนี้ทั้งทีก็จัดเต็มด้วยมุกสัปดนใต้สะดือ ที่บางอันก็เล่นเอาขำค้างกันเลย พร้อมคำหยาบที่เวลาเห็นเด็กพูดจะรู้สึกแปลกๆนิดนึง (คำชม)

    ในขณะเดียวกันก็มีประเด็นมิตรภาพ coming-of-age ที่พวกเด็กๆได้เรียนรู้ระหว่างไปเจอเหตุการณ์บ้าๆสารพัดในเรื่อง ยอมรับเลยว่า message หนังดีจริงๆ พวกโปรดิวเซอร์เขาถนัดอยู่แล้ว ต่อให้หนังจะห่ามจะบ้าแค่ไหน แต่จะทิ้งท้ายด้วยข้อคิดเจ๋งๆตลอด ตั้งแต่ Superbad ละ (เรื่องนั้นผมให้ขึ้นหิ้งในใจไปแล้ว)

    แต่ผมไม่ค่อย relate กับ cultural difference ทั้งหลายในหนังเท่าไร เนื่องด้วยวัฒนธรรมและวิถีชีวิตที่มันต่างกันมากๆด้วยแหละ แต่ก็ยังสามารถเข้าใจได้ว่ามันเป็นแบบนี้ๆนะ ถ้ามัน relatable กว่านี้ (ซึ่งผมไม่โทษหนัง) ผมคงจะอินกับเรื่องราวมากกว่าที่เป็นอยู่แน่ๆ แต่เอาแค่นี้ก็ถือว่าโอเคแล้วแหละ หนังสนุก มีข้อคิด แต่ไม่เหมาะสำหรับเด็กอย่างแรงนะครับ ใครที่ชอบหนังห่ามๆแบบนี้จัดไปครับ

    Score: 7.5/10

    Directed by: Gene Stupnitsky
    Written by: Lee Eisenberg & Gene Stupnitsky
    Genre: Comedy
    Runtime: 90 mins

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ ^^

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in