เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
ลิปสติกสีแดง Lancôme สวยโดดเด่น รวมทั้งอีกหลากสี สะดุดตาทุกครั้งที่ใช้
  • ลิปสติกสีแดง เป็นลิปสติกสีที่เป็นตัวเลือกแรกของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เพราะว่านอกเหนือจากจะมีผลให้ริมฝีปากมองสวยสดงดงามแล้วก็เด่นแล้ว ยังสามารถช่วยขับให้ใบหน้าดูสดใส เหมาะกับวันที่ไม่มีเวลาแต่งหน้าทาปากอย่างมาก แถมยังเสริมบุคลิกลักษณะให้ดูเชื่อมั่นแล้วก็ดึงดูดใจเย้ายวนอีกด้วย

    ถ้าเกิดคุณกำลังมองหาลิปสติกสุดหรู ที่ทำให้คุณดูดีครั้งใดก็ตามหยิบมาใช้ ด้วยตัวแพคเกจจิ้งที่ออกแบบมาให้สวยสดงดงาม คงทนถาวรแล้วก็จับพอเหมาะ นอกเหนือจากนั้นยังได้เฉดสีที่ชัด ติดทน มีเนื้อลิปที่เนียนนุ่ม ทาแล้วสบายปาก ขอแนะนำลิปสติกรุ่น L’absolu Rouge จากแบรนด์ Lancôme เนื่องจากเป็นรุ่นที่ทางแบรนด์ได้วิจัยและพัฒนาเพื่อให้เหมาะสมกับการแต่งแต้มขอบปากได้อย่างมากมายแบบ ตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้

    L’absolu Rouge Sheer ลิปสติกเนื้อเชียร์ บางเบาแต่ติดทน

    ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางครั้งก็อาจจะอยากทาลิปสติกสีแดง แต่กลัวกว่าจะทำให้ได้ลุคที่มองแรงจนกระทั่งเกินไป ขอชี้แนะให้ลองขอชี้แนะลิปรุ่น L’absolu Rouge Sheer ซึ่งเป็นตัวดังของแบรนด์ Lancôme อย่างยิ่งจริงๆ ตัวเนื้อลิปจะเป็นเนื้อเชียร์หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าลิปสติกเนื้อมายากลอส ซึ่งมีความบางเบา เติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ทำให้ปากมองระเรื่อรวมทั้งดูมีสุขภาพดี โดยตัวเนื้อสัมผัสของลิปสติกรุ่นนี้จะมีความนิ่ม ลื่น แวววาว และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง สามารถทาลำพังๆได้เลยโดยไม่ต้องทาลิปมันก่อนและก็สามารถทาซ้ำได้เรื่อยๆจนกว่าจะได้เชดสีที่พึงพอใจ

    L’absolu Rouge Cream ลิปเนื้อครีม

    ลิปสติกเนื้อครีมเป็นหนทางที่ดีสำหรับคนที่เกลียดความแห้งของลิปสติกเนื้อแมท แต่ว่าก็เกลียดความเบาของลิปเนื้อเชียร์ ซึ่งลิปสติกเนื้อครีมจะมีข้อดีตรงที่มีสีชัด ติดทนโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง เหมาะกับการเป็นลิปสติกสีแดงคู่กายของคุณเป็นที่สุด ด้วยเหตุว่าจับมาทาเมื่อไหร่ก็เจิดสว่างได้ทุกครั้ง

    L’absolu Rouge Matte ลิปสติกเนื้อแมท

    ลิปเนื้อแมทจะเป็นลิปที่มีจุดเด่นที่ความติดทน เม็ดสีแน่น สามารถทำให้ริมฝีปากมองสวยเด่นสะดุดตาได้อย่างนาน โดยลิปสติกเนื้อแมทของแบรนด์ Lancôme จะไม่ได้แห้งสนิทกระทั่งเกินไปจนถึงทำให้ริมฝีปากแห้งรวมทั้งแตก แล้วก็สามารถให้เม็ดสีที่ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากลิปสติกสีแดงเนื้อแมทของแบรนด์นี้ บอกได้เลยว่าหยิบมาใช้เมื่อใดเป็นจำเป็นต้องเด่นสะดุดตา

    ลิปสติกสีแดงเป็นลิปสติกสีแรกๆที่นิยมใช้กันอย่างมากมายและก็มีอยู่ร่วมกันหลายเฉดร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นสีแดงเข้ม สีแดงสด หรือสีแดงอมชมพู ต่างก็สามารถทำให้คุณดูดีและก็ทำให้ท่านสนุกสนานได้ทุกครั้งที่หยิบมาใช้ โดยแบรนด์ Lancôme มีสีลิปให้คัดเลือกค์กว่า 30 เฉดสีอย่างยิ่งจริงๆ ทดลองใช้งานดูสักแท่ง การันตีว่าจะชอบใจแน่ๆ

    ศึกษาและทำการค้นพบลิปสติกสีแดงสินค้าเครื่องสำอางยอดฮิตจากแบรนด์ Lancôme จากประเทศฝรั่งเศส https://www.lancome.co.th/make-up/lips/lipsticks.html แล้วก็ https://www.lancome.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in