เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถือกล้องแล้วออกไปถ่ายรูปกันa little student
พา Fujifilm C200 ออกไปแชะรูป
  • หลังจากที่ห่างหายการอัพรูปจากกล้องฟิล์มมานานมากกกกก เพราะเวลาถ่ายแล้วเอาไปล้างก็เก็บเข้าคอมไป ตรง ๆ ก็คือขี้เกียจนั่นเอง แหะ ๆ

    รูปที่ทุกคนเห็นจะเป็นรูปที่ถ่ายด้วยฟิล์ม Fujifilm C200 ซึ่งออกไปทางโทนเขียว ๆ ส่วนตัวแล้วเราชอบนะ ถ่ายวิวสวยมาก ยิ่งพวกวิวที่เป็นป่าเขา แม่น้ำ ออกเขียว มันจะช่วยเสริมความสด แต่ดูแล้วสบายตามาก ถ่ายคนก็ดี ราคาไม่แรง สรุปคือเป็นฟิล์มม้วนมาตรฐานสำหรับติดตัวเลยก็ว่าได้ 

    เอาล่ะ พล่ามมาเยอะแล้ว ไปดูรูปกันดีกว่า
                                                         เขื่อนศรีนครินทร์ตอนเที่ยง ร้อนมาก
                                                           อีกด้านนึงของเขื่อน ก็ยังร้อนอยู่
                                                               อันนี้เป็นด้านเป็นภูเขา
                                                                   สังขละตอนเย็น (1)
                                                                  สังขละตอนเย็น (2)
                                                                      วัดจมน้ำก็มา
                                                        เราชอบรูปนี้มาก เรือ แม่น้ำ แสงกระทบ
                                                              นี่ก็เขียวววววววววววว
                                                                   ถ่ายเสร็จฝนตก
                                                            น้ำลด ตอผุด แต่ตอเล็กงะ
                                                             วัดใต้น้ำ ตอนนี้เหนือน้ำแล้ว
                                                        ชอบละอองน้ำที่กระทบกับแสงมาก
                                                               ไปเลยค่ะพี่ แว้นเรือโลด
                                                          เขียว ๆ ฟ้า ๆ ตามสไตล์ฟิล์มนี้
                                                                 สีน้ำตาลก็ละมุน ๆ
                                                            ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์กระแทกแฟลช
                                            อนุสาวรีย์ชัยฯ ก็เป็นหนึ่งในที่ ๆ ชอบถ่ายมาก แวะทีไรถ่ายทุกที
                                                                      แยกอโศก
                                                                       ระเบียง
                                                              วาร์ปไปเขื่อนเชียวหลานกัน
                                                               บรรยากาศดีมากกกก
                                                                     เขียวเข้มละ
                                                             เมฆเยอะ อากาศเย็นสบาย ดี
                                                                 ชอบนั่งหัวเรือ
                                                                เลยหันไปดูข้างหลัง
                 รูปนี้มาถึงท้าย ๆ ของม้วนแล้วเพราะกดชัตเตอร์ไม่ได้ หลังจากกดรูปนี้กับอีกสองรูปก็เปิดฝากล้อง เลยเป็นแบบนี้
    และรูปสุดท้ายจริง ๆ เปิดมาเจอแสงเยอะสุด แสงวาบเลย

    ก็หมดแล้วสำหรับรวมรูปจากเจ้า Fujifilm C200 ก็พอจะได้เห็นกันแล้วว่าโทนจะออกเขียว ๆ ฟ้า ๆ ซึ่งมันเหมาะมากกกกกกก กับการจะพกเข้าป่า ขึ้นเขา ไปทะเล และการเที่ยวออกแดดหรือกลางแจ้ง และเป็นฟิล์มที่ราคาถูกอันดับต้น ๆ ซึ่งควรค่าแก่การพกไว้ติดบ้านเลยทีเดียวเชียว

    ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ ใครสงสัยอะไรก็ถามได้เลยนะ
    แล้วเจอกันใหม่นะคะ :)







































เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in