เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถือกล้องแล้วออกไปถ่ายรูปกันa little student
ทริปเดินมาราธอน
  • With Digital camera

    ในที่สุดก็ได้ออกจากบ้าน เย้!! หลังจากที่ขลุกตัวอยู่แต่ในบ้านทุกวัน จบซีรี่ย์ไปหลายสิบตอน ดูหนังไปเกือบสิบเรื่อง และแล้ว เราก็ได้ออกจากบ้านไปโลดแล่นสักที (เวอร์ไป)

    เพื่อนคู่แว้นที่อยู่ต่างมหาลัยก็สอบเสร็จช้ากว่า แต่ก็สอบเสร็จซะที กรี๊ดดดด ไปค่ะเพื่อน ไปเที่ยวกันนน

    บ้านเราสองคนก็อยู่ค่อนข้างชานเมือง แต่ก็ยังอุตส่าห์หาที่เที่ยวจังนะ ก็ทำไงได้ คนมันชอบเที่ยวนี่นา

    เอาล่ะ เรามาเริ่มที่แรกสำหรับวันนี้กัน "Dog in town" ค่าเฟ่หมาย่านเอกมัยที่มีฝูกหมายักษ์น่าฟัด และหมาน้อยจอมซน คนรักหมาต้องไม่พลาดเลย (เราไม่ได้ค่าโฆษณาอะไรนะ แค่ชอบไปเฉยๆ ค่า)

    ถ้าอยากรู้ว่าอยู่ที่ไหน ก็ตามรูปข้างล่างเลยนะ (ไกลหน่อยแต่จริงๆ ก็เดินได้อะ ไม่ยอมเปลืองค่าวิน5555)


                                          เพื่อนรวมทริปหนึ่งอัตราตั้งแต่ม.ปลายจนปัจจุบันและคาดว่าในอนาคตด้วย

    ไม่พูดเยอะแล้ว ไปดูความน่าฟัดของเจ้าหมาน้อยหมายักษ์กันดีกว่าา
                                                               บรรยากาศร้านเขาดีนะเออ

                                                      มาร้านก็สั่งของกินซะหน่อย เที่ยงพอดี หิว

                                                    ชิดลมนอนรับแขกเลย ลุกมาเล่นด้วยกันหน่อยย

                                                               ไม่เอางะ ผมจะนอนนน

                                                      นี่หมาหรือหมี พี่งงไปหมด ตัวนี้ชื่อแบริ่ง

                                                       พี่เจ้าของร้านบอกผมเป็นหมาเด๋อๆ เสียจุยย

                                                            เด๋อแค่ไหนไปฟัดกับเจ้าตัวเล็ก

                                                        ช่วยด้วยย ผมโดนเจ้าปุณณ(วิถี) แกล้งงง

                                                            ไม่เลิกใช่มั้ย แ_กแม่ง (เค้าเล่นกันน้า)

                                                     พอเจ้าปุณณ(วิถี) เหนื่อยก็ไปนอนอ้วนบนโซฟา

                                                      สุดหล่อ "เพลินจิต" ของเราโตขึ้นเยอะเลยย

                                                              แต่ก็ยังขี้อ้อนเหมือนเดิมม

                                                    ปลุกอารีย์มาเล่นด้วยก็ไม่ยอมมาเล่น ก็คนมันจะนอนอะ

                                                     ตูดกลมๆ เหมือนก้อนขนมปังนี่มันเจ้าเตี้ยนี่นา

                                                                 หลังอวบๆ แบบนี้

                                                        เก๊าเองง "พร้อมพงษ์" ไงล่าาา

                                                         เมื่อกี๊เล่นเยอะไปหน่อย ขอพักก่อนน้า

    หมดไปกับคาเฟ่หมายักษ์ แต่คิดว่าเราจะจบเพียงเท่านี้หรอ ไม่อะ โนเวยยยย์

    จากเอกมัยก็ไปพร้อมพงษ์ ใกล้ๆ เองป้ะแก (เดินออกจากเอกมัย 6 ไปรถไฟฟ้า ใกล้ม้ากก)

                                                  แถวพร้อมพงษ์มีดอกหญ้าน่ารักๆ ด้วย เอ๊ ที่ไหนกันนะ?

    Hello Emquartier ?

                                                          วิวตึกๆๆๆเป็น city life ไปอี้กกก

                                                           โซนชั้นล่างมีจัดกิจกรรมด้วยย

                                                     ตรงทางเชื่อมมีให้เขียนดาวแล้วเอาไปห้อยด้วยนะ
    บอกเลยว่าซุ้มดาวที่นี่เด็ดมาก ตอนกลางคืนไม่รู้เพราะกลับก่อน แต่ตอนกลางวันถ่ายรูปแล้วดีโคตรรร ยอมใจ เกร๋กว่า central world อีกเอาจริง

                                                                  To glow up ✨

                                                                   ชอบดาวดวงนี้จัง

                                                     เข้ามาในตัวห้างบ้าง นี้ร้าน The story หมีเต็มเลยย

                                                                อยากให้ที่บ้านมีงี้ งืออ

                                                                ice bear says hello.   

                                                                  เป็นร้านที่ดี ชอบบบ

                                                                Merry Christmas ??

                                                 จบโพสนี้ด้วยเพื่อนละกันนะ อิอิ ไว้ไปเที่ยวด้วยกันเวรี่ซูนนน

    จริงๆ รูปมันเยอะมากก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น รูปส่วนใหญ่ก็เป็นรูปเรากับเพื่อนที่ถ่ายเล่นกันทั้งนั้นแหละ ส่วนที่เอาให้ดูเพลินๆ กันจะบอกว่ามันน่าจะไปเดินชิวจริงๆ นะ ถ่ายรูปก็สวย ปีใหม่หรือช่วงนี้ใครว่างๆ ก็ลองไปเดินเล่นได้ ตอนกลางคืนมีอุโมงค์ไฟด้วย น่าจะสวยเลยย

    ป.ล. ถ้าช่วงนี้กรุงเทพฯ หนาวๆ เย็นๆ มันจะดีมากๆ เลยยยย

    ไว้มาเจอกันใหม่นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านมาชมกัน หวังว่าจะสนุกไปพร้อมๆ กับเรานะ

    :)










เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in