เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
เซรั่มที่ดีที่สุดจาก Lancôme ความสวยที่ส่งตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส
  • หากคุณกำลังมองหาเซรั่มที่ดีที่สุด แบรนด์ Lancôme เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่น่าดึงดูดรวมทั้งอยากจะเสนอแนะให้ลองใช้ดู โดยแบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์ชั้นแนวหน้าจากประเทศฝรั่งเศส มีชื่อเสียงช้านานมาหลายสิบปีในเรื่องของคุณภาพของเครื่องสำอางและเครื่องทำความสะอาดผิวชั้นสูง
    คุณลักษณะของเซรั่มคือช่วยจัดการปัญหาที่อยู่ลึกใต้ชั้นผิว

    คุณสมบัติที่โดดเด่นของเซรั่มที่ดีที่สุดก็คือการประสมประสานส่วนประกอบออกฤทธิ์ที่มีความเข้มข้นในระดับที่สูง มาสกัดเป็นเนื้อครีมเหลวที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก เพื่อจะสามารถซึมเข้าไปแก้ปัญหาที่อยู่ใต้ชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำรวมทั้งริ้วรอย ด้วยเหตุผลดังกล่าวหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผิวต่างๆการเลือกใช้เซรั่มก็เลยออกจะตอบปัญหาได้ตรงจุด แตกต่างกันกับมอยพบร์ไรเซอร์ที่มีลักษณะเป็นเนื้อครีมและก็ช่วยทำให้ปรับผิวชุ่มชื้นมากกว่าช่วยขจัดปัญหาต่างๆของผิว

    Lancôme Advanced Génifique หนึ่งในเซรั่มที่ดีที่สุดจาก Lancôme เพื่อช่วยแก้ไขริ้วรอยอย่างถูกจุด

    ด้วยเหตุว่าทางแบรนด์ Lancôme ได้เล็งเห็นปัญหาริ้วรอยของผิวที่ทำให้คนอีกจำนวนไม่น้อยจะต้องหมดความมั่นใจมาอย่างนาน จึงได้คิดค้นสูตรเซรั่มที่ดีที่สุดเพื่อช่วยแก้ไขผิวต่างๆได้อย่างแจ่มแจ้งและยืนนานที่สุด Advanced Génifique เป็นเซรั่มของ Lancôme ที่จะทำให้ผิวของคุณย้อนสู่ความอ่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เต่งตึง รวมทั้งช่วยปรับให้สีผิวให้มองเป็นประจำ นอกนั้นยังผ่านการตรวจสอบทางด้านวิทยาศาสตร์ เห็นผลด้านใน 7 วัน โดยทดสอบจากการให้แต้มความพึงพอใจของผู้ทดลองใช้

    ในส่วนของตัวเซรั่มจะมาในลักษณะเนื้อครีมบางเบา ซึมเร็วและไม่หนักหน้า ไม่ทำให้ผิวตันแล้วก็จัดเตรียมผิวให้พร้อมในการบำรุงขั้นตอนต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งช่วงกลางวันและก่อนนอนอย่างยิ่งจริงๆ

    Lancôme Advanced Génifique Sensitive เซรั่มที่ช่วยปลอบผิวอย่างสุภาพและล้ำลึก

    อีกหนึ่งเซรั่มโด่งดังรวมทั้งเป็นเอกลักษณ์ของ Lancôme โดยเซรั่มตัวนี้จะย้ำการปลอบใจผิวแล้วก็รู้สึกตัวบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนและไม่รังควานผิว ในเวลาที่ยังสร้างป้อม คุ้มครองปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายซ้ำอีกด้วย ซึ่งเคล็ดลับของเซรั่มตัวนี้ก็คือการนำเอาคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากโพรไบโอติเตียนก 3 ชนิดแล้วก็แอนติออกซิแดนท์เข้มข้น ประสมประสานเข้าด้วยกันจนเปลี่ยนมาเป็นเซรั่มนั่นเอง

    เซรั่มที่ดีที่สุดจาก Lancôme ยังมีด้วยกันอีกมากหมายหลายสูตร สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่เป็นอันตรายและไม่รังแกต่อผิว ทำให้ความงามของคุณเปล่งรัศมีจากด้านในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน สามารถหาซื้อได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Lancôme ของห้างชั้นหนึ่งทั่วๆไป และก็สะดวกมากยิ่งขึ้นกับวิถีทางออนไลน์ต่าง

    ค้นพบเซรั่มที่ดีที่สุด สินค้าบำรุงผิวหน้าที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ Lancôme จากประเทศฝรั่งเศส https://www.lancome.co.th/skincare/by-product-category/serum.html แล้วก็ https://www.lancome.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in