เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
เสนอแนะรองพื้นยอดนิยมสำหรับคนหน้ามัน สูตรพิเศษจาก Lancôme
  • รองพื้นเป็นเครื่องสำอางที่จำเป็นมากอย่างยิ่งในขั้นตอนการจัดแจงผิวให้พร้อมสำหรับเพื่อการแต่งหน้าทาปาก เพราะว่าช่วยทำให้ปรับสีผิวเป็นประจำและก็ทำให้เครื่องแต่งหน้าติดทนเยอะขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งรองพื้นที่ดีควรจะเป็นรองพื้นที่ช่วยปรับสีผิวของคุณดูกระจ่างใสและไม่ลอย ยิ่งไปกว่านั้นยังต้องเหมาะกับสภาพผิวอีกด้วย ยิ่งสำหรับผู้ที่มีหน้ามันการหารองพื้นสำหรับคนหน้ามันเป็นเรื่องที่คำนึงถึงมหาศาล เนื่องจากถ้าเลือกรองพื้นที่ไม่เหมาะสมกับผิวแล้วล่ะก็ จะทำให้หน้ามันและก็ทำให้เครื่องแต่งหน้าเยิ้มระหว่างวัน อีกทั้งยังมีผลให้เกิดปัญหาผิวตันจนกำเนิดปัญหาผิวน่ารำคาญหัวใจอีกหลายสิ่งหลายอย่างตามมาด้วย

    Teint Idole Ultra Wear รองพื้นคุมมันจากแบรนด์ Lancôme

    Teint Idole Ultra Wear ด้อยกว่าพื้นสำหรับคนหน้ามันจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Lancôme มีความรู้ความสามารถสำหรับการปกปิดระดับที่ค่อนข้างสูง คุมความมันโดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวและมีเนื้อครีมบางเบา ไม่หนักหน้า สามารถทำให้สีผิวสม่ำเสมอด้วยเทคโนโลยี Color-true NAI Pigment นอกเหนือจากนั้นยังสามารถคุ้มครองปกป้องแดดเนื่องจากมี SPF 15 ปกปิดและก็คุ้มครองปกป้องผิวได้อย่างเป็นเวลายาวนานกว่า 24 ชั่วโมง

    ด้วยความที่ตัวเนื้อครีมมีความบางเบาอย่างมากมายและก็มีเนื้อครีมข้างหลังเซตตัวค่อนข้างแห้งแมท ทำให้สามารถลงหลังจากทาแป้งเพื่อเพิ่มการปิดบังได้โดยที่ไม่เป็นคราบ นับว่าเป็นคุณสมบัติเด่นอีกอย่างหนึ่งของรองพื้นคุมมันรุ่นนี้เลยทีเดียว

    Teint Miracle Compact แป้งผสมรองพื้นคุมมัน อีกหนึ่งโอกาสนอกเหนือจากรองพื้นคุมมัน

    สำหรับผู้ที่มีหน้ามันรวมทั้งอยากมองหารองพื้นสำหรับคนหน้ามัน การลองใช้แป้งผสมรองพื้นคุมมันก็เป็นอีกลู่ทางหนึ่งที่น่าดึงดูด เนื่องจากแป้งจะมีความรู้สำหรับการควบคุมความมันได้ดีมากยิ่งกว่ารองพื้นที่มีลักษณะเป็นครีม ยิ่งกว่านั้นยังสามารถลงบนผิวหน้าได้ในขั้นตอนเดียวแทนการลงรองพื้นและแป้ง ถือว่าเป็นการทุ่นเวลาสำหรับวันที่เร่งด่วนได้ดีทีเดียว นอกจากนั้นยังเหมาะกับการเติมระหว่างวัน เพียงแต่นำกระดาษทิชชู่หรือกระดาษซับความมันค่อยๆเช็ดถูสิ่งสกปรกรวมทั้งความมันตกค้างบนบริเวณใบหน้าออกไปก่อน แล้วค่อยนำแป้งผสมรองพื้นแตะต้องบนผิวหน้าเบาๆเพียงแต่นี้ก็จะทำให้ผิวของคุณดูดีเหมือนพึ่งแต่งหน้าทาปากมาแล้ว

    Teint Miracle Compact ก็เป็นแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lancôme ที่อยากจะแนะนำให้ลองใช้ ในตัวผลิตภัณฑ์จะมีแผ่นพัฟรวมทั้งกระจกในตัว สามารถใช้ได้สบายทุกหนทุกแห่ง ส่วนตัวแป้งจะเป็นสูตร Anti-shine สูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ที่สามารถควบคุมความมันได้นานตลอดวัน ให้ผิวมองแมทรวมทั้งเรียบเนียนสนิท พร้อมทั้งความสามารถในการกันแดด SPF 20/ PA++

    รองพื้นสำหรับคนหน้ามันต้องมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการยั้งรวมทั้งควบคุมความมันระหว่างวัน เพื่อทำให้หน้าเรียบเนียนและก็ปราศจากการอุดตัน แม้คุณพึงพอใจรองพื้นหรือแป้งผสมรองพื้นจากแบรนด์ Lancôme ก็สามารถทดลองเข้ามาทดสอบผลิตภัณฑ์ได้ก่อนเลือกซื้อสินค้า เพื่อให้ได้รองพื้นที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณเยอะที่สุด

    ค้นพบรองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งหน้ายอดฮิตจากแบรนด์ Lancôme จากประเทศฝรั่งเศส https://www.lancome.co.th/teint-miracle-compact-spf-20-pa-refill-only.html แล้วก็ https://www.lancome.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in