เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
วิธีเลือกชั้นวางเอกสารบนโต๊ะให้ใช้งานได้จริง
  • การเลือกชั้นวางเอกสารบนโต๊ะให้เหมาะสม สามารถใช้งานได้จริง จะช่วยให้คุณได้สินค้าที่มีมาตรฐาน และมีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ การมีชั้นวางของภายในห้อง จะช่วยให้จัดเก็บสิ่งของได้เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่มีข้าวของวางระเกะระกะ และช่วยให้ห้องทำงานน่าอยู่ เหมาะสมกับการหาไอเดียการทำงานใหม่ ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยวิธีการเลือกชั้นวางเอกสาร มีดังนี้

    • ทำจากวัสดุอะไร แข็งแรงทนทานมากแค่ไหน

    วัสดุที่ใช้ทำชั้นวางของ เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างแรก เพราะสามารถพิจารณาจากความแข็งแรงทนทาน รวมถึงลักษณะการใช้งาน อาทิ หากใช้ชั้นวางของในที่ที่มีความชื้นควรเลือกใช้วัสดุพลาสติก เพื่อป้องกันการผุกร่อน นอกจากนี้ ชั้นวางของพลาสติกยังเหมาะสมกับการนำมาใช้วางที่ห้องทำงาน เพราะมีความแข็งแรงทนทาน และสามารถจัดเก็บเอกสารได้เป็นระเบียบ


    ช้อป! กล่องลิ้นชัก สำหรับเก็บสิ่งของเล็กๆ มีหลายแบบให้เลือก

    • ดีไซน์ชั้นวางของเข้ากับห้องหรือไม่

    สี และดีไซน์สามารถเป็นตัวกำหนดสไตล์ของห้องให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ชั้นวางของนอกจากจะมีประโยชน์ในการใช้สอยแล้ว ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งห้องได้ ดังนั้น การเลือกชั้นวางของจึงต้องดูสีให้ไปในโทนเดียวกันกับห้องที่ต้องการใช้งานด้วย

    • ขนาดเล็ก หรือใหญ่ สามารถใส่อะไรบ้าง

    ชั้นวางของมีหลากหลายขนาด หากต้องการเลือกใช้ควรดูจุดประสงค์ว่าต้องการนำไปใช้งานอะไร และมีขนาดเท่าไหร่ โดยหากมีขนาดเล็กเกินไปอาจใส่ของได้ไม่เยอะ และทำให้เอกสารที่เหลือวางเกะกะ ดังนั้น ควรเลือกชั้นวางเอกสารบนโต๊ะให้เหมาะสม จากการวัดขนาดสิ่งของที่ต้องการจัดเก็บ เพื่อให้ได้ชั้นวางของที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างดีที่สุด


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://dkwthailand.com/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in