เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
3 โรงงานรับผลิตกระเป๋าหนัง จำนวนน้อย เหมาะกับเจ้าของกิจการมือใหม่
  • สายแฟชั่นที่อยากทำธุรกิจขายกระเป๋าหนังเป็นของตัวเองแต่มีต้นทุนไม่มาก ต้องการเริ่มผลิตกระเป๋าหนังจำนวนน้อย ก็หมดกังวลได้เลยว่าจะไม่มีใครรับทำ เพราะวันนี้เรามาแจกแหล่งโรงงานรับผลิตกระเป๋า จำนวนน้อย ไม่มีขั้นต่ำ เหมาะกับเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างรายได้ รับรองได้เลยว่าโรงงานแต่ละแห่งนั้นเชี่ยวชาญในด้านการผลิตกระเป๋าหนังสุด ๆ จะมีที่ไหนบ้างไปดูเลย


    โรงงานผลิตกระเป๋าหนังแท้ ต้อง Suvino เท่านั้น — บริษัท สุวิโน จำกัด


    PYRAdesign

    เปิดมาด้วยโรงงานรับผลิตกระเป๋าหนังระดับคุณภาพ อย่าง PYRAdesign ผู้รับผลิตกระเป๋าหนังแท้ หนังเทียม กระเป๋าผ้า และเครื่องหนังอื่น ๆ ซึ่งผลิตโดยช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จึงมั่นใจได้เลยว่ากระเป๋าที่ผลิตออกมามีความประณีต ทั้งยังไม่มีจำนวนขั้นต่ำในการผลิต และราคาสมเหตุสมผลอย่างแน่นอน




    Double Quote

    Double Quote โรงงานรับผลิตกระเป๋าหนังทุกรูปแบบ โดยสามารถออกแบบ และสั่งผลิตแบบ Made to order ได้ตามความต้องการ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ นอกจากนี้ กระเป๋าที่ผลิตจากโรงงาน Double Quote การันตีได้เลยว่ามีงานตัดเย็บที่ดี ได้คุณภาพตามมาตรฐานขึ้นห้าง ทั้งยังมีหนังกระเป๋าให้เลือกตามความต้องการ


    Suvino

    ปิดท้ายด้วยโรงงานผลิตกระเป๋าหนังที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์กระเป๋าทั้งในประเทศ และต่างประเทศอย่าง Suvino โรงงานรับผลิตกระเป๋าหนังแท้ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำ รวมถึงวัสดุ และอุปกรณ์การผลิตที่หลากหลาย นอกจากนี้ Suvino ยังได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์ต่าง ๆ จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศเยอรมัน อิตาลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส ดูไบ อังกฤษ ไทย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://suvinocorp.com/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in