เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
ครีมรองพื้นกันน้ำตัวเทพจาก Lancôme แบรนด์ยอดนิยมจากฝรั่งเศส
  • ครีมรองพื้นกันน้ำเป็นเครื่องแต่งหน้าที่ผู้ที่รู้สึกชื่นชอบการเสริมสวยควรมีประจำตัวเอาไว้ โดยรองพื้นมีความสำคัญอย่างมากในขั้นตอนแรกๆของการเสริมสวย การลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้าภายหลังที่ลงครีมบำรุงแล้วจะช่วยทำให้สีผิวของคุณบ่อย ทำให้ผิวมองเรียบเนียน สามารถช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำบนบริเวณใบหน้า ตระเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับในการแต่งหน้าในลำดับต่อไปได้อีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติที่ดีที่ควรมีในรองพื้นก็คือสามารถกันน้ำได้นั่นเอง

    รองพื้นกันน้ำจะมีความคงทนต่อเหงื่อและสภาพแวดล้อมได้ดิบได้ดี ทำให้สีผิวสม่ำเสมอและปกปิดริ้วรอยบนผิวหน้าได้อย่างนาน อีกทั้งยังไม่ทำให้หน้าหมองระหว่างทั้งวันอีกด้วย

    Teint Idole Ultra Wear Foundation รองพื้นกันน้ำ ติดทนแล้วก็ปกปิดสูงสุดจาก Lancôme

    รองพื้นคุณภาพดีก็คือครีมรองพื้นกันน้ำที่มีเนื้อบางเบา แต่สามารถปกปิดได้ในขั้นสูงแล้วก็ติดทนยาวนานตลอดวัน ซึ่งรองพื้นของแบรนด์ Lancôme ในรุ่น Teint Idole Ultra Wear Foundation นั้นตอบโจทย์ในส่วนของการเป็นรองพื้นระดับเทวดา ด้วยคุณสมบัติทั้ง 7 ประการอย่างการปกปิดในระดับ Full Coverage สามารถติดทนได้ตลอดวันโดยไม่ต้องเพิ่มเติมแป้ง มีค่ากันแดด SPF สูงสุด 38 PA+++ มีเนื้อสัมผัสแบบแมท ไม่ทำให้ผิวมัน เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและก็ค่อยสบาย ไม่หนักหน้า

    แต่ว่าขอบอกว่าแม้กระทั่งพูดว่าเป็นครีมรองพื้นกันน้ำที่ให้สัมผัสแบบเนื้อแมทที่มีความแห้ง แต่ว่าก็ไม่ทำให้ผิวดูแห้งจนถึงเกินไปจนกระทั่งทำให้หน้าขาดความชื้น

    ด้วยแนวคิดของการเผยผิวที่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ครีมรองพื้นกันน้ำรุ่นนี้ก็เลยได้ถูกพัฒนาขึ้นมาให้ย้ำให้ผิวแลดูอย่างเป็นธรรมชาติเสมือนไม่ได้รองพื้นแล้วก็ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย รูขุมขนรวมทั้งจุดด่างดำ เหมาะกับผิวชาวเอเชีย พร้อมเฉดสีให้เลือกกว่า 24 เฉดสี รับประกันว่าหน้าไม่ลอยอย่างแน่แท้

    Lancôme Teint Miracle รองพื้นเนื้อบางเบาที่เหมาะกับ everyday Look

    ครีมรองพื้นกันน้ำจาก Lancôme ยังมีอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจแล้วก็เหมาะสมกับการแต่งหน้าทาปากแบบ Every day look หรือการแต่งหน้าในทุกวัน นั้นก็คือรุ่น Teint Miracle โดยตัวรองพื้นจะเป็นเนื้อบางเบา สามารถใช้ได้ในทุกวี่วันเพราะเหตุว่าไม่หนักรวมทั้งอุดตันผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวดูสว่าง กระจ่างขาวใสแบบมีออร่า

    ไม่น่าประหลาดใจเลยที่ครีมรองพื้นกันน้ำจะเป็นเครื่องแต่งหน้าที่ได้รับความนิยมที่ใครๆก็ต้องมีติดโต๊ะแต่งตัวเอาไว้ โดยนอกจากรองพื้น 2 รุ่นดังที่กล่าวถึงมาแล้ว Lancôme ก็ยังมีรองพื้นอีกหลายรุ่นที่เหมาะสมกับสภาพผิว พร้อมด้วยเครื่องแต่งหน้าที่ช่วยเนรมิตผิวสวยใสให้ท่านอีกมากมาย เพื่อคุณสะดุดตาที่สุดในแบบที่คุณเป็น

    ค้นพบครีมรองพื้นกันน้ำ สินค้าเครื่องแต่งหน้ายอดฮิตจากแบรนด์ Lancôme จากประเทศฝรั่งเศส https://www.lancome.co.th/th/teint-idole-ultra-wear-foundation.html รวมทั้ง https://www.lancome.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in