เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
How To ดูแลรักษากล่องเก็บกุญแจ แบบใส่รหัส ช่วยยืดอายุการใช้งาน
  • กล่องเก็บกุญแจแบบใส่รหัส ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมแห่งยุคที่ช่วยป้องกันกุญแจและคีย์การ์ดของเราให้ปลอดภัย โดยในขณะเดียวกันก็สามารถหยิบมาใช้งานได้สะดวกง่ายดาย ซึ่งในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีการดูแลรักษากล่องใส่กุญแจให้มีอายุการใช้งานได้นานขึ้น จะมีวิธีไหนบ้างไปดูกันเลย

    • ทำความสะอาดเป็นประจำ

    สิ่งของใดใช้งานแล้วก็ต้องทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ กล่องเก็บกุญแจก็เช่นกัน โดยเฉพาะกล่องเก็บกุญแจแบบใส่รหัสที่ติดตั้งไว้นอกบ้าน ย่อมเจอมลภาวะมากกว่า บางครั้งอาจมีฝุ่นหรือคราบน้ำสะสม ทำให้ฟันเฟือง และกลไกการทำงานติดขัดได้ จึงต้องหมั่นดูแลรักษาความสะอาดกล่องเก็บกุญแจอยู่เป็นประจำ

    • หมั่นตรวจสอบแบตเตอรี่

    กล่องเก็บกุญแจบางชนิดก็ต้องใช้แบตเตอรี่ในการจ่ายพลังงาน ดังนั้นอย่าลืมหมั่นตรวจสอบอยู่เสมอว่าแบตเตอรี่จ่ายไฟของกล่องเก็บกุญแจอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานหรือไม่ ไม่เช่นนั้นหากเกิดเหตุฉุกเฉินอาจไม่สามารถเปิดกล่องเก็บกุญแจเพื่อนำกุญแจมาใช้งานได้ทันเวลา

    • เช็กความพร้อมในการใช้งาน

    เจ้าของกล่องเก็บกุญแจต้องตรวจสอบความพร้อมใช้งานของอุปกรณ์อยู่เสมอ หากมีความผิดปกติในการใช้งานควรแจ้งช่างผู้เชี่ยวชาญมาซ่อมแซมให้เรียบร้อย หรือหากชำรุดเสียหายเกินกว่าจะซ่อมได้ก็อย่าลืมซื้อกล่องเก็บกุญแจชิ้นใหม่มาทดแทน


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.naradee.com
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in